happy on December 27, 2010, 04:29:17 PM
เรื่องย่อ
หอแต๋วแตกแหวกชิมิ


ความเดิมจากภาคที่แล้ว (หอแต๋วแตกแหกกระเจิง) กะเทยสามพี่น้องได้ช่วยปลดปล่อยวิญญาณ อุษามณี ผีนางรำที่ถูกจองจำหลายสิบปีสำเร็จ ชื่อเสียงของเจ๊สามพี่น้องและ แพนเค้ก ผีคู่บุญเพื่อนซี้ของสามเจ๊โด่งดังจนมีคนเขียนจดหมายมาขอความช่วยเหลือ ให้เจ๊ทั้งสามช่วยมาบริหาร maison la’dolce vita หอพักชายล้วนที่มีความลับแอบแฝง
   ภารกิจใหม่ของสามเจ๊เริ่มต้นด้วยความสงสัย อยากรู้ว่าใครกันที่เขียนจดหมายมาขอความช่วยเหลือ แล้วหอแห่งนี้มีอะไรที่เป็นปริศนาให้ค้นหา สามเจ๊เริ่มภารกิจตั้งแต่คืนแรกที่ไปถึง
   คำสั่งของแววสวาทคนดูแลหอเก่าที่สั่งห้ามย่างกายเข้าไปในหอแดงโดยเด็ดขาด บวกกับภาพหนุ่ม ๆ ที่วิ่งหนีหัวซุกหัวซุนออกมาจากหอแดงกันในยามค่ำคืน ทำให้สามเจ๊และผีแพนเค้กพยายามทุกวิถีทางที่จะค้นหาความจริงที่แววสวาทพยายามปกปิด
   ระหว่างภารกิจแพนเค้กได้เจอกับแท่งทอง หนุ่มหล่อที่อาศัยอยู่ที่หอแห่งนั้น แพนเค้กตกหลุมรักแท่งทองเข้าอย่างจัง แต่ก็เจออุปสรรคก้อนใหญ่ เพราะเจ๊ทั้งสามก็หลงรักแท่งทองเหมือนกัน
   ความวุ่นวายแบบฮา ๆ ยามที่สี่สาวพยายามหาวิธีเอาชนะใจแท่งทอง บวกกับความหลอนที่อดไม่ได้ที่จะปล่อยเสียงฮาในการค้นหาความจริงที่ซ่อนอยู่ในหอ รับรองว่าหอแต๋วแตกแหกชิมิ จะมาชวนให้ทุกท่านฮากันสนั่นจนต้องหวั่นว่าจะตกเก้าอี้ รับประกันความฮาโดย พจน์ อานนท์ พบกับทุกโรงภาพยนตร์ 6 มกราคม 2554
« Last Edit: December 28, 2010, 01:20:37 PM by happy »

happy on December 28, 2010, 01:04:30 PM
1.จตุรงค์ ม๊กจ๊ก  รับบทเป็น   เจ๊แต๋ว
   เจ๊แต๋วเป็นพี่สาวคนโต ที่มีลูกติดเป็น อาโคย เจ๊แต๋วรับหน้าที่หัวหน้าทีมสืบหาความจริงของหอพักต้องสงสัยแห่งนี้ พร้อมกับสืบหาเจ้าของจดหมายที่ส่งมาขอความช่วยเหลือในครั้งนี้


2.เอกชัย ศรีวิชัย รับบทเป็น เจ๊มดดำ
   เจ๊มดดำเป็นกะเทยใต้ที่สวยไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกัน นอกจากหน้าที่หลักที่ต้องช่วยเจ๊แต๋วสืบหาความจริงแล้ว เจ๊มดดำยังต้องแต่งสวยเพื่อประชันความงามกับแพนเค้กชนิดตาต่อตา ฟันต่อฟัน เพราะทั้งคู่หลงรักผู้ชายคนเดียวกัน


