YAHOO on February 06, 2011, 06:34:44 PM
แอร์เอเชียเปิดรับ 7 คู่รัก ชวนแต่งงานบนเครื่องบิน ฉลองวาเลนไทน์

          สายการบินแอร์เอเชีย เตรียมสร้างนิยามความสุขบนเที่ยวบิน FD อีกครั้ง ฉลองเทศกาลแห่งความรัก เปิดรับ 7 คู่รักเข้าพิธีวิวาห์ลอยฟ้าบนเครื่องบินใหม่แอร์บัส เอ320 เพียงส่งเรื่องเรื่องราวน่าประทับใจในหัวข้อ “ทำไมคู่ของคุณถึงอยากแต่งงานบนเครื่องบินแอร์เอเชีย” ร่วมกิจกรรม “Love is in the Air…Asia วิวาห์ลอยฟ้า รับวาเลนไทน์” ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/AirAsiaThailand

          นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า ช่วงเทศกาลแห่งความรัก “วาเลนไทน์” ที่กำลังจะมาถึง สายการบินของเราจึงริเริ่มกิจกรรมบนไฟท์บิน FD ที่สร้างความสุขสนุกสนานสำหรับผู้โดยสาร

          “คู่รักที่มีความฝันว่าครั้งหนึ่งอยากจะมีงานแต่งงานแบบไม่ธรรมดา และอยากร่วมสัมผัสช่วงเวลาดีๆ กับแอร์เอเชีย ครั้งนี้ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่สุดครั้งหนึ่ง โดยทุกท่านสามารถเขียนเรื่องราวประทับใจได้เต็มที่ในหัวข้อ “ทำไมคู่ของคุณถึงอยากแต่งงานบนเครื่องบินแอร์เอเชีย” และดูหลักเกณฑ์การร่วมสนุกได้ที่www.facebook.com/AirAsiaThailand โดยแอร์เอเชียจะประกาศรายชื่อคู่รักทั้งหมดพร้อมกันวันที่ 1 ก.พ.นี้ บินตรงไปฮันนีมูนรับลมหนาวกันที่เชียงใหม่ 12-14 ก.พ.”

          โดย 7 คู่รักที่เขียนเรื่องราวประทับใจและผ่านการคัดเลือกของคณะกรรมการ จะได้เข้าพิธีวิวาห์ลอยฟ้าน่ารักๆ มีพิธีสวมแหวนและโยนช่อดอกไม้บนเครื่องบินใหม่ของแอร์เอเชีย บินตรงสู่เชียงใหม่ สวมชุดแต่งงานสุดหรูจากร้าน Cosily by Apirassak และขับรถ Toyota Prius ตะลุยฮันนีมูนทั่วเชียงใหม่ พร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน ที่โรงแรม “ระรินจินดา” สุดโรแมนติก ที่จังหวัดเชียงใหม่

          ทั้งนี้เมื่อวันวาเลนไทน์ 2553 (ปีที่แล้ว) สายการบินแอร์เอเชียได้จัดกิจกรรมสนุกๆ ขอแต่งงานบนเครื่องบินแอร์บัส เอ320 ลำใหม่ โดยหนุ่มช่างภาพนิตยสารร่วมมือกับแอร์เอเชียเซอร์ไพร์แฟนสาวทันตแพทย์ขอแต่งงานลอยฟ้า ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับผู้โดยสารที่ร่วมเดินทางรวมกว่า 180 คนและเป็นที่กล่าวถึงจากสื่อมวลชนและผู้ทราบข่าวจำนวนมาก