YAHOO on February 06, 2011, 06:33:51 PM
AirAsiaRedTix.com เริ่มต้นปี 2554 ด้วยคอนเสิร์ตที่ร้อนแรงที่สุดในภูมิภาค Justin Bieber, Sonu Niigaam, Deftones, MGMT และอีกมากมาย
 
           AirAsiaRedTix.com พาสปอร์ตสู่ความบันเทิง เริ่มเปิดขายบัตรคอนเสิร์ตที่น่าจับตาที่สุดในภูมิภาคของปี 2554

          AirAsiaRedTix.com คือตัวแทนอย่างเป็นทางการในการจำหน่ายบัตรการแสดงคอนเสิร์ตของ Justin Bieber, Sonu Niigaam, Deftones, MGMT รายละเอียดการแสดงทั้งหมดสามารถดูได้ทางเว็บไซต์

          คอนเสิร์ต Justin Bieber My World Tour 2011 ที่ประเทศมาเลเซีย จะจัดขึ้นในวันที่ 21 เมษายน ที่สนามกีฬาเมอร์เดก้า กรุงกัวลาลัมเปอร์ บัตรคอนเสิร์ตราคาตั้งแต่ 98-498 ริงกิต เปิดจำหน่ายในวันที่ 16 มกราคม ที่ www.airasiaredtix.com หรือร้านค้าที่ได้รับการแต่งตั้ง

          Sonu Niigaam ผู้เป็นนักร้องเบื้องหลังให้กับ Shahrukh Khan, Salman Khan และศิลปินบอลลีวูดชื่อดังอีกมากมายกำลังจะเปิดการแสดงสดขึ้นที่กัวลาลัมเปอร์ ในวันที่ 22 มกราคมนี้ ซึ่งถือเป็นคอนเสิร์ตบอลลีวูดครั้งแรกในมาเลเซียในรอบ 10 ปี การแสดงจะจัดขึ้นที่ซันเวย์ ลากูน บัตรราคา 53-1,003 ริงกิต

          แฟนเพลงที่สนใจสามารถเข้าชมเว็บไซต์ AirAsiaRedTix.com เพื่อค้นหาคอนเสิร์ตล่าสุดที่จะเปิดการแสดง ไม่เพียงแค่ในมาเลเซีย แต่ทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิก หรือทุกๆ ที่ที่สายการบินแอร์เอเชียให้บริการ

          ที่ผ่านมา AirAsiaRedTix.com ประสบความสำเร็จในการจัดระบบการจำหน่ายบัตรชมการแสดงไปแล้วมากมาย ทั้ง Zee Avi Showcase, Paramore, Peter Pan Musical Show เราสัญญาว่าจะให้คุณได้สัมผัส ความสะดวกสบายและประสบการณ์การแสดงที่หาจากที่ไหนไม่ได้ ด้วยการทำงานอย่างใกล้ชิดกับแอร์เอเชียและแอร์เอเชียโกสำหรับแพ็กเกจการเดินทางและที่พัก

          AirAsiaRedTix.com เป็นช่องทางใหม่ที่ชาญฉลาดและสะดวกสบายที่สุดในการค้นหาและจองบัตรการแสดงระดับโลกที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ขณะที่แอร์เอเชียเสนอการเดินทางในราคาประหยัด AirAsiaRedTix ก็เสนอส่วนลดที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับบัตรการแสดงระดับโลกมากมาย ทั้งคอนเสิร์ต การแข่งขันกีฬา ละครเวที ให้แฟนๆ ทั่วโลกสามารถจองบัตรได้อย่างง่ายดาย

          AirAsiaRedTix.com เป็นหนึ่งในธุรกิจของสายการบินราคาประหยัดที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย วางตำแหน่งเป็นประตูสู่การแสดงดนตรีและความบันเทิงระดับโลก ที่สรุปรวมไว้ใต้สโลแกนว่า “พาสปอร์ตสู่ความบันเทิง”