MSN on March 13, 2015, 02:14:29 PM
Starbucks launches first-of-its-kind Mobile Application in Thailand



          Starbucks Thailand mobile app elevates customer experience by offering a convenient way to pay and stay connected with Starbucks using a mobile device

          Murray Darling, managing director and Sumonpin Jotikabukkana, marketing and communications director of Starbucks Coffee (Thailand) Co., Ltd., together with Starbucks partners unveil the Starbucks Thailand Mobile app, first-of-its kind mobile application in Thailand

          Starbucks Coffee Thailand today introduced the much anticipated mobile app, Starbucks Thailand – a first for a coffee retailer in Thailand. Customers now can conveniently pay for purchases using the mobile app at any of the 215 Starbucks stores across Thailand. In addition, the mobile app allows users to earn stars with the My Starbucks RewardsTM loyalty program, find a nearby store, explore Starbucks portfolio of whole bean coffees and stay up-to-date on Starbucks food and beverage news. The app is available for download on Android and iOS operating systems and is another example of the company’s commitment to continually elevating customers’ Starbucks Experience.

          “We always aim to exceed our customers’ expectations and provide them new, innovative ways to experience our brand. With Starbucks Thailand, we are proud to deliver on this promise to customers in Thailand with a remarkable digital innovation that is the first for Thailand’s coffee industry,” said Murray Darling, managing director of Starbucks Coffee (Thailand) Co., Ltd.

          According to the International Data Corporation (IDC), the smartphone penetration rate was estimated at 37.7 percent in 2014. However, this figure is expected to increase to 50 percent of the total Thai population in 2015, representing a growth in the mobile-savvy population. Starbucks Thailand integrates the popular Starbucks Card payment functionality on a mobile device along with further features to enhance customers’ Starbucks Experience. Members of the My Starbucks RewardsTM loyalty program now can access their registered Starbucks Cards and use the mobile payment capability along with the store locator. My Starbucks RewardsTM, which launched in Thailand in March 2014, currently has more than 450,000 registered members in the country.

          To pay with Starbucks Thailand in-store, customers can simply click the ‘Touch to Pay’ button on their mobile device to generate a barcode to scan, making payment a quick and easy process. The application is available to download from 16 March 2015.

          Furthermore, Starbucks is providing a special offer for users who download the?Starbucks Thailand?mobile application and those who purchase any Starbucks handcrafted beverages at any Starbucks stores during 19 – 31 March 2015 will entitle to a free VIA Latte sachet (1 sachet/1 receipt).

          For more information on the Starbucks Thailand mobile application, please visit www.starbucks.co.th or contact Starbucks customer care service at 662 264-9755.
« Last Edit: June 03, 2015, 08:08:25 AM by MSN »

MSN on June 03, 2015, 08:07:07 AM
Starbucks สาขาใหม่ที่ ALink สไตล์ Heritage เก๋ไม่ซ้ำสาขาไหน

ข่าวดีสำหรับคอกาแฟแฟนพันธุ์แท้สตาร์บัคส์ย่านคลองตัน ล่าสุดร้านกาแฟแบรนด์ดังปักธงเตรียมเปิดสาขาใหม่ เก๋ไม่ซ้ำสาขาไหน ตกแต่งในสไตล์ Heritage สองชั้นพร้อมลิฟต์ส่วนตัวในร้าน ที่ ALink ไลฟ์สไตล์มอลล์แนว โมเดิร์นเชื่อมต่อแอร์พอร์ตลิงค์สถานีรามคำแหง ชั้น 1 และ 2 ในวันศุกร์ที่ 5 มิถุนายนนี้ ...งานนี้ ไชยา เริงเกษตรกรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอร์พอร์ต ลิงค์ สแควร์ จำกัด มั่นใจว่าสตาร์บัคส์ สาขา ALink จะคึกคัก ตลอดทั้งวันแน่นอน เพราะได้ทั้งกลุ่มลูกค้าผู้อาศัยและทำงานในย่านคลองตัน ผู้ใช้บริการแอร์พอร์ตลิงค์สถานี รามคำแหง ท่าเรือคลองแสนแสบ “ท่านิราศบางกอก” และรถไฟไทยสุขุมวิท 71 ทั้งยังได้กลุ่มนักท่องเที่ยวที่มาพัก โรงแรม นาซ่า เวกัส

