activity on September 10, 2010, 08:45:16 AM
เรียนรู้ศิลปะการใช้ชีวิต Art of Livingกับ Mini TK
เวลา 12.30-13.30 น. ณ มุมเสวนา Mini TK ชั้น G อาคารสำนักงานเซ็นทรัลเวิลด์

วันอังคารที่ 14 กันยายน 2553 :
•   ออฟฟิศซินโดรม (Office Syndrome): โรคร้ายใกล้ตัวหนุ่มสาวออฟฟิศที่บรรเทาได้
   Mini TK ชวนคนหนุ่มสาวชาวออฟฟิศ มาร่วมผสมผสานศิลปะการใช้ชีวิต Art of Living เรียนรู้วิธีการบำบัดและบรรเทาอาการปวดเมื่อยของคนวัยทำงาน ที่สามารถปฏิบัติได้ด้วยตนเองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านสุขภาพ ที่พร้อมมาสาธิตและแนะนำให้เรารู้จักโรคออฟฟิศซินโดรมมากขึ้น     

วันอังคารที่ 21 กันยายน 2553
•   เที่ยวสบายสไตล์ชาวออฟฟิศ
ขอเชิญชวนหนุ่มสาวผู้ชื่นชอบการเดินทางและการท่องเที่ยว แต่ติดขัดด้วยเหตุผลนานาประการ ไม่ว่าจะเป็นการงาน เวลา และการเงิน มาร่วมจับเข่าเสวนาอารมณ์ดีฉบับมนุษย์ออฟฟิศ กับ คุณวีรศักดิ์ เทียนธนะวัฒน์ หรือ นายสายน้ำ หนุ่มพนักงานประจำ ผู้รักการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ จนปัจจุบันมีผลงานจากการท่องเที่ยวมากมาย อาทิ เนปาล, ยูนนาน คู่มือการเดินทางฉบับมนุษย์ออฟฟิศ, เบิ่งลาว ซินจ่าวเวียดนาม ฯลฯ
 
          วันอังคารที่ 28 กันยายน 2553
•   เคล็ด (ไม่) ลับ … ในการตรวจสอบสุขภาพทางการเงิน
   ชวนคุณมาร่วมเวิร์คช็อปตรวจสอบดูแลรักษาสุขภาพทางการเงินเบื้องต้น และค้นหาสไตล์การลงทุนด้วยตัวคุณเอง เพื่อนำไปสู่การสร้างความมั่งคั่งภายใต้เงื่อนไขของคุณรวมถึงวัดระดับความเสี่ยงที่คุณจะยอมรับได้ โดย คุณเกียรติศักดิ์ ลิมปเจริญกุล ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเงินจากศูนย์ส่งเสริมการพัฒนาความรู้ตลาดทุน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
 

TK Mobile Library ห้องสมุดมีชีวิตเคลื่อนที่

   “TK Mobile Library หนังสือเดินเท้า เรื่องเล่าเดินทาง” เปิดโอกาสให้ทุกคนได้รับสาระบันเทิง (Edutainment) ผ่านหนังสือ + กิจกรรม + ดนตรี + มัลติมีเดีย = จินตนาการไม่รู้จบ ที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี อาทิ หนังสือดี 0-100 ปีชีวีมีสุข เหล่าหนังสือร่วมร้อยเรื่องที่จะช่วยเติมเต็มความรู้ ความบันเทิง และความสุขให้กับผู้อ่านทุกเพศวัย ศิลปะหรรษา พาครอบครัวสร้างสรรค์ ร่วมถ่ายทอดจินตนาการคิดอ่านผ่านงานประดิษฐ์ เสวนาวาไรตี้และดนตรีจิตอาสา พื้นที่เปิดสำหรับเด็กและเยาวชนกับการแสดงสดอย่างใกล้ชิด และเปิดโลกใบน้อยของหนูๆ กับนิทานสร้างเสริมจินตนาการ
 
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ TK Mobile Library ตามวันและเวลาดังนี้
วันเสาร์ที่ 18 และวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2553
ตั้งแต่เวลา 12.00-18.00 น. ณ สวนวชิรเบญจทัศน์ (สวนรถไฟ)
            พบกับนิทรรศการและกิจกรรมการเรียนรู้จากโครงการความร่วมมือทางวิชาการระหว่างสำนักงานอุทยานการเรียนรู้และสำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย นำเสนอนิทรรศการและกิจกรรมการเรียนรู้ Rhythm of LIFE ความหลากหลายมิติของดนตรีที่ส่งผลต่อการพัฒนาทักษะชีวิตในด้านต่างๆ ให้กับมนุษย์ ทั้งการเพิ่มศักยภาพความสามารถพิเศษ การพัฒนาจิตใจ ทักษะการเข้าสังคม การสร้างเสริมพัฒนาการเด็ก รวมถึงการช่วยผ่อนคลายความเครียด นอกจากนี้ดนตรียังมีส่วนสำคัญให้เยาวชนได้แสดงความสามารถเพื่อถ่ายทอดพลังออกมาในแนวทางสร้างสรรค์ได้อีกทางหนึ่งด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tkpark.or.th
« Last Edit: September 11, 2010, 11:27:12 AM by activity »