happy on December 20, 2010, 01:36:12 PM
“โทนี่ รากแก่น” ร่วมทีม “สุดเขต สเลดเป็ด”   
ซุ่มฝึกลีลาแด๊นซ์เค-ป๊อบสะบัดเท้าไฟแลบ!!!




            ได้สะบัดเท้าให้ไฟแลบอีกครั้งสำหรับหนุ่มหน้าใส  “โทนี่ - อิรา รากแก่น” ที่โผล่หน้ามาเรียกเสียงกรี๊ดอย่างท่วมท้นจากบรรดาแฟนๆ กับบทบาท “โตโร่” นักร้องบอยแบนด์คู่ดูโอจากวง “วายโซลวะ” ศิลปินชื่อดังที่สาวๆคลั่งไคล้ในตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง “สุดเขต สเลดเป็ด” ภาพยนตร์ แนว แนว คอมเมอดี้   ยอร์ช สไตล์ ของผู้กำกับร้อยล้านอารมณ์ดี  “ยอร์ช ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” ภายใต้การดูแลของค่าย “M๓๙” (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) ซึ่งในเรื่องนี้    “โทนี่” ต้องซุ่มฝึกลีลาท่าใหม่สไตล์เค-ป๊อบนานกว่า 3 เดือนกว่าจะเป็นโตโร่ที่สมบูรณ์แบบได้อย่างนี้  เพราะแม้จะแม่นเรื่องการเต้นบีบอยมาจากผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก แต่เรื่องนี้บีบอย กลับนำมาประยุกต์ใช้แทบไม่ได้เลย
            “มันไม่เหมือนกันเลย ท่าเต้นบีบอย จะฟรีสไตล์มากกว่า เราจะสามารถสะบัดแขนไปมาคิดท่ามั่วได้หมด แต่มาเต้นท่าแบบเค-ป๊อบครั้งนี้ต้องเป๊ะมาก เพราะเขาคิดมาให้แล้วว่าแขนต้องเท่านี้ หยุดตรงนี้ อย่างนี้ มันเป็นเรื่องของการโพสต์ ของ พวกเส้นของร่างกาย อย่างบางทีก้มมากเกินไป หรือบิดมากเกินไป มันก็ไม่ใช่ท่าของเขาแล้ว ตอนแรกรู้สึกว่ายากมาก และไม่มั่นใจ ผมก็จะพยายามสร้างความมั่นใจให้ตัวเองด้วยการเรียนให้เต็มที่ทุกคลาส เอาให้ได้มากที่สุด ถ้ามันไม่ถูกต้องอย่างไร อาจารย์ก็จะบอกเลย แต่ว่ายากมากจริงๆ มันจะมีป๊อบปิ้งการกระตุ้กกล้ามเนื้อ การแยกส่วน แล้วก็มีแอนิเมชั่น, การเต้นป๊อปปิ้งยากสุด เพราะมันใช้ประสาทเยอะ เราต้องปรับให้มาก มีสมาธิ เพราะการเต้นบีบอยมันแทบเอามาประยุกต์ใช้อะไรไม่ได้เลย”
            “ในเรื่องนี้ผมต้องเข้าฉากกับ พี่ตุ๊กกี้ เยอะที่สุด เพราะต้องเป็นไอดอลของพี่ตุ๊กกี้เขา นอกจากความยากในเรื่องที่ต้องเต้นแล้ว ความยากอีกอย่างหนึ่งของการทำงานในเรื่องนี้ก็คือการต้องมีสมาธิกับทุกฉากที่เข้ากับพี่ตุ๊กกี้ เพราะการแสดงของพี่เขาจะมาเต็มมาก ผมไม่เคยหลุดขำมากขนาดนี้เลย ถ่ายไปขำไปทุกครั้ง พี่เขาเป็นผู้หญิงที่สร้างความสุขให้กับทุกคนที่อยู่ใกล้จริงๆ ผมดีใจมากครับที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับสุดยอดตัวแม่ตลกของปีอย่างพี่เขา ก็ต้องขอบคุณพี่ยอร์ชที่ให้โอกาสผมได้มาร่วมทีมครับ” โทนี่กล่าวทิ้งท้าย                      
            ติดตามชมอีกหนึ่งความสามารถของไอดอลหนุ่มสุดฮอต โทนี่ อิรา ได้ในภาพยนตร์ที่จะสร้างความสุขรับปีใหม่ “สุดเขต สเลดเป็ด” 30 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์