MSN on June 08, 2015, 09:08:47 AM
สตาร์บัคส์ส่งสองเมนูเครื่องดื่มปั่นแสนสดชื่น “ทริปเปิ้ล คอฟฟี่ เจลลี่ แฟรบปูชิโน่” และ “สตรอเบอร์รี่ ชีสเค้ก แฟรบปูชิโน่” พร้อมผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นสีสันสดใสใหม่ล่าสุด


 
          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) ชวนลิ้มลองเครื่องดื่มแฟรบปูชิโน่ปั่นใหม่ล่าสุด “ทริปเปิ้ล คอฟฟี่ เจลลี่ แฟรบปูชิโน่” เครื่องดื่มกาแฟปั่นรสชาติเข้ม ด้วยชั้นของเจลลี่กาแฟคุณภาพเยี่ยม พร้อมกับวิปครีมเอสเพรสโซ่ และโรยด้วยกาแฟบดละเอียด เพิ่มความเข้มข้น และการกลับมาอีกครั้งของเครื่องดื่มสุดหอมหวานยอดนิยม “สตรอเบอร์รี่ ชีสเค้ก แฟรบปูชิโน่” เครื่องดื่มปั่นสูตรพิเศษ หอมหวานด้วยน้ำเชื่อมสตรอเบอร์รี่ กรุบกรอบด้วยชั้นของคุ้กกี้ครัมเบิ้ล ปิดท้ายด้วย “ชีสวิปครีม”แสนพิเศษและราดด้วยสตรอเบอร์รี่ซอสด้านบน พบสองเมนูเครื่องดื่มนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน – 27กรกฎาคม 2558 ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ
ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย Thai PR

MSN on June 08, 2015, 09:09:15 AM
Starbucks Drinkware Collection


 
          สตาร์บัคส์ยังส่งมอบความสดใสให้กับลูกค้าทุกท่านด้วยผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสีน้ำทะเลเข้มของทะเลเมดิเตอเรเนี่ยน ตัดกับสีของทิวทัศน์จากชายฝั่งของหมู่บ้านริมทะเล อีกทั้งยังสะท้อนถึงความหรูหราของโลหะและความประณีตในรายละเอียดของลวดลายที่พบบนเครื่องประดับ เครื่องเรือน เครื่องปั้นดินเผา เรือยอร์ช และเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ในแถบเมดิเตอร์เรเนี่ยน

          พร้อมกันนี้ สำหรับนักสะสมตัวยง สตาร์บัคส์ ยังเสริมทัพด้วย บัตรสตาร์บัคส์ การ์ด ดีไซน์เก๋สีสันสดใส เหมาะสำหรับเก็บสะสมหรือมอบเป็นของขวัญแก่คนที่คุณรัก

          สตาร์บัคส์ ดริ้งค์แวร์ คอลเลคชั่นใหม่ เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน – 27 กรกฎาคม 2558 หรือกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขา

MSN on June 12, 2015, 02:03:56 PM
ภาพข่าว: สตาร์บัคส์ เปิดร้านสาขาที่ 225 ที่เอลิงค์ มาร์เก็ต สตรีท



           มร.เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด และนพ.ประยูร เจนตระกูลโรจน์ (กลาง) กรรมการบริหาร บริษัท แอร์พอร์ต ลิงค์ สแควร์ จำกัด ร่วมเปิดร้านสตาร์บัคส์ สาขา 225 อย่างเป็นทางการ ที่ชั้น 1 และ 2 ของ ALink Market Street ไลฟ์สไตล์มอลล์แนวโมเดิร์นต่อเชื่อม แอร์พอร์ตลิงค์สถานีรามคำแหง ซึ่งสามารถให้บริการผู้อาศัยและทำงานในย่านคลองตัน ผู้ใช้บริการแอร์พอร์ตลิงค์ สถานีรามคำแหง ท่าเรือคลองแสนแสบนิราศบางกอก และรถไฟไทยสถานีสุขุมวิท 71 รวมไปถึง กลุ่มนักท่องเที่ยวที่มาพักในโรงแรม นาซ่า เวกัส อีกด้วย

