sianbun on June 17, 2009, 06:57:25 PM
เดลล์ เปิดตัวเทคโนโลยี 11G นำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซทั้งหมด 16 รุ่น ช่วยลูกค้าปลดเปลื้องภาระค่าใช้จ่าย และปลดล็อคองค์กรจากเทคโนโลยีโพรไพรทอรี่



ในภาพ: (group_mh.jpg) (ซ้าย-ขวา) นายอโณทัย เวทยากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด มิสเตอร์ ฉู่ ชี่ เว่ย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เดลล์ ประจำภูมิภาคเอเชียใต้ มิสคาเรน เป๊ก ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโซลูชั่นโปรดกัส์สำหรับกลุ่มไคลเอ็นต์และเอ็นเตอร์ไพร์ซ และนายเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเปิดตัวเทคโนโลยี 11G ภายใต้คอนเซ็ปต์ Efficient Enterprise ซึ่งเป็นการเปิดตัวเทคโนโลยีครั้งสำคัญของเดลล์ในปี 2009
 

ในภาพ: (group_powerEdge.jpg) ประกาศเปิดตัวเทคโนโลยี 11G นำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซ ผลิตภัณฑ์ใหม่ 16 รุ่น ภายใต้เทคโนโลยี 11G ที่รันด้วยโพรเซสเซอร์ Intel Xeon 5500 Series ประกอบด้วย 1) เซิร์ฟเวอร์ ทั้งแบบ Tower, Rack และ Blade 2) อุปกรณ์สตอเรจ 3) ซอฟต์แวร์ที่ใช้ในการจัดการ และ 4) การบริการ โดยเดลล์ นับเป็นรายแรกในอุตสาหกรรมที่มีระบบการจัดการที่เรียกว่า Lifecycle Controller ติดตั้งอยู่ในเครื่องเซิร์ฟเวอร์ตั้งแต่ที่โรงงานผลิต ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกในการตั้งค่าคอนฟิกูเรชั่น ช่วยติดตั้งระบบปฏิบัติการ และการตรวจสอบระบบ   จึงไม่จำเป็นต้องใช้แผ่นซีดีติดตั้งอีกต่อไป ทำให้ขบวนการในการติดตั้งใช้งานทำได้เร็วยิ่งขึ้น



คุณอโณทัย เวทยากร
« Last Edit: June 17, 2009, 07:14:16 PM by sianbun »

sianbun on June 17, 2009, 07:00:41 PM
เดลล์ เผยโฉม สายผลิตภัณฑ์ระบบคอมพิวติ้งประสิทธิภาพสูงสำหรับองค์กรธุรกิจช่วยลูกค้าเปลื้องภาระจากเทคโนโลยีเฉพาะด้านที่ราคาแพง



·        ส่งผลิตภัณฑ์ระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซ 14 รุ่น ช่วยลูกค้าลดค่าใช้จ่ายและความซับซ้อน ผ่านระบบจัดการที่ง่าย ให้นวัตกรรมด้านการออกแบบที่ล้ำหน้า พร้อมระบบเวอร์ชวลไลเซชันชั้นนำของอุตสาหกรรม

·        เบลด เซิร์ฟเวอร์ และเวิร์กสเตชันรุ่นใหม่เหล่านี้ ได้รับการกำหนดมาตรฐานด้านประสิทธิภาพ การออกแบบ และการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ

·        ทั้งฮาร์ดแวร์สตอเรจในระดับเอ็นเตอร์ไพรซ์ รวมซอฟต์แวร์ และบริการใหม่นี้ ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้ดีที่สุดสำหรับสภาพแวดล้อมแบบเวอร์ชวลไลเซชัน

