YAHOO on October 01, 2010, 08:19:21 AM

(คุณตวงรัก สุทธิธรรมวสี, คุณรวิษฎา สังข์ใหม่, คุณปนัดดา เจริญศักดิ์, คุณชัยสงค์ ชูฤทธิ์, คุณรุจิรา ทัศนา, ตัวแทนคุณ กมลวรรณ เลาหวรวุฒิกุล,
คุณพรทิวา กิจสาสน และคุณเอษณะ แตงเกษม)

ททท.มอบรางวัลเกียรติยศแก่ผู้ชนะการประกวด Scrapbook บนเว็บไซต์ท่องเที่ยวสุดฮิป ภายใต้โครงการ “เที่ยวหลากหลายสไตล์ภาคกลาง - ใหม่กว่านี้มีที่ไหน”

เมื่อเร็วๆ นี้ - การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ประกาศผลรางวัลเกียรติยศ “โครงการประกวด Scrapbook”  จากเว็บไซต์ท่องเที่ยวสุดฮิป www.เที่ยวภาคกลาง.com ณ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานใหญ่ หนึ่งในกิจกรรมภายใต้โครงการ “เที่ยวหลากหลายสไตล์ภาคกลาง” ตอน “ใหม่กว่านี้มีที่ไหน” เพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้บอกเล่าเรื่องราวการท่องเที่ยวใหม่ๆ ในภาคกลาง ผ่านการสร้างสรรค์ Scrapbook ในแบบฉบับของตัวเองบนเว็บไซต์ของ ททท. ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณชัยสงค์ ชูฤทธิ์ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับผลการดำเนินการของโครงการ และสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ ในภาคกลาง พร้อมแสดงความยินดีและมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะการประกวดในครั้งนี้  ซึ่ง 5 ผู้ชนะรางวัลเกียรติยศได้แก่ คุณรวิษฎา สังข์ใหม่, คุณปนัดดา เจริญศักดิ์, คุณรุจิรา ทัศนา, คุณ กมลวรรณ เลาหวรวุฒิกุล และ คุณพรทิวา กิจสาสน ได้รับรางวัล ไอพอดคลาสสิคท่านละ 1 เครื่อง พร้อมเลือกรับบัตรห้องพัก 3วัน 2 คืน จากบ้านอัมพวารีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดสมุทรสงคราม/ บัตรห้องพัก 2 วัน 1 คืน จาก โรงแรม สวนสามพราน โรสการ์เด้น ริเวอร์ไซด์ จังหวัดนครปฐม/ บัตรห้องพัก 2 วัน 1 คืน จากเดอะซีนเนอรี่ รีสอร์ท แอนด์ ฟาร์ม จังหวัดราชบุรี/ และบัตรห้องพัก 2 วัน 1 คืน จาก โรงแรม ธารามันตรา ชะอำ รีสอร์ท จังหวัดเพชรบุรี
พร้อมกันนี้ภายในงานได้มีการมอบรางวัลยอดนิยมประจำเดือน กรกฎาคม – สิงหาคม 2553 ได้แก่บัตรห้องพัก 2 วัน 1 คืน จาก เกาะทะลุ รีสอร์ท จ. ประจวบฯ และบัตรห้องพัก 2 วัน 1 คืน จากโยโกะ ริเวอร์แคว รีสอร์ท จ. กาญจนบุรี และบัตรรับประทานอาหารจากภัตตาคารตี้หลุง จ. สมุทรสงครามให้แก่ คุณตวงรัก สุทธิธรรมวสี และ คุณเอษณะ แตงเกษม เป็นรางวัล
« Last Edit: October 09, 2010, 01:33:18 PM by YAHOO »