sianbun on June 18, 2009, 06:05:31 PM
ซิงเกิ้ลใหม่ จากศิลปินวอร์นเนอร์ มิวสิค และ อีเอ็มไอ

1.

Single    Waking Up in Vegas

Artist      Katy Perry

Album   One Of The Boys


Waking Up in Vegas / Katy Perry (One Of The Boys)

สาวสวยซ่าส์ผู้เป็นแฟชั่นไอคอนของวงการเพลงในปีนี้ Katy Perry พร้อมแล้วกับซิงเกี้ลมันส์ๆเพลงใหม่ Waking Up in Vegas เพลงแนว Pop-Rock ที่พูดถึงชีวิตสนุกสุดเหวี่ยงในเมืองลาส เวกัส เมืองแห่งแสงสีที่นักพนันทั่วโลกพากันหลงใหล Waking Up in Vegas เป็นเพลงที่ Katy Perry ได้แรงบันดาลใจในการแต่งเพลงจากประสบการณ์จริงเมื่อ 3 ปีก่อน ที่เธอกับเพื่อนเคยได้ไปเที่ยวกันแบบสนุกหลุดโลกในเมืองนี้มาแล้ว และสิ่งที่จะต้องพูดถึงก็คือ MV สวยๆดูแล้วอมยิ้ม ฝีมือของผู้กำกับ Joseph Kahn (Britney Spears - Womanizer, Eminem - We Made You, Lady GaGa - LoveGame, etc.) ซึ่งทีมงานได้ยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันถึงที่ ลาส เวกัส จริงๆ ทำให้เราได้สัมผัสความสนุกสนานและความอลังการของเมืองนี้แบบตรงใจ Katy Perry เป็นที่สุด และที่แน่ๆโดนใจแฟนเพลงไม่แพ้กัน เพราะเพลงนี้สามารถไต่ชาร์ทไปถึง #10 บน Billboard Hot 100, #9 Billboard Pop 100, #8 Billboard Hot Dance Singles Sales เป็นที่เรียบร้อย… ถ้าอยากรู้ว่าไปเที่ยวเวกัส ต้องเที่ยวอย่างไรถึงสนุก ให้ดู MV เพลงนี้แล้วคุณจะเข้าใจ

 

2.

Single    21 Guns

Artist      Green Day

Album   21st Century Breakdown

 

21 Guns / Green Day (21st Century Breakdown)

21 Guns ซิงเกิ้ลสองจากสุดยอดอเมริกันพังค์ร็อค Green Day และเป็นหนึ่งในเพลงประกอบภาพยนตร์ Transformers: Revenge Of The Fallen อีกด้วย ซิงเกิ้ลนี้ยังมาแรงไล่หลังซิงเกิ้ลแรก Know Your Enemy มาติดๆ เพราะล่าสุด 21 Guns ก็คว้า #21 U.S. Billboard Hot Modern Rock Tracks เพียงแค่ไม่กี่สัปดาห์ 21 Guns คือ การยิงปืนสลุตเพื่อแสดงความเคารพต่อบุคคลสำคัญ ซึ่งเพลงนี้ Billie Joe นักร้องนำสุดเท่ห์ แต่งเพลงนี้เพื่อยกย่องให้กับคนที่จบชีวิตทางดนตรีไปแล้ว แต่ก็ได้ทำเพลง Rock N Roll และสำหรับคนที่ชอบเพลงร็อคบัลลาดของ Green Day มาก่อนหน้านี้อย่างเพลง Wake Me Up When September Ends… นี่คืออีกหนึ่งเพลงที่คุณต้องฟัง 21 Guns จากอัลบั้ม 21st Century Breakdown

 

TV:-

 

1.

VDO      Waking Up in Vegas

Artist      Katy Perry

Album   One Of The Boys

 

2.

VDO      Her Diamonds

Artist      Rob Thomas

Album   Cradlesong

 

หนุ่มหล่อมาดเซอร์ Rob Thomas กลับมากระชากใจสาวๆ อีกครั้งกับซิงเกิ้ลใหม่ Her Diamonds

#8 Billboard Hot Adult Top 40

#12 Billboard Bubbling Under Hot 100

จากอัลบั้มล่าสุด cradlesong ศิลปินคุณภาพคับกล่อง แถมแฟนเพลงยังเหนียวแน่นปึ๊กขนาดนี้  ตำแหน่งซิงเกิ้ลมาแรงอันดับ 1 คงอยู่ไม่ไกลแน่นอน Rob Thomas นักร้องนำวง Matchbox Twenty ที่มีพรสวรรค์ทั้งในการร้องและแต่งเพลง เจ้าของสามรางวัลแกรมมี่ จากการแต่งเพลง Smooth ร่วมกับ Santana นอกจากนี้เขายังได้รับเกียรติ ขึ้นทำเนียบนักแต่งเพลง Hall of Fame Starlight Award ในปี 2004 และเป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดเท่าที่เคยมีปี 2005 Rob Thomas ผันตัวออกมาทำโปรเจ็คอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก …Something to Be คว้า#1 US Billboard 200 Album Chart โค่นอัลบั้มของ Mariah Carey ลงจากอันดับ 1 และนับเป็นครั้งแรกในรอบ 50 ปีที่ศิลปินร็อคติดชาร์ตสูงสุดในบิลบอร์ด ซิงเกิ้ลฮิตของเขาก็คือ Lonely No More ทำให้อัลบั้มแรกของ Rob Thomas ขายได้กว่า 1.5 ล้านก็อปปี้ทั่วโลก อัลบั้มล่าสุด cradlesong หนุ่ม Rob Thomas ยังทำงานกับโปรดิวเซอร์คู่ใจ Matt Serlegic และยังได้แรงบันดาลใจจากเพื่อนร่วมงานชาวอเมริกาใต้และแอฟริกัน ในการใช้เครื่องดนตรีประเทศอื่นๆ เข้ามาสร้างสีสันให้กับอัลบั้ม ส่วนมิวสิควิดีโอ Her Diamonds นอกจาก Dave Meyers มากำกับให้ แล้วก็ยังได้นางเอกสาว Alicia Silverstone มาแสดงนำอีกด้วย คุณภาพทั้งงานเพลงและมิวสิดวิดีโอจริงๆ

 

3.

VDO      Candy

Artist      Paolo Nutini

Album   Sunny Side Up

 

ยังจำหนุ่มลูกครึ่งอิตาเลียนสก๊อตสุดหล่อคนนี้ได้หรือเปล่า Paolo Nutini เจ้าของเพลงฮิต Last Request และ New Shoes (เพลงประกอบโฆษณา Puma) เขากลับมากับซิงเกิ้ลใหม่ Candy หลังจากซุ่มเก็บตัวทำอัลบั้มสอง Sunny Side Up ถึง1 ปีเต็ม กลับมาครั้งนี้ Paolo Nutini โตเป็นหนุ่มขึ้นมากทั้งหน้าตาและงานเพลง ตอนนี้เขาเพิ่งจะอายุ 22 ปี เท่านั้น อนาคตอีกไกล #19 UK Singles Chart
« Last Edit: June 19, 2009, 05:59:35 PM by sianbun »