MSN on August 04, 2015, 08:24:07 AM
สตาร์บัคส์ฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ ด้วยขนมไหว้พระจันทร์หลากรสเลิศ พร้อมเปิดตัวรสชาติใหม่ไส้ช็อคโกแลตมิ้นท์



          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) ส่งมอบความสุขเนื่องในโอกาสเทศกาลไหว้พระจันทร์ ด้วยขนมไหว้พระจันทร์หลากหลายรสชาติให้เลือกสรร เพื่อเป็นของฝากสำหรับคนที่คุณรัก โดยในปีนี้นอกเหนือจากขนมไหว้พระจันทร์ 4 ไส้ยอดนิยมอย่าง ไส้กาแฟสตาร์บัคส์ ไส้ชาเขียวสตาร์บัคส์และถั่วแดง ไส้ทุเรียนหมอนทอง และไส้โหงวยิ้งแล้ว สตาร์บัคส์ยังเพิ่มรสชาติใหม่ด้วยไส้ช็อคโกแลตมิ้นท์สุดหอมหวานอีกด้วย ขนมไหว้พระจันทร์สตาร์บัคส์บรรจุในกล่องลวดลายสวยงามสีทองตัดกับสีแดง ซึ่งเป็นสีแห่งความเป็นสิริมงคล มีให้เลือกบรรจุในแบบ 2 ชิ้นหรือ 4 ชิ้น โดยสามารถเลือกรสชาติตามต้องการได้ ขนมไหว้พระจันทร์ สตาร์บัคส์เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 28 กรกฏาคม 2558 ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศราคาขนมไหว้พระจันทร์ สตาร์บัคส์

ขนมไหว้พระจันทร์ สตาร์บัคส์  ราคา

ไส้กาแฟสตาร์บัคส์ (ไข่เดี่ยว) 140 บาท/ชิ้น

ไส้ชาเขียวสตาร์บัคส์และถั่วแดง 140 บาท/ชิ้น

ไส้ทุเรียนหมอนทอง (ไข่เดี่ยว) 130 บาท/ชิ้น

ไส้ช็อคโกแลตมิ้นท์ 140 บาท/ชิ้น

ไส้โหงวยิ้ง 125 บาท/ชิ้น

MSN on August 20, 2015, 03:21:15 PM
ภาพข่าว: ผู้บริหาร เอ็ม บี เค กรุ๊ป ร่วมแสดงความยินดีร้านสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ สาขาที่ 3



          นายสุเวทย์ ธีรวชิรกุล (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้อำนวยการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีแด่ มร.เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง (กลาง) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด เนื่องในโอกาสเปิดร้านสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ซึ่งเป็นสาขาที่ 3 ในศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ณ ชั้น G ข้างโรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส

MSN on September 18, 2015, 12:48:14 PM
สตาร์บัคส์ต้อนรับฤดูกาลใหม่ด้วยสองเครื่องดื่มรสชาติกลมกล่อม “ดูโอ โคโค่ มอคค่า” และ “เฟร้นช์ วนิลา ลาเต้” พร้อมเปิดตัว “สเวล” ขวดน้ำรักษ์โลกอินเทรนดีไซน์เก๋ และดริ้งค์แวร์ คอลเลคชั่นใหม่และเอาใจคอกาแฟด้วย "เอสเพรสโซ่ ช้อยส์" การเพิ่มทางเลือกรสชาติใหม่ให้แก่กาแฟแก้วโปรด




