pooklook on October 13, 2010, 07:21:41 AM
ชมพู ฟรุตตี้ ลั่นยินดีรับลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ซบโซนี่ มิวสิค หลังอาร์เอสไม่ต่อสัญญานักร้องดัง เผยตอนนี้กำลังเตรียมคุยจริงจังแล้ว ยันหากมีศักยภาพพอจะโกอินเตอร์ได้ก็พร้อมสนับสนุน...

หลังจากมีข่าวว่านักร้องสาวอาร์แอนด์บี ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ตัดสินใจแน่ชัดว่าจะไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดอย่างค่ายอาร์เอส และหันซบค่ายโซนี่ มิวสิค เป็นที่แน่นอนแล้ว พอนักข่าวได้เจอผู้ดูแลศิลปินในสังกัดโซนี่ มิวสิค ที่เคยเป็นบริหารค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสอย่าง สุทธิพงษ์ วัฒนจัง  หรือ ชมพู ฟรุตตี้ ในงานแถลงข่าวแคมเปญ มาม่า ข้น แซบ ปึ้ก Talent Contest 2 เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ว่าจริงรึเปล่า เจ้าตัวเลยประกาศชัดๆว่า ในเมื่อบอสอาร์เอส เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ จะไม่ต่อสัญญา ลีเดีย แล้ว ก็ขอพูดแบบชัดๆเลยว่าตอนนี้กำลังทาบทาม ลีเดีย ให้มาอยู่ในสังกัดอย่างจริงจังเช่นกัน เอ้า!! งานนี้ เฮียฮ้อ จะว่าไงล่ะเนี่ย

ถามถึงข่าวลีเดียที่มีข่าวว่าจะย้ายจากอาร์เอสมา อยู่โซนี่ มิวสิค ชัวร์แล้ว? "ยังไม่จบอีกหรอ แต่ก็อย่างที่เคยบอกไปว่าพี่คุยกับลีเดียมาตลอด ในฐานะที่ปรึกษา คือถามว่าเราชวนไหมก็ชวนนะ แต่เราบอกให้เค้าไปเคลียร์กับทางอาร์เอสก่อน แต่ล่าสุดเมื่อสักเดือนสองเดือนที่ผ่านมาทุกคนก็ได้เห็นและได้ยินข่าวชัดเจน แล้วว่าเฮียฮ้อเป็นคนพูดเองว่าจะไม่ต่อสัญญาลีเดียแล้วและเมื่ออาทิตย์ก่อน ลีเดียก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าจะไม่ต่อสัญญาอาร์เอสแล้วเหมือนกัน แต่ตอนนี้ในเมื่อทุกอย่างชัดเจนแล้วก็บอกเลยว่าอยู่ในช่วงที่พี่กำลังคุยกับน้องเค้าอยู่เหมือนกันว่าเรามาลองคุยกับแบบจริงๆจังๆไหมเพราะลีเดียเองเค้า ก็สนใจที่จะร่วมงานกับโซนี่ มิวสิค อยู่แล้ว และเค้าสนใจในการที่จะโกอินเตอร์ แต่เรายังไม่ได้คุยรายละเอียดลึกๆเลยว่ามันจะเป็นอย่างไร นี่ก็กะว่าจะไปหาเวลาชวนลีเดียคุยกันอยู่" จริงๆทางโซนี่มีการวางแผนที่จะจับลีเดียโกอินเตอร์เอาไว้แล้วหรือ?"จริงๆใคร ที่เป็นศิลปินในเครือโซนี่มิวสิคทุกคนที่มีศักยภาพเราก็อยากจะสนับสนุนให้ได้ไปอยู่แล้ว เพราะการโกอินเตอร์มันก็คือความฝันของนักร้องทุกคนแหละว่าเราอยากจะนำเสนอผลงานไปสู่สากล" เราจะเอาลีเดียมาปรับลุคใหม่หรือจะปั้นให้เป็นเจ้าแม่อาร์แอนด์บีเหมือน เดิม? "ก็คงจะต้องมีส่วนนั้นอยู่ เพราะนั่นมันเป็นจุดเด่นที่เค้าทำได้ดี ถึงจุดนี้เราก็ยังไม่เห็นเลยนะว่านักร้องหญิงคนไหนหรือใครที่จะร้องอาร์แอนด์บีได้ที่เท่ากับเค้า ก็ต้องยอมรับจริงๆ แต่เราก็ต้องมองหาจุดเด่นของเค้าเพิ่มขึ้น อย่างการเต้นหรือแนวดนตรีแบบไหนที่น้องจะสามารถทำได้อีก".

http://www.thairath.co.th/content/ent/118200