·        ซอฟต์แวร์และบริการใหม่ ช่วยตัดทอนค่าใช้จ่ายและลดความซับซ้อนในการจัดการระบบไอทีได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เดลล์ ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ล้ำหน้าอย่างครบวงจร พร้อมการบริการ ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มศักยภาพให้แก่องค์กรธุรกิจมากยิ่งขึ้น ทั้งการบริหารวงจรการทำงานของระบบไอที และช่วยให้ใช้ทรัพยากรที่มีค่า ได้แก่บุคลากร เงินงบประมาณ และเวลา ได้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อเป็นการตอบโจทย์เรื่องความท้าทายด้านเศรษฐกิจครั้งใหม่ที่ลูกค้าองค์กรน้อยใหญ่ต้องเผชิญอยู่ในปัจจุบัน ทั้งนี้ เดลล์ได้ผสานรวมนวัตกรรมซอฟต์แวร์และการบริการ เข้ากับผลิตภัณฑ์ด้านสตอเรจและเซิร์ฟเวอร์ล้ำยุค  โดยนำเสนอเป็นโซลูชันเทคโนโลยี ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยลูกค้าลดค่าใช้จ่าย ในขณะที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน 

“การปฎิบัติการด้านดาต้าเซ็นเตอร์ จำต้องอาศัยมุมมองในภาพรวมเพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายในการปฎิบัติงานให้ได้โดยรวม ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายด้านบุคลากร เวลา หรือว่าเงิน มากกว่ามุมมองเรื่องวงจรการทำงานของเทคโนโลยีเพียงอย่างเดียว” ไมเคิล ไบลีย์ รองประธาน ที่ดูแลเกี่ยวกับแพลตฟอร์มสำหรับเอ็นเตอร์ไพร์ซและแนวโน้มดาต้าเซ็นเตอร์ ของไอดีซีกล่าว พร้อมเสริมว่า “เดลล์มุ่งมั่นในการที่จะผสานรวมเทคโนโลยีสำหรับเอ็นเตอร์ไพร์ซ เพื่อให้ใช้งานร่วมกับผลิตภัณฑ์ของเดลล์ทั้งหมดได้ ทั้งนี้ ก็เพื่อช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถบริหารจัดการระบบโครงสร้างพื้นฐานไอทีภายในองค์กรได้ง่ายดายยิ่งขึ้น”

เพิ่มคุณค่าใหม่

·        เซิร์ฟเวอร์ PowerEdge และเวิร์กสเตชัน Precision ในรุ่นที่ 11 ใช้โพรเซสเซอร์ Xeon ล้ำยุคจากอินเทล ที่ให้ปรากฏการณ์ใหม่แก่ลูกค้า ในเรื่องของประสิทธิภาพที่เหนือชั้น และให้ความสามารถในการจัดการที่ยอดเยี่ยม รวมถึงการควบคุมระดับความร้อน ช่วยให้ลูกค้าใช้ระบบโครงสร้างพื้นฐานไอทีได้เกิดประโยชน์สูงสุด

o   ผลิตภัณฑ์ PowerEdge รุ่นใหม่ทั้งหมด จะให้ความสามารถเต็มประสิทธิภาพ ทั้งการทำเวอร์ชวลไลเซชัน การบริหารจัดการ และการใช้งานได้เกิดประโยชน์สูงสุด ในขณะที่เซิร์ฟเวอร์ Dell PowerEdge R710 ให้ประสิทธิภาพการทำงานต่อวัตต์ ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม[1][1] โดยเซิร์ฟเวอร์ PowerEdge รุ่นที่ 11 ทุกโมเดล จะมาพร้อมซอฟต์แวร์ Dell Lifecycle Controller ที่ให้ความสามารถรวมด้านการบริหารจัดการผ่านจุดควบคุมเพียงจุดเดียว     

·        สถาปัตยกรรมเบลด Dell M-series นำเสนอในราคาที่จัดซื้อได้ถูกลง 27 เปอร์เซ็นต์ และค่าใช้จ่ายในการเป็นเจ้าของระบบลดลง 17 เปอร์เซ็นต์ ต่อแร็คในช่วง 5 ปี เมื่อเปรียบเทียบกับ HP c-Class

o   Dell ImageDirect Server ซอฟต์แวร์ช่วยให้การโอนถ่ายและการจัดการอิมเมจบนเซิร์ฟเวอร์ง่ายขึ้น ทำให้ปัจจุบันบริษัทต่างๆ สามารถสร้างและจัดการอิมเมจบนเซิร์ฟเวอร์ได้สะดวก โดยซอฟต์แวร์ได้รับการติดตั้งมาจากโรงงานประกอบตั้งแต่ตอนแรก ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาในการตั้งค่าระบบเอง ช่วยลดเวลาในการติดตั้งและลดเวลาการทำงานของเจ้าหน้าที่ฝ่ายไอทีได้สูงสุดถึง 45 เปอร์เซ็นต์ Dell ImageDirect ทำให้เซิร์ฟเวอร์ใหม่ทำงานได้อย่างมีเสถียรภาพในเวลาที่รวดเร็ว พร้อมสำหรับการนำไปใช้งาน และช่วยลดขั้นตอนในตั้งค่าระบบที่ไม่พึงปรารถนา ในช่วงของการปรับใช้ระบบงาน

