YAHOO on October 01, 2010, 08:06:34 AM

 
ยัสปาล (JASPAL) แบรนด์แฟชั่นที่อยู่คู่คนไทยมาร่วม 40 ปี มีการปรับตัวอย่างเนื่อง โดยให้ความสำคัญทั้งกับฟังก์ชั่นการใช้งานของเสื้อผ้า และการออกแบบดีไซน์ร้านและเสื้อผ้าที่เกาะติดเทรนด์โลก เพื่อสร้างสีสันกระตุ้นนักช้อปอย่างต่อเนื่อง เพราะจากทุกวันนี้เสื้อผ้าไม่ใช่แค่ปัจจัยสี่อีกต่อไป แต่ยังสะท้อนถึงภาพลักษณ์ของผู้สวมใส่ ขาช้อปจึงตัดสินใจเลือกซื้อเสื้อผ้า โดยพิจารณาจากปัจจัยด้านการใช้งาน เช่น คุณภาพของเนื้อผ้า การตัดเย็บ และปัจจัยทางด้านอารมณ์ ความชื่นชอบส่วนตัว สไตล์ รวมถึงเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยม เพื่อตอบสนองนักช้อปสมาชิกยัสปาล กว่า 7 หมื่นราย
 
ล่าสุด วิเศษ สิงห์สัจจเทศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ยัสปาล จำกัด ได้เปิด แฟลกชิพสโตร์สุดหรู บนพื้นที่ 35 ตร.ม. ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค เพิ่มจอแอลซีดี และเพิ่มหุ่นในทุกจุดของร้าน เพื่อนำเสนอไอเดียการมิกซ์แอนด์แมทช์แฟชั่นได้อย่างหลากหลายให้กับลูกค้า  และสร้างบรรยากาศชวนช้อปปิ้ง ด้วยกลิ่นหอมเฉพาะที่สะท้อนตัวตนของยัสปาล รวมถึงเสียงเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ โดยแยกร้านออกเป็น 3 โซน คือโซนผู้ชาย โซนผู้หญิง และ โซน Accessory เพื่อความสะดวกในการเลือกซื้อสินค้า
 
พร้อมจัดงาน  ยัสปาล เธียเตอร์ ออฟ เมมโมรี่ (JASPAL Theater of Memories)  จำลองภาพของเทรนด์แฟชั่นเรโทร ยุคปี 70 ที่กำลังจะกลับมาบูมอีกครั้งในฤดูหนาวนี้ โดยเนรมิตรันเวย์ด้วยโทนสีดำ ให้แขกผู้ร่วมงานได้เห็นภาพของแฟชั่นเรโทร แบบไม่ต้องจินตนาการ เริ่มตั้งแต่ประตูทางเข้าที่จำลองบรรยากาศของโรงภาพยนตร์ แหล่งพบปะสังสรรค์ของวัยรุ่นยุคปี 70 สร้างสีสันและบรรยากาศสนุกสนานด้วยอมยิ้มสีสันสดใส ป็อบคอร์น น้ำหวานหลากสี  กระตุ้นก่อนเข้าชมไฮไลท์แฟชั่นโชว์ที่เปิดตัวด้วยเหล่าบรรดานายแบบ นางแบบ ในคอลเลคชั่นฟอลล์-วินเทอร์ 2010/11 แต่งหน้าและทำทรงผมวินเทจสไตล์ ออกมาโพสต์ท่ากับกล้องถ่ายรูปโบราณยุคปี 70

            ก่อนจะเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์พิเศษ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เจ้าของอัลบั้มเดี่ยว แกรน ทัวริสโม (Gran Tourismo) ที่ออกมาในชุดของยัสปาล ตั้งแต่หัวจรดเท้า ถึงขนาดวางแว่นกันแดดแบรนด์อินเตอร์ มาสวมแว่นกันแดดยัสปาลแทนเพราะชื่นชอบดีไซน์ ซึ่งภาพลักษณ์ของ บุรินทร์ ทั้งการแต่งกายและแนวเพลง สะท้อนเทรนด์แฟชั่นฟอลล์-วินเทอร์ 2010/11 ของยัสปาลได้เป็นอย่างดี  ทั้งนี้ยัสปาลได้สนับสนุนชุดให้กับ บุรินทร์และวงดนตรี สำหรับแสดงคอนเสิร์ตและออกสื่อทั้งปีนี้

            บุรินทร์ ออกมาครวญ 2 เพลงสุดฮิต  “หยุด” และ “Impression” พร้อมการเดินแบบช่วง  ฟินาเล่ จาก 2 นักแสดงชั้นนำมาร่วมเดินแบบ นุ่น- วรนุช ภิรมย์ภักดี และ หยาด - หยาดทิพย์ ราชปาล จบงานนี้ลูกค้าแฟนพันธุ์แท้ยัสปาล ไม่ต้องจินตนาการถึงแฟชั่นหน้าหนาวอีกต่อไป เพราะในงาน ยัสปาล เธียเตอร์ ออฟ เมมโมรี่ ได้ฉายภาพไว้เสร็จสรรพ ส่วนใครที่พลาดโอกาสสามารถไปสัมผัสเทรนด์แฟชั่นฤดูหนาวได้ ที่แฟลกชิพสโตร์ ยัสปาล ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค
« Last Edit: October 03, 2010, 02:24:34 PM by YAHOO »