wmt on August 25, 2010, 09:30:52 AM


SF ไอเดียเก๋ ชวน “เต๋อ - หนูนา” 2 นักแสดงนำ จากกวน มึน โฮ ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ บุกขายตั๋วหนัง คนแห่จองชมเพียบ พร้อมส่งโปรโมชั่นลุ้นบิน - เที่ยวเกาหลี ฟรี!!!
 
          เมื่อเร็วๆ นี้ โรงภาพยนตร์เครือ SF ไอเดียเก๋ จัดกิจกรรมซื้อตั๋วหนังกับนักแสดง ประเดิมชวน เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ ควงคู่มาพร้อมกับ โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล ผู้กำกับจากภาพยนตร์โฮแมนติก - กวนมิดี้ "กวน มึน โฮ" ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ บุกโรงหนัง SF ขายตั๋วหนัง, แจกลายเซ็นต์ ให้กับลูกค้าอย่างเป็นใกล้ชิดและเป็นกันเอง ทำให้กระแสตอบรับดีเกินคาดลูกค้าแห่จองตั๋วหนังเพียบ ปิดท้ายกันด้วยเพลงเพราะๆ “รักไม่ต้องการเวลา” จากหนูนา เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ที่ผ่านไปมาได้เป็นอย่างมาก ณ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ

          ส่งท้ายกับแคมเปญเกาะกระแสหนังดังกวน มึน โฮ ชิงรางวัลกองโตเพียงมาชมภาพยนตร์ในเครือ SF ลุ้นเป็นสุดยอดหนุ่มสุดกวน และสาวสุดมึน ที่จะต้องร่วมฝ่าด่านทดสอบสุดโหด มันส์ ฮา ชนะใจหนุ่มเต๋อ และสาวหนูนา ที่จะมาร่วมเป็นคณะกรรมตัดสินด้วยตัวเองเลย!! ร่วมส่งแรงเชียร์กัน ในวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นไป ที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ ซีเนม่า ชั้น 4 สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ผู้ที่เป็นสุดยอดหนุ่มสุดกวน และสาวสุดมึน จะได้ร่วมตามรอยหนังดังกันที่ประเทศเกาหลี พร้อมของรางวัลกองโต รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท

          แล้วพบกันกับกิจกรรมดีๆ และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268 8888 และ www.sfcinemacity.com พร้อมติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ We love SF http://www.facebook.com/weloveSF
« Last Edit: August 25, 2010, 09:32:49 AM by wmt »