du_sit on September 03, 2010, 12:46:29 AM


Magic  Iris  By  Paradon ทำรายได้เกินความคาดหมาย









                คุณบอล  ภราดร  ศรีชาพันธุ์  กรรมการผู้จัดการบริษัท  เมจิค ไทยเฮิร์บ  จำกัด   เจ้าของผลิตภัณฑ์  เมจิค  ไอริส  กล่าวกับสื่อมวลชนว่า  " ขณะนี้ผลิตภัณฑ์เมจิค  ไอริส  อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย  ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี  ตั้งแต่เปิดตัวไปเมื่อเดือนตุลา 2552  ถึงขณะนี้  ได้ทำรายได้ให้บริษัทเป้นตัวเลขหลายหลักเกินความคาดหมายจากที่ตั้งไว้แต่แรก "

             โดยเมจิค  ไอริส  เป็นอาหารเสริมสำหรับผู้ชายที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงร่างกาย  กระตุ้นการสร้างฮอร์โมนเพศชาย  ช่วยขับนิ่ว  บำรุงไต  ชะลอความชรา  ลดปัญหาผมร่วง  ผมหงอก  ลดสภาวะต่อมลูกหมากโต  ภาวะการมีบุตรยาก  ลดการเกาะตัวของไขมันในเลือด  เป็นต้น  โดยมีส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติล้วนๆ  อาทิ  สารสกัดจากกระชายดำ  สารสกัดจากหอยนางรม  โสมสกัด  สารสกัดจากตังกุย ผลิตภัณฑ์ได้ผ่านการรับรองจาก  อย.  จีงมั่นใจได้ว่าไม่มีสารตกค้าง  และไม่มีผลข้างเคียง

                 นอกจากนี้  คุณบอล  ภราดร   ยังกล่าวต่อไปว่า   "  ในเร็วๆนี้ บริษัทจะมีโครงการคืนกำไรสู่สังคม โดยจะมีการออกไปเลี้ยงอาหาร  บริจาคของใช้  เงินสด  ให้กับสถานสงเคราะห์ต่างๆในกรุงเทพ  ส่วนความเคลื่อนไหวของบริษัทนั้น  เร็วๆนี้  บริษัทจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้หญิง  Magic  Pink  โดยตอนนี้ได้วางตัวพรีเซนเตอร์แล้ว  คือ คุณฟ้า นาตาลี  ศรีชาพันธุ์  ส่วนตัวผลิตภัณฑ์ดำเนินการไปแล้ว  80 เปอร์เซ็นต์  "

              ผลิตภัณฑ์  เมจิค  ไอริส  ปัจจุบันสามรถหาซื้อได้ง่ายมากขึ้น  นอกจาก  Call  center  1577  แล้ว  ยังสามารถหาซื้อได้ที่  ร้านยากรุงเทพ  ทุกสาขา  ,  7 Catalog  ,  1144  Tiger  Shopping  หรือโทรสอบถามข้อมูลได้ที่   0-2643-8577



















du_sit on September 03, 2010, 12:51:58 AM







Majic Iris  ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมช่วยเสริมสร้างสุขภาพและสมรรถภาพของสุภาพบุรุษโดยเฉพาะ  ช่วยลดภาวะวัยทองในเพศชาย บำรุงร่างกายทำให้สารสื่อสมองทำงานได้ดี  ทำให้อารมณ์แจ่มใส  คึกคัก  กระชุ่มกระชวย  ลดการเกาะตัวของไขมันในหลอดเลือดส่งผลให้เลือดไปเลี้ยงอวัยวะทั่วร่างกายได้มากกว่าปกติ  กระตุ้นให้สร้างฮอร์โมนเพศชายทำให้ฮอร์โมนในร่างกายอยู่ในภาวะปกติ  ประกอบด้วยสารสกัดจากตังกุย  สารสกัดจากหอยนางรม  กระชายดำและโสมสกัด


ขนาดบรรจุ 2 แคปซูล ราคา 450 บาท


ผลิตภัณฑ์  เมจิค  ไอริส  ปัจจุบันสามรถหาซื้อได้ง่ายมากขึ้น  นอกจาก  Call  center  1577  แล้ว  ยังสามารถหาซื้อได้ที่  ร้านยากรุงเทพ  ทุกสาขา  ,  7 Catalog  ,  1144  Tiger  Shopping  หรือโทรสอบถามข้อมูลได้ที่   0-2643-8577



« Last Edit: September 03, 2010, 01:00:40 AM by du_sit »

du_sit on September 03, 2010, 12:59:06 AM




 

เมจิก ไอริส เป็นสมุนไพร ที่ออกฤทธิ์คล้ายไวอาก้า

แต่ไม่มีผลข้างเคียงเหมือนอย่างไวอาก้า เพราะเป็นสารสมุนไพรธรรมชาติ 100% ให้ผลภายใน 2-3 ชั่วโมงหลังจากการรับประทาน และจะยังคงมีฤทธิ์ให้ผลเป็นเช่นนั้นแก่ร่างกายต่อไปอีก 2-3 วัน เมจิกไอริส จึงสามารถช่วยแก้ปัญหาเรื่องเสื่อมสมรรถภาพได้เป็นอย่างดี ช่วยเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศในผู้สูงอายุ และผู้ที่มีปัญหาเรื่องการหย่อนสมรรถภาพ ช่วยเพิ่มอารมณ์เพศ

เมจิก ไอริส เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ซึ่งมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติที่ออกฤทธิ์กระตุ้นกำหนัด ซึ่งมีใช้สืบเนื่องมาตั้งแต่สมัยโบราณ มีความแน่นอนของประสิทธิผลในการใช้ และได้รับการยืนยันผลอย่างแน่ชัดในเรื่องการเพิ่มประสิทธิภาพทางเพศ การกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกและเพิ่มอารมณ์เพศขณะมีเพศสัมพันธ์ และยังได้การรับรองทางวิทยาศาสตร์ ในแง่ของปฏิกิริยาการออกฤทธิ์ของสมุนไพรแต่ละตัวที่ทดลองแล้วว่าเกิดการ กระตุ้นให้ร่างกายมีความกระชุ่มกระชวยสามารถ มีเพศสัมพันธ์ได้อย่างเป็นปกติสุข แม้ว่าร่างกายอาจเคยมีปัญหาเสื่อมสมรรถภาพมาก่อนก็ตาม เพราะส่วนผสมของสารสกัดสมุนไพรต่างๆใน เมจิก ไอริส จะไปช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตให้มีแรงสูบฉีดดีขึ้น จนโลหิตถูกนำไปเลี้ยงทุกๆส่วนต่างๆของร่างกายจนถึงอวัยวะเพศ

นอกจาก เมจิก ไอริสจะช่วยปรับระบบการสูบฉีดโลหิตแล้ว ส่วนผสมของวิตามิน แร่ธาตุ รวมทั้ง กรดอะมิโนต่างๆที่อยู่ในสารสกัดสมุนไพรยังช่วยปรับสมดุลในสมอง ทำให้จิตใจแจ่มใส รื่นเริง เกิดอารมณ์เพศ คึกคัก กระชุ่มกระชวยอีกด้วย


ส่วนประกอบสำคัญ

1. สารสกัดจากตังกุย

2. สารสกัดจากหอยนางรม

3. สารสกัดจากกระชายดำ

4. โสมสกัด

ผลที่ได้รับ หลังจากรับประทาน เมจิก ไอริส

- หน้าไม่แดง
- ไม่มีสารไวอาก้า   
- เพิ่มน้ำเชิ้ออสุจิ
- บำรุงไต