 
          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) ชวนลิ้มลองเครื่องดื่มใหม่รสชาติกลมกล่อมอย่าง "ดูโอ โคโค่ มอคค่า" เครื่องดื่มสำหรับคนรักชอคโกแล็ต โดดเด่นด้วยซอสสูตรพิเศษที่รวมไวท์ชอคโกแล็ตเข้ากับ ดาร์คชอคโกแล็ต ผสานในกาแฟรสชาติใหม่ พร้อมวิปครีมชอคโกแล็ตนุ่มๆ ราดด้วยซอสมอคค่า และเกล็ดชอคโกแล็ต และการกลับมาอีกครั้งกับเครื่องดื่มที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมในปีที่ผ่านมาอย่าง "เฟร้นช์ วนิลา ลาเต้" เครื่องดื่มที่ให้ความนุ่ม และรสชาติหวานอันเป็นเอกลักษณ์จากซอสเฟร้นช์ วนิลาและเมล็ดวนิลาแท้ มาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ของคัสตาร์ด ปิดท้ายด้วยวิปครีม เมล็ดวนิลาบด และมอคค่าซอส พบกับรสชาติอันกลมกล่อมของสองเครื่องดื่มใหม่จากสตาร์บัคส์ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน –2 พฤศจิกายน 2558 ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

S'well and Starbucks Drinkware Collection
          สตาร์บัคส์ยกระดับประสบการณ์สตาร์บัคส์กับขวดน้ำรักษ์โลก "สเวล" (S'Well) ขวดน้ำสแตนเลสคุณภาพสูง ดีไซน์เก๋ไก๋ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สินค้ารักษ์โลกตัวใหม่สุดอินเทรนด์นี้ สามารถรักษาอุณหภูมิของทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็นได้เป็นอย่างดีที่มาพร้อมกับเทคนิคการผสมสีจากถั่วเหลืองและพื้นผิวด้านนอกที่ลดปริมาณหยดน้ำ ทำให้ไม่เปียกเมื่อถือหรือพกพาในกระเป๋า เหมาะอย่างยิ่งกับไลฟ์สไตล์แบบ On the go ที่คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางท่องเที่ยว ปิกนิคสังสรรค์กับเพื่อนและครอบครัว ออกกำลังกายในยิมหรือกลางแจ้ง ขวดน้ำ "สเวล" จะทำให้คุณได้ดับกระหายเมื่อต้องการ โดยยังคงรักษารสชาติที่ดีเยี่ยมของเครื่องดื่มของคุณได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งให้คุณได้ร่วมลดปริมาณการใช้แก้วพลาสติกอีกด้วย
          *สามารถรักษาอุณหภูมิของเครื่องดื่มร้อนได้สูงสุด 12 ชม. และ เครื่องดื่มเย็นได้สูงสุด 24 ชม. ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอุณหภูมิของสภาพแวดล้อมภายนอกด้วย
          ขวดน้ำ "สเวล" มีวางจำหน่ายในราคา 1,800 บาท/ชิ้น ซึ่งมีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือ สีฟ้าและสีทอง เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 25 กันยายน 2558 เป็นต้นไป หรือจนกว่าสินค้าจะหมด
          พิเศษสุด! สำหรับลูกค้า My Starbucks Rewards™ กับสิทธิ์ซื้อ ขวดน้ำ "สเวล" รุ่นสีดำ จำนวนจำกัดหรือจนกว่าสินค้าจะหมด ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2558 ณ ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ

Starbucks Drinkware
          ทั้งนี้ สตาร์บัคส์แนะนำดริ้งค์แวร์คอลเลคชั่นใหม่โทนสีอบอุ่นที่เน้นย้ำเรื่องราวการเฉลิมฉลองครบรอบ 44 ปี ในการกลับมาของ Anniversary Blend และตำนานของไซเรน ผ่านความหอมหวนของกาแฟสตาร์บัคส์ที่บรรจงรังสรรค์กาแฟที่มีคุณภาพให้ลูกค้าตลอดมา สตาร์บัคส์ ดริ้งค์แวร์ คอลเลคชั่นใหม่ เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน – 2 พฤศจิกายน 2558 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ

