Gmail on November 26, 2010, 06:20:05 PM
ตัวอย่างละคร: ปฐพีเล่ห์รัก

http://www.youtube.com/watch?v=jO3B2SoVU7Y
 
 
 

Gmail on November 26, 2010, 06:21:06 PM
"ชูการ์ อายส์" ปลื้มเพลงฮิตอันดับ 1 ผู้จัดดึงประกอบละคร!!!



          กำลังไปได้สวย สำหรับ เกิร์ลแก๊งค์ “ชูก้าร์ อายส์” ค่าย “โซนี่ มิวสิค” เด็กปั้นของป๋าดัน “ชมพู” สุทธิพงษ์ วัฒนจัง หลังส่ง MV.ซิงเกิ้ลโปรโมท เพลง ‘Sugar Eyes’ และ ‘Fall in love’ ที่โชว์ลีลาร้อง-เต้นสุดน่ารักมาโกยเรทติ้ง แถมยังเรียกเสียงฮือฮาจากงานอีเว้นท์และรายการทีวีอีกเพียบ เรียกได้ว่ากำลังใจล้นหลามเกินคาดจากหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ ทำให้เพลง ‘Sugar Eyes’ กับ ‘Fall in love’ ฮิต...ติดอันดับ 1 ไปเรียบร้อย...! ล่าสุดความฮอทยังกระทบหูผู้จัดดึงประกอบละครหลังข่าวเรื่องใหม่ “ปฐพีเล่ห์รัก” ทางช่อง 3 ทำเอาสาว แพรวา นิต้า ดาร์ลิ่ง พิกเล็ท คุ้กกี้ แห่งวง “ชูก้าร์ อายส์” ปลื้มและก็วุ่นเอามากๆ เพราะตอนนี้กำลังแพลนเปิดกล้อง MV. ตัวใหม่ ส่วนว่าที่พระเอกต่อจากหนุ่มฮอทอักษร ก. ‘เก้า จิรายุ’ และ ‘กาย นวพล’ จะเป็นใครนั้นต้องรอลุ้น...!
« Last Edit: November 26, 2010, 06:24:07 PM by Gmail »

YAHOO on December 03, 2010, 05:46:33 PM
“หมาก” เป็นปลื้ม ได้ขี่ม้าชมรีสอร์ท เล่น “ปฐพีเล่ห์รัก” เป็นตัวเองที่สุด

 

          ได้เห็นความสามารถของพระเอกหนุ่มอย่าง “หมาก ปริญ” กันไปแล้วกับละครเรื่อง “ปฐพีเล่ห์รัก” ที่ได้ผู้กำกับใจดีอย่าง พี่คิง สมจริง คอยเทรนเนอร์ให้อยู่ตลอดเวลาซึ่งเจ้าตัวออกอาการปลื้มมากๆ และยังได้มาสนุกสนานเพลิดเพลินกับบทของปฐพี ที่ได้มาควบม้าเป็นว่าเล่น เและยังเป็นเจ้าของรีสอร์ทที่ดูมาดนิ่งๆ เหมาะกับตัวเองอีกด้วย งานนี้ลองไปฟังพระเอกหนุ่มให้สัมภาษณ์ว่า

          “ สำหรับเรื่องปฐพีเล่ห์รักนะครับ ผมชอบมากครับ เพราะว่าจะเป็นคนที่ขี่ม้าเก่งมาก แล้วตัวจริงผมไม่ค่อยถนัดครับ ก็เลยต้องไปเรียนขี่ม้าด้วย แล้วพอมาเข้าฉากจะต้องเป็นคนที่ขี่ม้าได้เก่งมาก คือต้องขี่ม้าไปตรวจงานลูกน้องในรีสอร์ทครับ แล้วผมชอบนะครับ วิวก็สวยด้วย อากาศก็ดี โอ๊ยสุดยอดเลยครับ และยังเล่นเป็นตัวเองอีกครับ เพราะในเรื่องจะเป็นนิ่งๆสุขุม ไม่ยากอย่างที่คิดด้วยครับ คือตอนแรกผมก็เกร็งน่ะเพราะไม่ค่อยถนัดทางด้านขี่ม้าด้วยและก็ยังมาเจอมิ้นต์เป็นครั้งแรกก็แอบกลัวๆว่าน้องเค้าจะคุยกับผมไหม แล้วพอมาเจอกันจริงๆผมแกล้งน้องเค้าตลอดเลยครับ น้องก็น่ารักดีครับตั้งใจทำงานด้วยครับ ”

          แฟนๆของหนุ่มหน้าใส “หมาก ปริญ” ก็ห้ามพลาดกับ ”ปฐพีเล่ห์รัก” ได้ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 20.30 – 22.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3
« Last Edit: December 03, 2010, 05:54:36 PM by YAHOO »

admin on December 05, 2010, 12:40:59 PM
<a href="http://www.youtube.com/v/jO3B2SoVU7Y?fs=1&amp;amp;hl=en_US" target="_blank" class="new_win">http://www.youtube.com/v/jO3B2SoVU7Y?fs=1&amp;amp;hl=en_US</a>