happy on January 13, 2011, 12:58:55 PM
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=lfvDABrLHkU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=lfvDABrLHkU</a>

LAST NIGHT คืนสุดท้าย ขอปันใจให้รักเธอ

นักแสดง - แซม เวิร์ทธิงตัน, เคียร่า ไนท์ลี่ย์, อีวา เมนเดส  

ผู้กำกับ - แมสซี่ แทดเจดีน

ประเภท - ดราม่า/โรแมนติก


กำหนดเข้าฉาย 17 มีนาคม 2011

ไมเคิล และ โจแอนนา รี้ด (แซม เวิร์ทธิงตัน และ เคียร่า ไนท์ลี่ย์) สามีภรรยาหนุ่มสาวที่จำต้องแยกกันในคืนหนึ่ง เมื่อไมเคิลต้องเดินทางไปเรื่องธุรกิจกับเพื่อนร่วมงานสาวสวยที่เขาหลงเสน่ห์ ในขณะเดียวกันโจแอนนาก็ได้พบกับคนรักเก่าที่อาจจุดไฟรักคุกรุ่นขึ้นมาอีกครั้ง

ภาพยนตร์โดย แมสซี ทาด์เยดิน

                 Last Night คือเรื่องราวอันทรงพลังเกี่ยวกับความเชื่อมั่น, ตัณหา และการหลอกลวง เป็นการนำผู้ชมก้าวเข้าไปยังพื้นที่สีเทาของความซื่อสัตย์ ซึ่งการตัดสินใจผิดพลาดเพียงครั้งเดียว อาจทำให้เกิดผลลัพธ์ที่คาดไม่ถึง และจะทำให้เราต้องเสียใจไปตลอดชีวิต ดั่งตัวอย่างเช่นไมเคิล (แซม เวิร์ทธิงตัน) และโจแอนนา รีด (เคียรา ไนท์ลีย์) คู่สามีภรรยาที่ดูเหมือนมีชีวิตที่เพียบพร้อมลงตัวทุกอย่าง ทั้งยังหนุ่มยังสาว, หน้าตาดีมีเสน่ห์ และประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทั้งสองอาศัยอยู่ที่อพาร์ทเมนท์ทันสมัยในแมนฮัตตัน แต่แล้วคืนหนึ่งในงานเลี้ยงสังสรรค์ที่บริษัทของไมเคิลจัดขึ้น โจแอนนาสังเกตเห็นความสนิทสนมผิดปกติระหว่างสามีของเธอ และเพื่อนร่วมงานสาวคนใหม่ที่ชื่อลอรา (เอวา เมนเดส) แม้ว่าโจแอนนาเองยังไม่มั่นใจเต็มที่ในสิ่งที่เธอเห็นหรือรู้สึก ทว่าเหตุการณ์นี้ได้สร้างความเคลือบแคลง ซึ่งจะสั่นคลอนความรักและความไว้ใจที่เธอมีต่อไมเคิลอย่างมาก

              Last Night คือผลงานกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกของผู้กำกับหญิง แมสซี ทาด์เยดิน ซึ่งจะนำผู้ชมไปสำรวจความรู้สึกก้นบึ้งจิตใจของบรรดาตัวละครในเรื่อง รวมถึงเจาะลึกถึงแรงกระตุ้นของแต่ละคน ที่ถูกผลักดันโดยอำนาจของกิเลสตัณหา หรือความรักคงมั่น อันเกิดเป็นคำถามตามมาว่า ความระแวงสงสัยจะเป็นบ่อเกิดของการนอกใจได้หรือไม่

« Last Edit: January 13, 2011, 02:00:25 PM by happy »