3.อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์  รับบทเป็น เจ๊การ์ตูน
   เจ๊การ์ตูนเป็นน้องเล็กสุดท้อง เรื่องสู้รบตบมือกับใครเธอไม่สู้ วัน ๆ เธอรักที่จะแต่งสวยไว้ก่อน และถือคติที่ว่าเรื่องอื่นการ์ตูนยอมได้ แต่เรื่องสวยการ์ตูนไม่เคยยอมใคร งานนี้เธอเป็นคู่แข่งเรื่องหัวใจคนสำคัญอีกคนของแพนเค้ก


4.โก๊ะตี๋ อารามบอย   รับบทเป็น   แพนเค้ก
   แพนเค้กเป็นผีสาวที่หัวฟาดโถส้วมตาย ทำให้วิญญาณต้องสิงสถิตย์อยู่ที่โถส้วม งานนี้บรรดาเจ๊ ๆ ย้ายหอใหม่กลัวแพนเค้กจะเหงาเลยทำพิธียกโถส้วมมาด้วย ผลบุญจากการช่วยงานบรรดาเจ๊ ๆ ทำให้ครั้งนี้แพนเค้กได้เจอหนุ่มในฝัน โลกทั้งโลกของแพนเค้กกลายเป็นสีชมพูอีกครั้ง


5.อาภาพร นครสวรรค์  รับบทเป็น  แววสวาท
 แววสวาท เป็นหัวหน้าหอเก่าผู้กุมความลับทั้งหมด แน่นอนเธอคอยกีดกันบรรดาเจ๊ ๆ ทั้งหลายไม่ให้อยู่ดูแลหอพักนี้ได้ เพราะเธอกลัวว่าความลับที่เธอปกปิดไว้จะถูกเปิดเผย
« Last Edit: December 28, 2010, 01:10:47 PM by happy »

happy on December 28, 2010, 01:15:40 PM
6.แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม  รับบทเป็น  แท่งทอง
   แท่งทองอดีตเป็นคุณครูหนุ่มรูปหล่อ ปัจจุบันเป็นแวมไพร์หนุ่มที่ไม่ทิ้งความหล่อ เขาเป็นสาเหตุของรักหลายเส้าที่เกิดขึ้นในหอพักแห่งนี้ แต่ไม่ว่าความวุ่นวายจะเกิดขึ้นมากแค่ไหน แท่งทองก็ไม่มีสิทธิ์หนีไปไหนได้ เพราะวิญญาณเขาถูกสะกดไว้ที่สระน้ำของหอพักแห่งนี้


7.กัส -วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย  รับบทเป็น  อาโคย
   อาโคย เป็นลูกชายสุดรักสุดหวงคนเดียวของเจ๊แต๋ว แม้ว่าอาโคยจะดูนิ่ง ๆ ซื่อ ๆ แต่อาโคยก็เป็นเรี่ยวแรงสำคัญที่ช่วยเจ๊แต๋วสืบหาความจริงที่ถูกปกปิดเอาไว้


8.มดดำ-คชาภา ตันเจริญ รับบทเป็น  สวนสวาท
   สวนสวาท อดีตหัวหน้าคนดูแลหอ มีนิสัยพูดไทยคำอังกฤษคำ คอยเจ้ากี้เจ้าการทุก ๆ เรื่องที่เกิดขึ้นภายในหอแห่งนี้


9.ต๊อบ-ชัยวัฒน์ แสงทอง รับบทเป็น เม่น
   แฟนเก่าแพนเค้กเป็นมนุษย์หมาป่ารูปหล่อกล้ามโต ในครั้งนี้เขากลายเป็นอริกับแท่งทองอย่างไม่ตั้งใจ แต่เพราะแพนเค้กปันใจไปให้แท่งทอง ทำให้เขาตั้งท่าเตรียมฟัดกับแท่งทองได้ตลอดเวลา
« Last Edit: December 28, 2010, 01:18:29 PM by happy »