sianbun on April 04, 2009, 10:28:43 PM
ภาพงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง  “ ม.3  ปี4  เรารักนาย”














“ม.3  ปี4  เรารักนาย”

                   เปิดฉายรอบสื่อมวลชนไปเรียบร้อยแล้ว  สำหรับหนังรักวัยรุ่นแนวโรแมนติกดราม่าเรื่อง   “ม.3 ปี4  เรารักนาย”  ผลงานการกำกับของ “ พุ – เหมันต์  เชตมี”  ภาพยนตร์ที่จะเปลี่ยนนิยามความรักทุกหัวใจไปพร้อมกับ  4  นักแสดงหน้าใหม่ “คูณ – คณิน  บัดติยา ,บัว – สโรชา   ตันจรารักษ์ ,    ป๊อป – ศุภสิทธิ์  ชินวินิจกุล  และ  แจม – ชลธร  ปรัชญารุ่งโรจน์”  โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก  “คุณคมสันต์  เชษฐโชติศักดิ์”  กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกายไฮท์เน็ตเวิร์ค จำกัด รวมทั้งเหล่าศิลปินจากค่ายอาร์เอส ฯ อีกคับคั่งที่มาร่วมแสดงความยินดี  ทำให้บรรยากาศที่ อินฟินิซีตี้ฮอล์ สยามพารากอน... เมื่อวันก่อน เต็มไปด้วยความสุข
« Last Edit: May 09, 2009, 03:03:53 PM by sianbun »

sianbun on April 25, 2009, 10:56:26 AM
งานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง  “ ม.3 ปี4 เรารักนาย”



“ม.3  ปี4  เรารักนาย”
ผ่านพ้นไปเรียบร้อยกับงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ต้อนรับช่วงปิดเทอมเรื่อง “ม.3  ปี4  เรารักนาย”   จากค่าย “อาวอง”  ผลงานของผู้กำกับ “ พุ – เหมันต์  เชตมี”  ที่จะชวนทุกคนร่วมเดินทางตามหา  “รักแรก”  และ “แรกรัก” ไปกับ  4   นักแสดงหน้าใหม่ “คูณ – คณิน  บัดติยา , บัว – สโรชา  ตันจรารักษ์ ,    ป๊อป – ศุภสิทธิ์  ชินวินิจกุล  และ แจม –   ชลธร  ปรัชญารุ่งโรจน์”   โดยบรรยากาศในงานแถลงข่าวนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม  และความอบอุ่น   ซึ่งจัดขึ้นที่  (เจ - อเวนิว  ทองหล่อ15 )  เมื่อวันก่อน
« Last Edit: May 04, 2009, 12:08:04 PM by sianbun »

sianbun on May 09, 2009, 03:03:26 PM
ซุบซิบภาพยนตร์เรื่อง “ม.3 ปี4 เรารักนาย”

   

          เป็น 2 เด็กป่วนประจำกอง “ม.3 ปี4 เรารักนาย” ไปซะแล้วสำหรับ “ป๊อป – ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล” และ “แจม – ชลธร ปรัชญารุ่งโรจน์” เพราะทุกครั้งที่พักกอง ทั้ง 2 คนจะคว้ามอเตอร์ไซค์จิ๋วประจำกองออกไปซิ่ง และด้วยความซ่าส์ของทั้ง 2 คน งานนี้ทำเอาเครื่องมอเตอร์ไซค์ไหม้ไปเป็นที่เรียบร้อย..ได้ข่าวมาว่า ทางกองถ่ายต้องควักเนื้อจ่ายค่าซ่อมไปเพียบ!!! หักค่าตัวทั้ง 2 คนดีไหมเนี่ย???
 
 

sianbun on May 14, 2009, 11:15:37 AM
“ม.3 ปี 4 เรารักนาย” ราคาตั๋วพิเศษ 50 บาท ฉลองต้องรับเปิดเทอม!!!