Expresso Choice
          สตาร์บัคส์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ ด้วยการนำเสนอทางเลือกของเครื่องดื่มเอสเพรสโซ่กับ "เอสเพรสโซ่ ช้อยส์" ที่ลูกค้าสามารถเลือกช็อตกาแฟรสชาติเยี่ยมจากทั่วทุกมุมโลกสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหารสชาติใหม่ๆ ในเครื่องดื่มที่ตัวเองคุ้นเคย เริ่มลิ้มลองประสบการณ์ใหม่นี้ด้วยช็อตกาแฟ Guatemala Antigua ซึ่งเป็นกาแฟที่มีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ เมื่อผสานกับนมจะให้รสชาตินุ่มนวล แฝงไว้ด้วยกลิ่นชอคโกแล็ตและเครื่องเทศอ่อนๆ แตกต่างจากรสชาติของช็อตกาแฟเอสเพรสโซ่ที่หอมกลิ่นคั่วและแฝงไว้ด้วยรสชาติของคาราเมล ทั้งนี้สตาร์บัคส์จะคัดสรรกาแฟจากหลากหลายมุมโลกซึ่งจะหมุนเวียนปรับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตลอดปีมานำเสนอให้กับลูกค้าต่อไปในอนาคต มาดื่มกาแฟรูปแบบใหม่กับ "เอสเพรสโซ่ ช้อยส์" ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าสตาร์บัคส์10 สาขา ได้แก่ สยามพารากอน (Street Level) เซ็นทรัลเวิลด์ บ้านสีลม เดอะ คริสตัล หลังสวน เอ็มควอเทียร์ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ เซ็นทรัลลาดพร้าว เดอะ พาซิโอ่ กาญจนาภิเษก และ เดอะ ซีน ทาวน์อินทาวน์

MSN on October 07, 2015, 05:04:11 PM
สตาร์บัคส์ เข้าร่วมสัมมนาเพิ่มองค์ความรู้ ระบบปฏิบัติการเครื่องล้างจาน คุณภาพระดับสากล เพื่อมาตรฐานสุขอนามัยที่ดีของผู้บริโภคจาก โฮบาร์ท



           บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด นำทีมโดย นายมานะพงษ์ วรรณดี Operations Director และนายณัฐชนน ศิริสวัสดิ์ Facilities Manager เข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการ Dishwasher's service training ที่จัดขึ้นโดย โฮบาร์ท (ประเทศไทย) เพื่อให้ความรู้เรื่องหลักการทำงาน อุปกรณ์การติดตั้ง พร้อมวิธีการดูแลรักษา และการแก้ปัญหาเบื้องต้นที่ถูกต้อง ตลอดจนร่วมลงมือปฏิบัติจริง (workshop) จากทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญฝ่ายสนับสนุนทางเทคนิคโฮบาร์ท ในโอกาสที่สตาร์บัคส์เลือกสินค้าคุณภาพอย่างเครื่องล้างจานแบบตั้งใต้เคาน์เตอร์ จากเยอรมันนี รุ่น Ecomax 502 ใช้งานมากว่า 17 ปีจากโฮบาร์ท ที่ให้ความสำคัญทั้งการวิจัยและพัฒนาในคุณภาพ ให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดของผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง โดยเน้นประสิทธิภาพการทำความสะอาดที่รวดเร็ว และผลิตอุณหภูมิความร้อนขณะทำการล้าง ตามมาตรฐานที่ใช้ยุโรป จึงมั่นใจได้ในสุขอนามัยที่ได้มาตรฐานตรงตามสุขอนามัยสากล HACCP เพื่อรองรับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคในอนาคตอย่างยั่งยืน โดยมี นายวิวัฒน์ วงศ์พิวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป โฮบาร์ท (HOBART) ประเทศไทย และอินโดไชน่า (CLMV) ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ณ ห้องสัมมนา โรงแรม อีสติน แกรนด์ สาทร
« Last Edit: October 07, 2015, 10:13:13 PM by MSN »

MSN on November 10, 2015, 08:34:58 AM
สตาร์บัคส์ฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยเครื่องดื่มใหม่ “คริสต์มาส พาเน็ทโธเน่ ลาเต้” และการกลับมาของ “ท๊อฟฟี่ นัท ลาเต้” และ “เปปเปอร์มิ้นท์ มอคค่า” พร้อมพาเหรดดริ้งค์แวร์ คอลเลคชั่นใหม่