·        Dell Precision ทาวเวอร์ เวิร์กสเตชันรุ่นใหม่ T500, T5500 และ T3500 มาพร้อมกับใบรับรองมาตรฐานจากผู้พัฒนาซอฟต์แวร์อิสระที่หลากหลายมากที่สุดในอุตสาหกรรม และได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อรองรับการใช้งานสำหรับภาคอุตสาหกรรมที่เกี่ยวกับวิศวกรรม สื่อ การบันเทิง และวิทยาศาสตร์ชีวภาพ การตั้งค่าบางประเภทของเวิร์กสเตชั่นรุ่นใหม่เหล่านี้ผ่านการรับรอง Energy Star 5.0 ซึ่งเป็นการรับรองด้านสิ่งแวดล้อม

·        เดลล์ สามารถก้าวข้ามกรอบการจัดการะบบงานเฉพาะของเอชพีได้ ด้วยการนำเสนอ Dell Management Console (DMC) ชุดซอฟต์แวร์โซลูชันที่พัฒนาจาก Altiris ของไซแมนเทค ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อรวมศูนย์การจัดการ ระบบงานต่างๆ บนสภาพแวดล้อมไอทีหลากหลายระบบภายใต้ศูนย์ควบคุมการสั่งการเพียงจุดเดียว (Single Console) ชุดมาตรฐานของเดลล์ เป็นระบบเปิดที่ง่ายต่อการจัดการ และรวมถึง การรวบรวมระบบอันแสนยากด้วยโซลูชันการจัดการระดับเวิลด์คลาส เมื่อเปรียบเทียบกับโซลูชันจากเอชพีที่ต้องใช้จุดควบคุมสูงสุดถึง 9 จุด DMC สามารถลดหรือตัดขั้นตอนการจัดการระบบที่เป็นแมนนวลได้ ทำให้องค์กรธุรกิจประหยัดเวลาและงบประมาณ ซึ่งทำให้องค์กรสามารถใช้เทคโนโลยีในเชิงกลยุทธ์ได้มากขึ้น

·        เดลล์ ประกาศเปิดตัวสตอเรจอะเรย์รุ่นใหม่ EqualLogic PS6000 ซึ่งช่วยให้ลูกค้าเพิ่มประสิทธิภาพ ความสามารถในการทำเวอร์ชวลไลเซชันขั้นสูง และให้คุณค่ามากกว่ารุ่นก่อน ช่วยให้องค์กรขนาดใหญ่สามารถใช้ระบบเดิมได้อย่างมีประสิทธิภาพและขยายการลงทุนที่มีอยู่แล้ว  ทั้งนี้ PS6000 สามารถประสานการทำงานร่วมกับระบบเครือข่ายสตอเรจ SAN ใน EqualLogic ที่มีอยู่แล้ว เพื่อทำสตอเรจเวอร์ชวลไลเซชันให้อยู่ในระบบเดียวกัน พร้อมกันนี้เดลล์เปิดตัวซอฟต์แวร์ SAN Headquarters ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางในการตรวจดูประสิทธิภาพและสถานะของกลุ่มซีรียส์ PS ได้หลายสิบกลุ่ม มีศักยภาพของสตอเรจแบบ SAN มากกว่า 10 เพตะไบต์ ทั้งนี้ ซอฟต์แวร์ SAN Headquarters พร้อมให้บริการกับลูกค้าผู้ใช้ EqualLogic ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน หรือข้อตกลงบริการ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

