news on January 25, 2011, 05:48:02 PM
เปิดใจ “พจน์ อานนท์” หลังถูกยกเป็นผู้กำกับขวัญใจเพศที่สาม ในนิตยสาร “Red Carpet Bulletin” ฉบับรับปีกระต่าย
 
 

          เปิดศักราชใหม่รับปีกระต่าย นิตยสารรายเดือนแจกฟรี “Red Carpet Bulletin” นิตยสารที่มุ่งให้สาระความรู้ และความบันเทิง 4 ธุรกิจหลักวงการบันเทิง ทั้งวงการภาพยนตร์ แอนิเมชั่น เกม และวิดีทัศน์ ของสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ ฉบับเดือนมกราคม ผู้กำกับชื่อดัง “พจน์ อานนท์” พร้อมเปิดใจแบบหมดเปลือก กับการถูกยกให้เป็นผู้กำกับขวัญใจเพศที่สาม

          “จริงๆเราไม่ได้เกิดจากหนังกระเทยนะ ถ้าดูให้ดีเราเกิดจากหนังวัยรุ่น อย่าง สติแตก...สุดขั้วโลก หรือ 18 ฝนคนอันตราย นะ แล้วพอเรามาทำหนังอย่าง หอแต๋วแตก ก็เลยกลายเป็นภาพของคนทำหนังกระเทยไป แต่พอมาถึงจุดนี้ ตัวหนังเองก็มีแฟนประจำกลุ่มใหญ่ ในเมื่อเราทำแล้วถูกใจเขา เราก็ต้องทำต่อไป ถึงได้ทำจนกลายเป็นคนจำขึ้นใจว่า ถ้าหนังแนวนี้ต้อง พจน์ อานนท์ เท่านั้น เราเองไม่เสียใจนะที่คนพูดถึงแบบนี้ เพราะอย่างน้อย เราทำหนังแล้วมีความสุข เป็นตัวตนของเรา ที่สำคัญมีแฟนๆประจำรอเราอยู่ สำหรับความคาดหวังในหนังแต่ละเรื่อง ผู้กำกับทุกคนก็ต้องคาดหวังหมด แต่ผลลัพธ์จะเป็นยังไงก็อยู่ที่คนดูจะสนับสนุนหนังแค่ไหน อย่าง หอแต๋วแตก เนี่ย ถ้าใครมองว่าเป็นหนังกระเทยปัญญาอ่อน เราก็ขอบอกว่ามันเป็นคาแรคเตอร์ของหนังมาแต่ไหนแต่ไร ต้องเข้าใจด้วยว่าที่เราทำหนังเรื่องนี้ เพราะโอกาสมันมา แล้วเราก็ชอบทำ เราก็ไม่ได้แคร์ คำพูดของคนอื่นนะที่วิจารณ์เราเสียหาย แต่เราแคร์ความรู้สึกของแฟนๆประจำที่รอดูหนังอยู่”

          พบกับคำตอบฉบับเต็มในนิตยสารแจกฟรี “Red Carpet Bulletin” พร้อมอีกหลากหลายคอลัมน์ที่น่าสนใจ สามารถรับได้ที่จุดแจกซึ่งมีอยู่หลายที่ อาทิ โรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา,โรงภาพยนตร์ในเครือ เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ทุกสาขา,โรงภาพยนตร์ในเครือ ยูเอ็มจี,โรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ฮอลลีวูด,โรงภาพยนตร์เซ็นจูรี่,ร้านสควีซ,มหาวิทยาลัยของรัฐและเอกชน,ร้านอาหารและร้านกาแฟชั้นนำ หากพลาดไม่ได้รับแจกตามจุดต่างๆสามารถคลิ๊กเข้าไปดูนิตยสารได้ที่เว็บไซด์ www.redcarpetbulletin.com
« Last Edit: January 25, 2011, 05:49:49 PM by news »