          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสด้วยหลากหลายผลิตภัณฑ์พิเศษประจำเทศกาล พร้อมเครื่องดื่มรสชาติใหม่ "คริสต์มาส พาเน็ทโธเน่ ลาเต้" ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากขนมปังไส้ผลไม้แห้งซึ่งเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลคริสต์มาสของชาวอิตาลี ด้วยรสชาติที่เข้ากันอย่างลงตัวของขนมปังและเนย บวกกับนมร้อนและช็อตกาแฟเอสเพรสโซ่ ราดด้วยวิปครีมที่โรยด้วยผลไม้แห้งนานาชนิดทั้งส้ม แครนเบอร์รี่ และแอปเปิ้ล ช่วยเพิ่มรสสัมผัสและความอร่อยให้กับเครื่องดื่มมากยิ่งขึ้น และการกลับมาอีกครั้งของเครื่องดื่มยอดนิยมที่ทุกคนรอคอยอย่าง "ท๊อฟฟี่ นัท ลาเต้" ด้วยรสชาติอันนุ่มนวล และกลิ่นอันหอมหวานของท๊อฟฟี่ และถั่ว และ "เปปเปอร์มิ้นท์ มอคค่า" กับความหอมสดชื่นของมิ้นท์ผสานช็อคโกแลตรสเข้ม นม และช๊อตเอสเพรสโซ่ ปิดท้ายด้วยความนุ่มนวลของวิปครีม ช็อคโกแลตซอสเข้มข้น และผงแคนดี้สีขาวสลับแดงที่มีกลิ่นและรสชาติของเปปเปอร์มิ้นท์ พบกับสามเครื่องดื่มรสชาติสุดพิเศษนี้ได้แล้วตั้งแต่ วันที่ 3 พฤศจิกายน 2558 – 4 มกราคม 2559 ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

          Starbucks Drinkware Collection
          สตาร์บัคส์เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีด้วยสตาร์บัคส์ดริ้งค์แวร์ คอลเลคชั่นใหม่สีสันสดใสและอบอวลไปด้วยความสนุกภายใต้ธีม "Spirits Bright" โดยมีทั้งแก้วมัค ทัมเบลอร์ อุปกรณ์ประดับตกแต่งต้นคริสต์มาส รวมทั้งตระกร้าของขวัญที่ให้คุณได้เลือกของขวัญชิ้นพิเศษจากคอลเลคชั่นนี้เพื่อส่งต่อความสุขให้แก่คนที่คุณรักในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้
          ในครั้งนี้สตาร์บัคส์ยังได้นำเสนอ "สเวล" (S'well) ขวดน้ำสแตนเลสรักษ์โลกเฉดสีใหม่อย่างสีแดงสดเข้ากับบรรกาศของเทศกาลคริสต์มาส โดยจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2558
          สำหรับสตาร์บัคส์ ดริ้งค์แวร์ คอลเลคชั่นใหม่เริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่ วันที่ 3 พฤศจิกายน 2558 – 4 มกราคม 2559 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

          Expresso Choice
          เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงนี้ สตาร์บัคส์ส่งมอบกาแฟทางเลือกรสชาติใหม่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเครื่องดื่มเอสเพรสโซ่ด้วย "เอสเพรสโซ่ ช้อยส์" กับช็อตกาแฟรสชาติเข้มข้นประจำเทศกาลอย่างกาแฟ"คริสต์มาส เบลนเอสเพรสโซ่ โรสท์" (Christmas Blend Espresso Roast) ด้วยรสชาติหอมหวานของคาราเมลและกลิ่นหอมของไม้ซีดาร์ ให้รสชาติกาแฟอันโดดเด่น แตกต่าง และยอดเยี่ยมกับกาแฟถ้วยโปรดของคุณ
          ทั้งนี้สตาร์บัคส์จะยังคงความเป็นผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟด้วยการนำเสนอรสชาติใหม่ๆ ด้วยการคัดสรรกาแฟจากหลากหลายมุมโลกซึ่งจะหมุนเวียนปรับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตลอดปีมานำเสนอให้กับลูกค้าต่อไปในอนาคต มาดื่มกาแฟรูปแบบใหม่กับ "เอสเพรสโซ่ ช้อยส์" ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าสตาร์บัคส์10 สาขา ได้แก่ สยามพารากอน (Street Level) เซ็นทรัลเวิลด์ บ้านสีลม เดอะ คริสตัล หลังสวน เอ็มควอเทียร์ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ เซ็นทรัลลาดพร้าว เดอะ พาซิโอ่ กาญจนาภิเษก และ เดอะ ซีน ทาวน์อินทาวน์

