piak on February 02, 2011, 03:44:09 PM
โออิชิ กรีนที ต่อยอดความสำเร็จ
พัฒนาเกมออนไลน์ SHAKE ME TO JAPAN
ครั้งแรกในประเทศไทยกับเทคโนโลยีการเล่นสุดล้ำ กับทุกแพลตฟอร์ม[
/center]

บริษัท โออิชิกร๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ โออิชิ กรีนที เปิดตัวแอพอลิเคชั่นเกม SHAKE ME TO JAPAN ครั้งแรกในเมืองไทย กับเทคโนโลยีการเล่นสุดล้ำ สนุกได้กับทุกพลตฟอร์ม และลูกเล่นสุดมันส์โดยการ สไลด์ เป่า เขย่า เคาะ


แมทธิว กิจโอธาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าเมื่องช่วงต้นปี 2553โออิชิ กรีนที เป็นแบรนด์แรกที่นำเอา AR Technology มาประยุกต์ในเกมออนไลน์ โดยนำ QR Code ระบบบาร์โค้ดสองมิติ สามารถบรรจุข้อมูลต่างๆที่ต้องการได้มากมายในรูปแบบที่สวยงามประหยัดพื้นที่มาพัฒนาใส่บนกล่องยูเอชที แทรำลูกเล่นด้วยการนำไปส่องกับกล้อง web cam แปลงเป็น item หลากหลาย เพื่อนสะสมนำไปเล่นกมแนไลน์ Oishi Cafe City ซื่งผู้เล่นสามารถแข่งขันระหว่างกันเพื่อนชิงรางวัลมากมาย

และเพื่อเป็นการตอบโจทน์การเป็น Innocative & Lifestyle branding และเป็นการต่อยอดความสำเร็จจาก Oishi Cafe City โออิชิ กรีนที จึงได้พัฒนาเกมสุดล้ำอย่างต่อเนื่องภายใต้ SHAKE ME TO JAPAN ซึ่งเป็นครั้งแรก ที่สามารถเล่นเกมดังกล่าวร่วมกับพลตฟอร์มทุกชนิดที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุด อาทิ Facebook, iPhone, iPad, Andriod ทุกเครือข่ายและเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ที่เพิ่มความสนุกสุดล้ำเหนือระดับกับการนำทุกfeatureมาประกอบการเล้นร่วมกับ iPhone, iPad ทั้งเคาะ เป่า เขย่า สไลด์ ฯลฯ

« Last Edit: February 02, 2011, 04:03:15 PM by piak »

Gmail on February 03, 2011, 06:00:55 PM
โออิชิ กรีนที ต่อยอดความสำเร็จพัฒนาเกมออนไลน์ SHAKE ME TO JAPAN ครั้งแรกในประเทศไทยกับเทคโนโลยีการเล่นสุดล้ำ กับทุกแพลตฟอร์ม

 

          บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ โออิชิ กรีนที เปิดตัวแอพพลิเคชั่นเกมส์ OISHI SHAKE ME TO JAPAN ครั้งแรกในเมืองไทย กับเทคโนโลยีการเล่นสุดล้ำ สนุกได้กับทุกแพลตฟอร์ม และลูกเล่นสุดมันส์ สไลด์ เป่า เขย่า เคาะ โดยมี พลอย หอวัง และ ดีเจพุฒ - พุฒิชัย เกษตรสิน มาร่วมสร้างความมันส์บนโลกไซเบอร์

