garfaild on September 13, 2010, 01:51:06 PM
อสมท และคนบันเทิงรวมพลังสมทบทุน 1.7 ล้าน



รายการไนน์เอ็นเตอร์เทน  ฉลองสูปีที่ 9  จัดกิจกรรมเชิญชวนหน่วยงานภาครัฐและเอกชน รวมถึงคนในแวดวงบันเทิง  สมทบทุนมูลนิธิสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา  เมื่อวันก่อนที่สตูดิโอ 1 อสมท   ปรากฏว่าสามารถรวมน้ำใจคนบันเทงได้กว่า 1.7 ล้านบาท

            นายธนวัฒน์  วันสม  กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า นอกจากจะนำเสนอข่าวบันเทิงทางโมเดิร์นไนน์ทีวีแล้ว  รายการไนน์เอ็นเตอร์เทนยังสามารถทำประโยชน์อื่นๆ ได้อีก  จึงเกิดแนวคิด รวมน้ำใจคนบันเทิงสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เพื่อสังคมขึ้น  และได้รับความร่วมมือจากค่ายบันเทิงเป็นอย่างดีจนมีผู้ร่วมสมทบทุนกว่า 1.7 ล้านบาท  และจากนี้ไปในโอกาสต่างๆ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) และรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ก็จะขอเป็นจุดเริ่มต้นสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ แบบนี้ต่อไป 

                ท่านผู้หญิงนราวดี  ชัยเฉนียน ประธานกรรมการมูลนิธิสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา กล่าวขอบคุณทุกภาคส่วนที่ร่วมสนับสนุนมูลนิธิฯ เงินบริจาคเหล่านี้จะช่วยให้เด็กไทยได้มีอนาคตทางการศึกษาที่ดี  อันจะส่งผลต่อการพัฒนาชาติได้ในอีกทางหนึ่ง  เป็นไปตามพระราชประสงค์ของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมมารี ที่ต้องการช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสดังเช่นพระราชกรณียกิจที่ผ่านมาของพระองค์