·        Data Center Consulting ปรับปรุงประสิทธิภาพดาต้าเซ็นเตอร์ และลดค่าใช้จ่ายให้ลูกค้า โดยลดค่าใช้จ่ายด้านฮาร์ดแวร์ในดาต้าเซ็นเตอร์ได้อย่างน่าประทับใจ จากการทำเซิร์ฟเวอร์เวอร์ชวลไลเซชัน และทำสำรองระบบข้อมูลที่ใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่าที่สุด ด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยี ทำให้เดลล์สามารถนำเสนอระบบงานซึ่งเห็นผลชัดเจนและสามารถวัดผลได้ภายในเวลาไม่กี่วัน หรือไม่กี่สัปดาห์ ไม่ต้องกินเวลาเป็นเดือน หรือเป็นปี

·        Systems Management Consulting เครื่องมือและบริการด้านคำปรึกษาในการจัดการระบบแบบใหม่ ช่วยปรับปรุงการปฎิบัติการของดาต้าเซ็นเตอร์ เริ่มตั้งแต่การจัดเตรียมระบบ การบำรุงรักษาเซิร์ฟเวอร์ การตรวจสอบความพร้อมของระบบ และการบริหารจัดการระบบงานให้ดำเนินงานได้ตามระดับการบริการที่กำหนด ตลอดไปจนถึงการปลดระวางทรัพยากรระบบ   

สิ่งเหล่านี้มีความหมายต่อลูกค้าอย่างไร

ซีไอโอ และผู้มีอำนาจตัดสินใจในระบบไอทีในองค์กรขนาดใหญ่ กำลังเผชิญหน้ากับการกดดันอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ในการตัดค่าใช้จ่าย ในขณะที่ยังต้องผลักดันให้เกิดนวัตกรรม สายผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมการบริการจากเดลล์ ช่วยลดค่าใช้จ่ายและความซับซ้อนในดาต้าเซ็นเตอร์ โดยให้ความสามารถในการทำเวอร์ชวลไลเซชันระดับชั้นนำของโลก พร้อมกับระบบการจัดการ และโซลูชันสตอเรจ ซึ่งให้ประสิทธิภาพสูงและคุณค่าที่โดดเด่น

ภายใต้สภาวะกดดันจากสภาพเศรษฐกิจในทุกวันนี้ ธุรกิจขนาดเล็กและกลางต้องการโซลูชันไอทีที่ง่ายต่อการจัดการ มีเสถียรภาพ และมีคุณค่า เพื่อให้เกิดประสิทธิผลและสามารถแข่งขันได้ ผลิตภัณฑ์และบริการใหม่จากเดลล์นี้ ออกแบบมาเพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจ สามารถช่วยขยายธุรกิจที่กำลังเติบโตด้วยการจัดการได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพ ด้วยสเถียรภาพ ง่ายต่อการใช้งาน มีความปลอดภัย และเป็นโซลูชันที่สามารถขยายระบบได้

ลูกค้าในภาคบริการต่างๆ เช่น ภาคการศึกษาตลอดจนถึงเฮลท์แคร์ และภาครัฐบาล กำลังติดขัดกับเรื่องเดิมๆ คือ  การลดค่าใช้จ่าย ในขณะที่ยังต้องยึดมั่นในเรื่องความปลอดภัยที่เข้มงวดในระบบ การดำเนินการให้สอดคล้องตามกฏระเบียบต่างๆ ทั้งในเรื่องกฏหมายและสิ่งแวดล้อม ผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ระบบเปิดทั้งหมดของเดลล์ ช่วยให้ลูกค้าเหล่านี้ ใช้ระบบงานร่วมกับเทคโนโลยีของผู้จำหน่ายหลายค่ายได้อย่างง่ายดายและราบรื่น รองรับการทำงานของผู้ใช้งานได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ในขณะที่สามารถตัดลดค่าใช้จ่ายได้

สารจากลูกค้า:

คลอส โมลด์ท รองประธานฝ่ายปฎิบัติการด้านเทคนิคของ salesforce.com:

“เดลล์ กำลังสร้างให้เกิดสถาปัตยกรรมระบบเพื่อรองรับต่อความต้องการในการสร้างดาต้าเซ็นเตอร์ในอนาคต เราเป็นลูกค้าที่ใช้งาน Dell PowerEdge มาอย่างยาวนาน เว็บไซต์ salesforce.com ใช้ระบบโครงสร้างพื้นฐานของเดลล์รองรับการทำธุรกรรมมากกว่า 100 ล้านธุรกรรมต่อวัน เพื่อรองรับลูกค้า 1.5 ล้านรายของเรา”

