YAHOO on September 27, 2010, 03:50:59 PM

 
          เตรียมเปิดเวทีต้อนรับหนุ่ม-สาว ที่รักเสียงเพลง การแสดงออกบนเวที และพร้อมจะสานฝันในการก้าวสู่ศิลปินคุณภาพแถวหน้าเมืองไทย กันอีกครั้ง สำหรับ “KPN Award 20th Thailand Singing Contest” (การประกวดร้องเพลงถ้วยพระราชทานชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 20) สุดยอดเวทีการประกวดร้องเพลง ที่มีคุณภาพและมีมายาวนานที่สุดถึง 20 ปี โดยงานนี้บอสใหญ่ เคพีเอ็น อวอร์ด “กรณ์ ณรงค์เดช” ลงทุนการันตีด้วยตัวเองว่าไม่หวั่นกระแสความฮอตของเวทีไหนๆ เพราะจะฉลองครบรอบ 20 ปีของเวทีการประกวดร้องเพลงระดับประเทศทั้งที รับรองว่ารูปแบบรายการในปีนี้จะต้องทันสมัย ยิ่งใหญ่ และเข้มข้นไม่แพ้เวทีอื่น ตั้งแต่การคัดตัว กิจกรรมช่วงการเก็บตัว โจทย์เพลงหลากหลายในแต่ละสัปดาห์ รวมถึงคอมเมนเตเตอร์ชั้นเซียน ที่จะวิจารณ์อย่างตรงไปตรงมา ให้ผู้เข้าประกวดได้นำกลับไปแก้ไขข้อบกพร่อง เพื่อให้ผู้ชมเห็นพัฒนาการของแต่ละคนตลอด 10 สัปดาห์ พร้อมด้วยเซอร์ไพร้ส์สุดพิเศษ ที่ทั้งผู้เข้าประกวด และผู้ชมไม่สามารถคาดเดาได้ แต่ยังคงรักษามาตรฐานของเวทีระดับคุณภาพ ด้วยการตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงวุฒิ และมีชื่อเสียงมากมาย เพื่อตัดสินว่าใครจะเป็น “นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย” ครองถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเงินสด 1 ล้านบาท ผู้ที่อยากสานฝันก้าวสู่ศิลปินคุณภาพ ร่วมพิสูจน์ฝีมือ สมัครเข้าร่วมเป็นหนึ่งในเวที “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20” ได้ด้วยตัวเอง ตามภาคต่างๆ ดังนี้

          วันที่ 17-18 กรกฎาคม 2553 ที่โรงแรมโนโวเทล เซ็นทารา หาดใหญ่ จ.สงขลา
          วันที่ 24-25 กรกฎาคม 2553 ที่โรงแรมเจริญธานี ปริ้นเซส จ.ขอนแก่น
          วันที่ 31 กรกฎาคม–1 สิงหาคม 2553 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ท จ.เชียงใหม่
          วันที่ 6-8 สิงหาคม 2553 ที่สถาบันดนตรีเคพีเอ็น มิวสิค สาขาเจ อะเวนิว ซ.ทองหล่อ กรุงเทพฯ
          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kpnaward.com

YAHOO on September 27, 2010, 03:53:01 PM
“ชมพู – ตุ๊ก – อุ้ย – แอน” เฟ้นสุดยอดฝีมือ ร่วมเวที “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20

 
 
          ออกตัวแรงสมกับเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปี ของเวทีการประกวดร้องเพลงอันทรงเกียรติ ที่ยิ่งใหญ่ และมีมายาวนานที่สุด เพราะแค่เริ่มต้นประกาศรับสมัคร “กรณ์ ณรงค์เดช” บอสใหญ่ค่ายเคพีเอ็น อวอร์ด ก็ส่งหมายเทียบเชิญ 4 คณะกรรมการระดับปรมาจารย์ในวงการเพลงอย่าง “ชมพู ฟรุตตี้ (สุทธิพงษ์ วัฒนจัง), ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร, อุ้ย-รวิวรรณ จินดา, แอน-นันทนา บุญหลง” ให้ออกเดินสายไปร่วมคัดเลือกสุดยอดฝีมือ นักร้องหน้าใหม่ ที่จะร่วมชิงชัยบนเวที “KPN Award 20th Thailand Singing Contest” (การประกวดร้องเพลงถ้วยพระราชทาน ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 20) ซึ่งนอกจากคณะกรรมการทั้ง 4 ท่าน จะต้องลงคะแนนหาผู้เข้ารอบ ทั้งหมดยังจะช่วยคอมเม้นท์ผู้เข้าสมัครแบบรายบุคคลแบบตรงไปตรงมา รับประกันว่าทุกคนจะได้รับความรู้ใหม่ ให้นำกลับไปแก้ไขจุดบกพร่อง และพัฒนาฝีมือให้พร้อมก้าวเป็นศิลปินคุณภาพต่อไป