" ฉลองต้อนรับเปิดเทอม  ภาพยนตร์เรื่อง ม.3 ปี 4 เรารักนาย ร่วมกับ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์และอีจีวี  จัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับ นักเรียนนักศึกษาในราคาพิเศษ ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ "ม.3ปี4 เรารักนาย" ได้ในราคาที่นั่งละ 50 บาทเท่านั้น! เฉพาะโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์และอีจีวี ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่ร่วมรายการ  เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป (จนกว่าหนังจะหมดโปรแกรมฉาย) เฉพาะสาขาพารากอน ซีนีเพล็กซ์และ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ บัตรราคา 70 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.majorcineplex.com"
« Last Edit: May 14, 2009, 11:19:46 AM by sianbun »

sianbun on June 02, 2010, 12:31:48 PM
“ป๊อป” ม.3 ปี 4 พลิกบทบาทนักแสดง ขอตามฝัน!! ประเดิมฝึกร้องเพลง ก้าวสู่ศิลปิน



          เรียกได้ว่าวาดลวดลายฝีมือทางงานแสดงจนเป็นที่รู้จักกับบทบาททางการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง “ม.3 ปี4 ฯ” กันมาแล้ว สำหรับ “ป๊อป – ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล” หนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดี ซึ่งนอกจากความฝันด้านงานแสดงแล้ว หนุ่ม “ป๊อป” ก็มีความฝันที่อยากจะเป็นศิลปินมาตั้งแต่เด็ก ๆ ซึ่งวันนี้ความฝันของเขาใกล้เป็นจริงแล้ว เพราะล่าสุด “ป๊อป” ได้เข้าไปฝึกเรียนร้องเพลงเป็นศิลปินฝึกหัดกับทางค่ายอาร์เอส ฯ ส่วนฝีมือด้านการร้องเพลงจะเป็นอย่างไรนั้น แฟน ๆ ก็สามารถเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวและบรรยากาศในการเรียนร้องเพลงได้ด้วย รายละเอียดไปฟังจากหนุ่ม “ป๊อป” กันเลย

          “โดยส่วนตัว “ป๊อป” เอง ก็รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่เราสามารถทำตามความฝันของตัวเอง ซึ่ง “ป๊อป” เป็นคนที่รักการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก รวมถึงมีความใฝ่ฝันว่าอยากเป็นศิลปิน แต่ส่วนตัวก็ไม่เคยเรียนร้องเพลง แถมไม่รู้ด้วยว่าการออกเสียงที่ถูกต้องควรทำอย่างไร เทคนิคในการร้องต่าง ๆ ส่วนใหญ่ก็อาศัยครูพักลักจำมาตลอด แต่พอหลังจากงานแสดงภาพยนตร์เรื่อง “ม.3 ปี4 ฯ” จบแล้ว ผมก็ได้รับโอกาสจากทางผู้ใหญ่ในสังกัดอาร์เอสฯ ที่ให้โอกาสผมมาเป็นศิลปินฝึกหัด เพื่อเตรียมเป็นศิลปิน ซึ่งนอกจาก “ป๊อป” แล้วก็จะมีเพื่อนอีก 2 คน คือ (อาร์ม - วีรยุทธ จันทร์สุข) และ (เอี๊ยง –สิทธา สภานุชาติ) ที่มาร่วมเรียนซึ่งใช้ชื่อในนาม “Rookkie BB” (ลุคกี้ บีบี) ซึ่งพวกเราก็จะต้องมาเริ่มเรียนร้องเพลงตั้งแต่การออกเสียงการใช้เสียงกับตัวโน๊ตต่าง ๆ กับครู “แหม่ม – พัชริดา” รวมถึงเรียนเต้นด้วย ซึ่งสำหรับเพื่อน ๆ ก็สามารถที่จะร่วมชมพวกเรา “Rookie BB”(ลุคกี้ บีบี) ในบรรยากาศการเรียนร้องเพลงได้ในเฟสบุ๊ค www.facebook.com/rookiebb กันได้ ซึ่งนอกจากจะร่วมเป็นกำลังใจให้พวกเราไปถึงฝันการเป็นศิลปินแล้ว รับรองเพื่อน ๆ ที่รักการร้องเพลง สามารถร่วมเรียน และฝึกร้องไปพร้อม ๆ กันกับพวกเรากันได้ในเฟสบุ๊ค รวมถึงเข้ามาพูดคุยเป็นกำลังใจและแสดงความคิดเห็นกับพวกเรา “Rookkie BB”(ลุคกี้ บีบี) ได้นะครับ ขอบคุณครับ”
« Last Edit: June 02, 2010, 01:02:27 PM by sianbun »