pooklook on September 16, 2010, 07:05:16 AM
หลัง ขาดทุนยับกับภาพยนตร์เรื่อง "2022 สึนามิ วันโลกสังหาร" ผู้กำกับฯ จอมอึด "ทรนง ศรีเชื้อ" ก็ไม่ถอดใจง่ายๆ ล่าสุดวางโปรเจ็กต์หนังเรื่องใหม่ โดยมีจุดประสงค์หาเงินใช้หนี้

ทั้งนี้ "ทรนง" เผยว่า "ตอนนี้ผมกำลังทำหนังเรื่อง "กามา แห่งรัก" ถ่ายทำไปได้ประมาณ 40% มีนักแสดงนำคือ นิกกี้-ธีระกล และ แคนดี้ เอเวอรี่ เรื่องนี้เป็นหนังอีโรติกผสมแอ๊กชั่น เป็นเรื่องราวของพระเอกที่เป็นคนทำหนังสั้นรูปหล่อ มีเซ็กซ์กับใครต่อใครไปทั่ว จนวันหนึ่งได้พบกับนางเอกซึ่งเป็นเมียน้อยเจ้าพ่อ ทั้งคู่ซึ่งเริ่มต้นแค่มีเซ็กซ์กัน จากนั้นก็กลายเป็นความรัก เมื่อเจ้าพ่อรู้ก็เลยตามล่า"

"ที่ผมมาทำหนังเรื่องนี้เพราะผมบาดเจ็บ จากหนัง "สึนามิ" มาเยอะมาก ต้องทำงานใช้หนี้ สิ่งที่ผมทำได้คือการทำหนัง แต่ทุกวันนี้เหมือนเป็นทางตัน เพราะหนังในตลาดตอนนี้ที่ฮิตจะมีแค่ หนังผี หนังรัก หนังตลก ซึ่งผมไม่ถนัดเลย ผมจะถนัดหนังบู๊และอีโรติก พอทางตันผมเลยคิดถึงหนังแนวที่ผมถนัด เลยเอาทั้ง 2 แนวมารวมกัน เผื่อว่าถ้าหนังฉายออกไปแล้ว หากไม่เจ๊งก็จะได้มีทุนในการทำหนังที่ผมวางแผนไว้ต่อไป อีกอย่างที่ผมกล้าทำก็เพราะตอนนี้ การจัดเรตติ้งของหนังค่อนข้างชัดเจน ทำให้เวลาที่ผมทำหนังแนวนี้ออกมาก็จะสามารถฉายได้"