สตีเฟน ซี. แฮสเซล รองประธาน และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสารสนเทศ ของอีเมอร์สัน กล่าว “หนึ่งในกลยุทธ์หลักทางธุรกิจของอีเมอร์สัน คือ การนำเสนอโซลูชันดาต้าเซ็นเตอร์ที่ใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพให้กับลูกค้า และเรามุ่งมั่นเป็นอย่างสูงในการทำให้การปฎิบัติการดาต้าเซ็นเตอร์ของเราเองมีการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ดังนั้น เมื่อเราริเริ่มในการรวมระบบดาต้าเซ็นเตอร์ของอีเมอร์สัน และวางแผนในการใช้สถาปัตยกรรมใหม่ เราได้ค้นหาข้อมูลอย่างหนักเกี่ยวกับเบลดเซิร์ฟเวอร์ที่รองรับการทำงานในยุคหน้าได้ ที่ให้ประสิทธิภาพสูงในการทำงาน โดยเฉพาะภายใต้สภาพแวดล้อมแบบเวอร์ชวลไลเซชน และใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ และนี่เป็นเหตุผลที่ทำให้เราเลือกใช้เบลดเซิร์ฟเวอร์ PowerEdge ในรุ่นที่ 11 ของเดลล์”

สารจากเดลล์:

อโณทัย เวทยากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ความเป็นจริงที่เกิดขึ้นกับสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน ทำให้เทคโนโลยีมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการสร้างคุณค่า และประสิทธิภาพให้แก่ธุรกิจ ทุกวันนี้ เรากำลังปลดล็อคลูกค้าจากเทคโนโลยีเฉพาะด้านและการบริการ รวมถึงระบบเศรษฐกิจไอทีในยุคเดิม ด้วยการนำเสนอเบลดเซิร์ฟเวอร์ที่รองรับการใช้งานในยุคหน้า พร้อมบริการจัดการระบบงานต่างๆ หรือกระทั่งการให้บริการในแบบโมดูล เรากำลังช่วยให้ลูกค้าของเราก้าวสู่การเป็นองค์กรแห่งศักยภาพ”

แบรด แอนเดอร์สัน รองประธานอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์เอ็นเตอร์ไพร์ซ เดลล์ กล่าวว่า “รูปแบบการนำเสนอองค์ประกอบของเทคโนโลยีทั้งหมดที่สร้างคุณค่าให้กับธุรกิจเปลี่ยนไป องค์กรธุรกิจ ไม่ต้องเลือกระหว่างการเติบโตของระบบไอที กับการจำกัดค่าใช้จ่าย เนื่องจากเดลล์สามารถนำเสนอชุดผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เซิร์ฟเวอร์ เวิร์กสเตชัน สตอเรจ ซอฟต์แวร์และการบริการ ในรูปของแพคเกจรวม ที่ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ด้านระบบโครงสร้างพื้นฐานในราคาที่คุ้มค่า ให้ประสิทธิภาพการทำงานสูง พร้อมเครื่องมือที่ช่วยให้บริหารจัดการระบบได้อย่างง่ายดาย โดยไม่มีการผูกมัดในเรื่องการบริการที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม”

พอล เบลล์ ประธาน ฝ่ายภาคบริการสาธารณะ เดลล์ กล่าวว่า “ลูกค้าในส่วนภาคบริการสาธารณะ ต่างมีพันธกิจที่เหมือนกัน คือการให้บริการสาธารณชน ซึ่งลูกค้าเหล่านี้ต้องการเทคโนโลยีที่สามารถตอบสนองความต้องการของนักเรียน นักศึกษา คนไข้ และประชาชน และจากการยกระดับเทคโนโลยีในสายผลิตภัณฑ์เอ็นเตอร์ไพรซ์ของเดลล์ในครั้งนี้ ทำให้ลูกค้าในภาคบริการสาธารณะสามารถนำเสนอบริการชั้นเยี่ยม ให้กับภาคการบริการต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งภาคการศึกษา บริการดูแลรักษาผู้ป่วย และบริการจากภาครัฐ ด้วยการใช้ระบบงานที่น้อยลง อีกทั้งยังช่วยลดการใช้พลังงาน และลดความซับซ้อนในการบริหารจัดการ”

