pooklook on October 22, 2010, 10:50:36 AM



ข่าวดี!  คิม ฮยอง จุน หนึ่งในสมาชิกวง "ดับเบิลเอสไฟฟ์โอวัน" ยืนยันวงยังไม่แตก และสมาชิกทั้ง 5 จะกลับมารวมตัวกันออกอัลบั้มชุดใหม่ในปีหน้า...

สำนักข่าวต่าง ประเทศรายงานเมื่อวันที่  20 ต.ค. โดยอ้างการออกมาให้สัมภาษณ์ของคิม ฮยอง จุน หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์สุดฮ็อต "ดับเบิลเอสไฟฟ์โอวัน" (SS501) ของเกาหลีใต้ที่ไปเปิดใจผ่านรายการ "สปอร์ตส เวิร์ลด์" ว่า วงของพวกเขายังไม่แตก และสมาชิกในวงจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งอย่างแน่นอนในปีหน้า

ฮยอง จุน วัย 23 ปี ยืนยันว่า ตัวเขาและเพื่อนร่วมวงอีก 4 คน จะกลับมารวมตัวเป็นวง SS501 อีกครั้งในทันทีที่แต่ละคนเสร็จสิ้นภารกิจส่วนตัว ที่แต่ละคนแยกย้ายกันไปทำงานในฐานะของการเป็นศิลปินเดี่ยว และการรับงานแสดง โดย ฮยอง จุน เผยว่าแฟนๆ ที่ยังคงตั้งหน้าตั้งตารอคอยการกลับมาของ SS501 จะได้สมใจภายในช่วงครึ่งแรกของปีหน้าอย่างแน่นอน เพราะพวกเขาจะออกอัลบั้มชุดใหม่ในช่วงดังกล่าว รวมถึงยังมีโปรแกรมทัวร์คอนเสิร์ตเพื่อโปรโมทอัลบั้มใหม่ทั่วเอเชียด้วยเช่นกัน

นักร้องหน้าใสรายนี้ยังระบุว่า การที่พวกเขาทั้ง 5 คนแยกย้ายกันไปเซ็นสัญญากับเอเจนซีต่างๆ หลังหมดสัญญากับทางต้นสังกัดเดิม คือ "ดีเอสพี  เอ็นเตอร์เทนเมนต์" จะไม่เป็นอุปสรรคต่อการรวมตัวกันอีกครั้งของพวกเขาอย่างแน่นอน พร้อมย้ำว่าไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใดหากศิลปินในวงเดียวกันจะมีต้นสังกัดที่ต่างกัน

"แม้ในช่วงที่ผ่านมาจะมีข่าวลือต่างๆในแง่ลบเกี่ยวกับพวกเราออกมามากมาย แต่ผมขอยืนยันว่าพวกเราทั้ง 5 คนไม่เคยต้องการแยกจากกัน และพวกเราจะยังคงความเป็นสมาชิกของ SS501 ไว้ตลอดไป"  ฮยอง จุน กล่าว

ทั้งนี้ วง SS501 ซึ่งแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวตั้งแต่เมื่อปี 2005  ถือเป็นวงบอยแบนด์จากเกาหลีใต้ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดอีกวงหนึ่ง โดยพวกเขามีสมาชิก 5 คน คือ คิม ฮยอง จุน, คิม ฮยอน จุง, โฮ ยัง แซง, คิม คยู จง และ พาร์ค จอง มิน.

http://www.thairath.co.th/content/oversea/120390