          ใครที่อยากเป็นหนึ่งบนเวที “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20” ร่วมพิสูจน์ฝีมือกันสดๆ ได้ตามภาคต่างๆ ดังนี้ ภาคใต้ วันที่ 17-18 กรกฎาคม 2553 ที่โรงแรมโนโวเทล เซ็นทารา หาดใหญ่ จ.สงขลา ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 24- 25 กรกฎาคม 2553 ที่โรงแรมเจริญธานี จ.ขอนแก่น ภาคเหนือ วันที่ 31 กรกฎาคม – 1 สิงหาคม 2553 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ท จ.เชียงใหม่ ภาคกลาง วันที่ 6-8 สิงหาคม ที่สถาบันดนตรีเคพีเอ็น มิวสิค สาขาเจ อะเวนิว ซ.ทองหล่อ กรุงเทพฯ

          โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับตำแหน่ง “นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย” ครองถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเงินสด 1 ล้านบาท สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kpnaward.com

YAHOO on September 27, 2010, 03:54:37 PM


“เพียว” แนะรุ่นน้อง “เคพีเอ็น วอร์ด ครั้งที่ 20” กล้า มีสไตล์ ไม่ก็อป!!

          เป็นหนุ่มอีสานเสียงดี ที่แจ้งเกิดได้อย่างสวยงาม ในฐานะนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย จากเวที “เคพีเอ็น อวอร์ด 2010” สำหรับ “เพียว-เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์” เลยมีเคล็ดลับดีๆ มาแนะรุ่นน้องที่มีฝัน และรักการร้องเพลง ที่กำลังจะมาร่วมออดิชั่น โชว์ความสามารถกันสดๆ เพื่อก้าวเป็นหนึ่งบนเวที “เคพี เอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20” ในวันที่ 24-25 กรกฎาคมนี้ ที่โรงแรมเจริญธานี จ.ขอนแก่น

          “อันดับแรกเลยน้องๆ ต้องมีความกล้า ไม่อายที่จะโชว์ความฝัน และโชว์ความสามารถให้เต็มที่ พยายามซ้อมเพลงมาหลายๆ เพลง แต่ที่สำคัญที่สุดคือต้องหาสไตล์ของตัวเองให้เจอ ดีไซน์การร้องให้เป็นแบบของตัวเอง เพราะกรรมการมักจะไม่ชอบคนที่ร้องเพลงเลียนแบบต้นฉบับ สุดท้ายพกความมั่นใจมาเยอะๆ เพราะจากประสบการณ์เวลาร้องต่อหน้ากรรมการ ความมั่นใจจะหายไปเกือบครึ่ง รีบฟิตร่างกาย วอร์มพลังเสียง แล้วหวังว่าจะได้เป็นครอบครัวเคพีเอ็นด้วยกันนะครับ”

          แต่ถ้าใครเตรียมตัวไม่ทัน หรือพลาดหวังจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ยังไปร่วมพิสูจน์ฝีมือ เพื่อก้าวเป็นหนึ่งบนเวที “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20” ได้ที่ ภาคเหนือ วันที่ 31 กรกฎาคม – 1 สิงหาคม 2553 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ท จ.เชียงใหม่ และ ภาคกลาง วันที่ 6-8 สิงหาคม ที่สถาบันดนตรีเคพีเอ็น มิวสิค สาขาเจ อะเวนิว ซ.ทองหล่อ กรุงเทพฯ

          โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับตำแหน่ง “นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย” ครองถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเงินสด 1 ล้านบาท สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kpnaward.com