sianbun on June 18, 2009, 06:08:01 PM
เซ็นทรัลเวิลด์ จัดงาน ANYWHERE TRAVEL 2009 BY CentralWorld
กระตุ้นการท่องเที่ยวรวบรวมสุดยอดแพ็คเกจท่องเที่ยวในราคาพิเศษ



ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ นิตยสารท่องเที่ยวชั้นนำ Anywhere จัดงาน “ANYWHERE TRAVEL 2009 BY CentralWorld”  งานท่องเที่ยว แฟร์ งานเดียวที่จะได้พบกับสุดยอดรีสอร์ทมีสไตล์ หลากหลายผู้นำแห่งสปา แพ็คเกจท่องเที่ยวโดนใจ ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษสุด เพื่อวันพักผ่อนอย่างมีระดับ และนวัตกรรมใหม่ในโลกของการเดินทางที่คุณต้องไปอัพเดท คัดสรรโดยทีมงานนิตยสาร anywhere โดยมีแขกรับเชิญและเซเบริตี้ร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ  ม.ร.ว. แม้นนฤมาส ยุคล, ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา, พอลลีน เต็ง, พลอย จริยะเวช, เก๋ – ชลดา เมฆราตรี และ บี ปิยะวรรณ จิตณาธรรม ร่วมงานด้วย

ภายในงานได้จำลองบรรยากาศให้เหมือนอยู่ริมหาดทรายและชายทะเล เริ่มต้นด้วยการโชว์ผสมเครื่องดื่มจากบาร์เทนเดอร์หนุ่ม ต่อด้วยมินิคอนเสิร์ตแบบชิลด์ๆ เปิดงานจาก ต้อล AF4 ที่ขนเพลงฮิตมาร้องอุ่นเครื่องก่อนที่จะเข้าสู่ไฮไลท์ของงานด้วยการแสดงซัลซ่า แดนซ์ เปิดฟลอร์โดย ต่าย – ณัฐพล ลียะวานิช ควงคู่กับ หยาดทิพย์ ราชปาล ในลีลาสุดเซ็กซี่ โดยมีน้ำตกที่ไหลลงมาสร้างความชุ่มฉ่ำบนเวที งานนี้ทั้ง 2 คนก็วาดลวดลายการเต้นอย่างพริ้วไหว ทั้งสะบัด, ส่ายสะโพกโยกย้ายกันสุดฤทธิ์ จนสามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับและสื่อมวลชนภายในงานได้อย่างคึกคัก

นอกจากนี้ ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ ประธานกรรมการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กอบชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร, นริศ เชยกลิ่น รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการเงินบัญชีและบริหารทรัพย์สิน บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา และ พิมรา อินทรวิทยนันท์ บรรณาธิการบริหารนิตยสาร anywhere มาร่วมเปิดงาน ANYWHERE TRAVEL 2009 BY CentralWorld พร้อมพูดคุยถึงวัตถุประสงค์การจัดงานพร้อมเชิญชวนคนไทยให้หันมาเที่ยวภายในประเทศด้วย
« Last Edit: June 19, 2009, 02:34:09 PM by sianbun »