สารจากพันธมิตร:

นายเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “อุตสาหกรรมเทคโนโลยีมาถึงจุดเปลี่ยนอีกครั้งหนึ่ง ด้วยสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจทั่วโลกที่กำลังชะลอตัวผลักดันให้ซีไอโอ และผู้มีอำนาจในการตัดสินใจด้านไอที  ต้องปรับปรุงระบบงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นและลดค่าใช้จ่ายลง ในขณะเดียวกันความก้าวหน้าเรื่องของมาตรฐานอุตสาหกรรมทำให้ผู้ใช้สามารถจัดซื้อเทคโนโลยีระดับเอ็นเตอร์ไพรซได้ง่ายยิ่งขึ้นกว่าเมื่อก่อน  โดยลูกค้าควรมองว่าสภาวะที่เศรษฐกิจกำลังชะลอตัวนี้เป็นโอกาสที่ดีในการปรับสภาพแวดล้อมด้านระบบงานคอมพิวติ้งในระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซของตนใหม่ เพื่อให้อยู่ในสภาพที่พร้อมจะแข่งขันได้ เมื่อสภาพเศรษฐกิจดีขึ้น ความพร้อมขององค์กรจะผลักดันให้ธุรกิจของลูกค้าก้าวหน้าไปไกลกว่าคู่แข่ง  และในวันนี้เดลล์และอินเทล ได้ร่วมมือกันเพื่อยกระดับความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมมานานกว่าสองทศวรรษ เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้างศักยภาพขององค์กรให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

เกรก ฮิวจส์ ประธานกลุ่มผลิตภัณฑ์เอ็นเตอร์ไพร์ซ ของไซแมนเทค กล่าวว่า “ลูกค้าต่างกำลังมองหาโซลูชันด้านโครงสร้างพื้นฐานระบบเปิด ที่ง่ายต่อการติดตั้งและจัดการ รวมถึงสามารถรองรับความต้องการทางธุรกิจที่เติบโตได้ ชุดการจัดการ Dell Management Console พัฒนาจาก Altiris ของไซแมนเทค สามารถทำงานร่วมกับเฟรมเวิร์กของระบบบริหารจัดการสำหรับเทคโนโลยีเฉพาะจากผู้จำหน่ายรายอื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการวมโซลูชันระบบบริหารจัดการชั้นนำของไซแมนเทค เพื่อให้มีมุมมองเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมระบบไอทีทั้งหมดของลูกค้าภายในมุมมองเดียวกัน 

ไบรอัน บยัน รองประธาน ฝ่ายพันธมิตรระดับโลก ของ VMware กล่าวว่า “VMware และเดลล์ มีเป้าหมายร่วมกันในการช่วยให้องค์กรธุรกิจสร้างผลลัพธ์ได้มากด้วยการทำงานน้อยลง เราบรรลุเป้าหมายนั้นด้วยการผสานเซิร์ฟเวอร์และสตอเรจของเดลล์ เข้ากับ VMware โซลูชั่นชั้นนำในอุตสาหกรรมด้านเวอร์ชวลไลเซชัน จากความร่วมมืออันยาวนานกับเดลล์ VMware กำลังช่วยเหลือลูกค้าทุกขนาดองค์กรในทุกอุตสาหกรรม ให้บรรลุเป้าหมายในการเป็นองค์กรที่สามารถนำเสนอการใช้งานในระบบไอทีได้ในลักษณะของการให้บริการ บนแพลตฟอร์มระบบโครงสร้างพื้นฐานที่มีประสิทธิภาพ สเถียรภาพ ขยายระบบได้ และมีความยืดหยุ่นต่อการปรับเปลี่ยน

เกี่ยวกับเดลล์

เดลล์ ช่วยให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมสตอเรจ ด้วยวิธีที่ง่าย สามารถ และโซลูชันราคาสมเหตสมผลสำหรับองค์กรทุกขนาด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ดูได้ที่ www.dell.com
« Last Edit: June 17, 2009, 07:12:28 PM by sianbun »