          แมทธิว กิจโอธาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมื่อช่วงต้นปี 2553 โออิชิ กรีนทีเป็นแบรนด์แรกที่นำเอา AR Technology มาประยุกต์ในเกมออนไลน์ โดยนำ QR Code ระบบบาร์โค้ดสองมิติ สามารถบรรจุข้อมูลต่างๆ ที่ต้องการได้มากมายในรูปแบบที่สวยงามประหยัดพื้นที่มาพัฒนาใส่บนกล่องยูเอชที แทรกลูกเล่นด้วยการนำไปส่องกับกล้อง web cam แปลงเป็น item หลากหลาย เพื่อสะสมนำไปเล่นเกมออนไลน์ Oishi Café’ City ซึ่งผู้เล่นจะสามารถแข่งขันระหว่างกันเพื่อชิงรางวัลมากมาย ภายในระยะเวลาเพียงหนึ่งปีได้รับการตอบรับจากบรรดาเกมเมอร์ให้ความสนใจเล่นเกมส์นี้สูงถึงกว่า 300,000 คน จากปรากฏการณ์การนำเอา QR Code มาพัฒนาใช้ควบคู่กับสินค้า โออิชิ กรีนที ส่งผลให้ยอดขายของโออิชิ ยูเอชที เติบโตสูงกว่า 40% ทำให้เกิดกระแสตื่นตัวในการนำ QR Code มาใช้กับสินค้าแบรนด์ต่างๆ อีกมากมายในปัจจุบัน

          และเพื่อเป็นการตอบโจทย์การเป็น Innovative & Lifestyle branding และเป็นการต่อยอดความสำเร็จจาก Oishi Café’ City โออิชิ กรีนทีจึงได้พัฒนาเกมส์สุดล้ำอย่างต่อเนื่องภายใต้SHAKE ME TO JAPAN ซึ่งเป็นครั้งแรกที่สามารถเล่นเกมส์ดังกล่าวร่วมกับแพลตฟอร์มทุกชนิดที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุด อาทิ Facebook, iphone, ipad, Andriod ทุกเครือข่าย และเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่เพิ่มความสนุกสุดล้ำเหนือระดับกับการนำทุก feature มาประกอบการเล่นร่วมกับ iphone และ ipad ทั้งเคาะ เป่า เขย่า สไลด์ ฯลฯ”

          ทั้งนี้เนื่องจากปัจจุบันสมาร์ทโฟน และโซเชียลเน็ตเวิร์ค กำลังได้รับความนิยมสูงสุด ปัจจุบันมีผู้ใช้อินเตอร์เนตผ่านโทรศัพท์มือถือกว่า 18 ล้านคน ในขณะที่ iphone ผู้นำสมาร์ทโฟนของโลกได้ขายไปแล้วกว่า 100 ล้านเครื่อง และมีผู้ใช้ดาวน์โหลดแอพลิเคชั่นต่างๆ มากกว่า 5,000 ล้านครั้ง สำหรับในประเทศไทยมีผู้ใช้ iphone ถึง 1,5000,000 เครื่อง ในขณะที่ผู้นำตลาดด้านโซเชียล เน็ตเวิร์คอย่าง Facebook มีสมาชิกสูงถึงกว่า 400 ล้านคนทั่วโลก ในขณะที่ในประเทศไทยมีผู้สมัครเป็นสมาชิกไม่ต่ำกว่า 7 ล้านคน จากสถานการณ์ดังกล่าวส่งผลให้แอพลิเคชั่นเกมส์ในแพลตฟอร์มเหล่านี้ได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

          แมทธิว กล่าวเพิ่มเติมว่า “การพัฒนาเกมส์ SHAKE ME TO JAPAN บนโลกออนไลน์จะเป็นการสร้างความผูกพันเป็นหนึ่งเดียวกันระหว่างแบรนด์โออิชิ กรีนที กับคนรุ่นใหม่ สร้างกระแสความแปลกใหม่ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ปรับเปลี่ยนทุกวัน นอกเหนือจากการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ชาเขียวพร้อมดื่มเพื่อสุขภาพให้กับผู้บริโภค”

          ผู้สนใจสามารถเข้าไปโหลดเกมนี้ได้ เพียงคลิกเข้าไปที่ www.oishidrink.com และดาวน์โหลดเกมส์ได้ฟรี และร่วมอัพเดทปรากฏการณ์ความมันส์ครั้งใหม่ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

happy on February 09, 2011, 06:09:55 PM
 :) :)