pooklook on October 09, 2010, 07:47:45 PM


วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ยืนยันจะไม่มีการฉายภาพยนตร์ "แฮร์รีย์  พ็อตเตอร์" ภาคล่าสุดในตอน "the Deathly Hallows" ในเวอร์ชั่น 3 มิติ...
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 8 ต.ค.ว่า บริษัท "วอร์เนอร์ บราเธอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ อิงค์" ยักษ์ใหญ่แห่งวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด ออกมายืนยันว่า ภาพยนตร์ "แฮร์รีย์  พ็อตเตอร์"ภาคล่าสุดในตอน"the Deathly Hallows"จะออกฉายในแบบ 2 มิติเท่านั้น โดยจะไม่มีการนำมาฉายเป็นเวอร์ชั่น 3 มิติแต่อย่างใด

แบร์รี  เมเยอร์ ประธานและซีอีโอของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ออกมาแถลงที่สำนักงานงานใหญ่ของบริษัทในเมืองเบอร์แบงค์  มลรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยยืนยันว่า ภาพยนตร์แฮร์รี พ็อตเตอร์ ภาคล่าสุดจะไม่มีการออกฉายในเวอร์ชั่น 3 มิติอย่างแน่นอน แม้จะทราบดีว่า ภาพยนตร์พ่อมดน้อยในภาคล่าสุดซึ่งเป็นภาคที่ 7 นี้  ถือเป็นภาพยนตร์แห่งปีที่มีแฟนรอคอยทั่วโลกหลายล้านคนก็ตาม โดยให้เหตุผลว่า ทางวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ไม่สามารถสร้างเวอร์ชั่นที่เป็น 3 มิติ ให้เสร็จได้ทันกำหนดฉายในวันที่ 19 พ.ย.นี้

"แม้ทีมงานของเราทุกคนจะได้พยายามอย่างถึงที่สุดแล้ว แต่เราก็ไม่สามารถผลิตเวอร์ชั่น 3 มิติได้ทันเวลา และเราเกรงว่า การเร่งผลิตเวอร์ชั่น 3 มิติ  โดยคำนึงถึงแต่เรื่องของเวลาเพียงอย่างเดียว อาจทำให้ภาพยนตร์ไม่มีคุณภาพสมกับที่แฟนๆรอคอย  เราไม่ต้องการทำให้ใครผิดหวัง และนั่นจึงเป็นสาเหตุที่เราจะฉายแฮร์รี พ็อตเตอร์ภาคล่าสุดในแบบ 2 มิติเท่านั้น"เมเยอร์กล่าว

ทั้งนี้ ภาพยนตร์แฮร์รี พ็อตเตอร์ในตอน"the Deathly Hallows"จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ตอนย่อย โดยตอนแรกมีกำหนดออกฉายในวันที่ 19 พ.ย. นี้ ส่วนตอนที่ 2 มีกำหนดจะออกฉายในวันที่ 15 ก.ค.ปีหน้า.

http://www.thairath.co.th/content/oversea/117543