YAHOO on December 29, 2010, 06:40:31 PM
          Reebok ปลื้มยอดผู้ซื้อสินค้าลดกระหน่ำสุดคุ้ม 80 % ล้นหลามเกินคาด ชี้เทใจให้เลือกหาเป็นของขวัญรับปีใหม่แบบสุดมันส์ มั่นใจยอดรายได้เป็นไปตามเป้าหมาย พร้อมเผยส่งรองเท้ากีฬาผู้ชาย ZigTech และ รองเท้าเพื่อคุณผู้หญิง EasyTone ทำตลาดต่อเนื่องถึงปีหน้า หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไทย ย้ำยอดขาย ไทยท็อปสปอร์ตปีนี้แตะ 240 ล้านบาทแน่นอน

          นายวิจักษ์ สิริสิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยท๊อปสปอร์ต จำกัด ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์กีฬา Reebok เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า จากการนำสินค้ารองเท้าแฟชั่นกีฬาและชุดกีฬา Reebok ออกบูธลดราคามากถึง 80 % ในงาน Thailand BestBuy 2010 เมื่อเร็วๆนี้ ปรากฎว่าได้รับความสนใจจากผู้ซื้อที่มาร่วมงานได้อย่างเป็นที่น่าพอใจ โดยไม่แพ้การออกร้านจำหน่ายอาหาร หรือของตกแต่งบ้าน ซึ่งพบว่าตลอดการจัดงาน 10 วัน สามารถสร้างความคึกคักได้มากเป็นอย่างดีอีกหนึ่งกิจกรรม

          “ แม้ว่าภาพรวมยอดขายจะน้อยกว่าช่วงเศรษฐกิจรุ่งเรือง แต่ก็นับว่าเป็นกิจกรรมที่น่าพอใจในตัวเลขที่สอดคล้องกับภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน และเราก็ตั้งใจจะให้เกิดเป็นกิจกรรมส่งท้ายปลายปีแด่ลูกค้าได้มีโอกาสมาเลือกหาซื้อสินค้าดีมีคุณภาพและเป็นราคาที่สุดคุ้มมากกว่าปกติ เพื่อให้ทุกคนได้ซื้อหาไว้สำหรับใช้เป็นของส่วนตัวหรือจะเป็นของขวัญในเทศกาลปีใหม่นี้อย่างเต็มที่” นายวิจักษ์ กล่าว

          นายวิจักษ์ กล่าวถึงในส่วนการจัดจำหน่ายรองเท้ากีฬา Reebok ว่า เตรียมนำเข้ารองเท้ากีฬาที่มีเทคโนล่าสุดรุ่น ZigTech สำหรับคุณสุภาพบุรุษ และคุณสุภาพสตรีที่รักความเท่ห์ เก๋เมื่อได้สวมใส่ พร้อมกับรองเท้าเพื่อคุณสุภาพสตรีโดยเฉพาะกับรุ่นที่มีชื่อว่า EasyTone เทรนด์รองเท้ากีฬาแนวใหม่กึ่งแฟชั่นที่พร้อมจะสนองตอบไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามากขึ้น มาให้แฟนพันธุ์แท้ได้เลือกซื้อหากันอีกหลากหลายสีอย่างต่อเนื่องทั้งในช่วงฤดู Spring & Summer Collection

          ทั้งนี้การคิดค้นตัว EasyTone จะเป็นรองเท้าที่ให้ความพิเศษสุดด้านการออกแบบด้วยเทคโนโลยี PODS หรือถุงลมบริเวณฝ่าเท้าหน้าและหลังที่ช่วยในการลดแรงกระแทก และยังเป็นการบังคับให้กล้ามเนื้อขาทำงานมากขึ้นเสมือนผู้ใส่ได้นำยิมติดตัวไปด้วยตลอดเวลา ช่วยกระชับกล้ามเนื้อสะโพก ต้นขา และน่อง สามารถใช้เพื่อการออกกำลังกายหรือจะใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น เดินช้อปปิ้ง เวลานั่งทำงาน เวลาเดินไปมาระหว่างวัน เป็นต้น พร้อมทั้งยังเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเรื่องน้ำหนัก กระดูกข้อเท้าและหัวเข่า เน้นการใช้วัสดุ 2 ประเภท โดยหากเป็นแบบที่ใช้วัสดุเป็นผ้าจะช่วยให้ความคล่องตัวในการเดินหรือคนที่รักการเดินเที่ยว และยังช่วยระบายอากาศเพื่อป้องกันเท้าอับชื้น ส่วนแบบที่ทำจากวัสดุหนัง สามารถสวมใส่ให้เข้ากับชุดทำงานหรือยามที่มีกิจกรรมอื่นๆ อาทิ การร่วมสนุกกกับปาร์ตี้ต่างๆ เป็นต้น เพื่อให้เกิดความทะมัดทแมงได้เป็นอย่างดี ราคาเริ่มต้นที่ 3,000 บาทขึ้นไป นอกจากนี้ยังจะมีออกมาจัดจำหน่ายต่อเนื่องอีกในต้นปี 2554 เตรียมหาซื้อกันได้ที่ Reebok Shop ศูนย์การค้าสยามดิสคัพเวอร์รี่ และแผนกกีฬาห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ร้าน SuperSports ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศูนย์การค้าสยามพารากอน ดิเอ็ม โพเรียม และเดอะมอลล์ทุกสาขา รวมถึง Sportsworld

          อย่างไรก็ตามภาพรวมในปีนี้บริษัทฯตั้งเป้าหมายยอดขายไว้ที่ 240 ล้านบาท ครองส่วนแบ่งตลาด อันดับ 3 ในตลาดผลิตภัณฑ์กีฬา รองจากอาดิดาส และไนกี้ ที่มีส่วนแบ่งตลาดรวมกันกว่า 50 % และวางเป้าหมายยอดขายปี 2554 จะเพิ่มอีก 20 % ส่วนอีก 5 ปีข้างหน้า คาดว่าจะมีรายได้รวม 400 กว่าล้านบาท