MSN on November 13, 2015, 03:24:19 PM
ภาพข่าว: สตาร์บัคส์ ฉลองเทศกาลแห่งความสุขในงานเวิร์คช้อป “Spark the Spirit of Giving” พร้อมจุดประกายการประดิษฐ์ของขวัญด้วยกิจกรรมดีไอวายทำมือ

          บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร.เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ และเหล่าพาร์ทเนอร์ จัดกิจกรรมแบ่งปันความสุขและเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับงานเวิร์คช้อป "Spark the Spirit of Giving" ที่อบอวลด้วยกลิ่นหอมของกาแฟและเพลิดเพลินไปกับกิจกรรม DIY อันแสนสนุกที่สร้างแรงบันดาลใจในการทำของขวัญเพื่อร่วมแบ่งปันความสุขให้แก่คนที่คุณรัก รวมทั้งตอกย้ำผู้นำด้านผู้เชี่ยวชาญกาแฟและประสบการณ์สตาร์บัคส์ด้วยการเปิดประสบการณ์ใหม่กับโปรแกรม "Espresso Choice" ณ ร้านสตาร์บัคส์ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่


          บรรยายภาพ (จากซ้าย)
          1) นางสุมนพินทุ์ โชติกะพุกกณะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด
          2) นางสาวมนิดา เหมืองแก้ว Starbucks Coffee Master
          3) นายเมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด
          4) นางสาวนพรัตน์ อาภรณ์สุวรรณ Starbucks Coffee Ambassador 2015
          5) นางสาวสุทธินี ผดุงพล Starbucks Coffee Master

MSN on December 09, 2015, 08:21:22 AM
ภาพข่าว: สตาร์บัคส์ ประเทศไทย รวมพลังจิตอาสา พัฒนาแปลงเกษตรแบบชุมชนเมืองเพื่อการเรียนรู้



          บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร.เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ พร้อมเหล่าพาร์ทเนอร์ จัดกิจกรรม Thailand Community Event : Youth Skill Development and Food Sustainability Project ร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคม รวมกับคณะครูอาจารย์และนักเรียน ณ โรงเรียนบำรุงรวิวรรณวิทยา เขตดอนเมือง และได้นำหนังสือ "ปิ๊งป่อง...ไปกับน้องหมีมั๊ย" ซึ่งเป็นหนังสือนิทานที่ได้ทุนสนับสนุนจากเงินบริจาคจากยอดขายส่วนหนึ่งของ Starbucks Barista Bear Thailand มามอบให้มูลนิธิหนังสือเพื่อเด็กเพื่อนำไปใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนให้แก่องค์กรและมูลนิธิต่างๆ

MSN on January 07, 2016, 02:58:36 PM
สตาร์บัคส์ฉลองศักราชใหม่ด้วยเครื่องดื่มสุดพิเศษ“เชสนัท ไวท์ ช็อคโกแลต ทรัฟเฟิล” และ “สตรอเบอร์รี่ เรด เวลเว็ท มอคค่า” พร้อมพาเหรดดริ้งค์แวร์คอลเลคชั่นสีสันสดใสต้อนรับเทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์



          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) เปิดศักราชใหม่ด้วยหลากหลายผลิตภัณฑ์พิเศษประจำเทศกาล พร้อมสองเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยม "เชสนัท ไวท์ ช็อคโกแลต ทรัฟเฟิล" เครื่องดื่มใหม่ที่ผสานความเป็น East meet West ได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับซอสไวท์ช็อคโกแล็ตหอมหวานกลิ่นเกาลัดคั่วที่กำลังเป็นที่นิยมในแถบเอเชีย ปิดท้ายด้วยวิปครีมนุ่มๆ และราดซอสเกาลัดด้านบน ให้ความหวานกลมกล่อมอย่างลงตัว และ "สตรอเบอร์รี่ เรด เวลเว็ท มอคค่า" เครื่องดื่มสูตรพิเศษหอมหวานแสนอร่อย ด้วยรสชาติของเวลเว็ทซอสผสานกับรสเข้มของมอคค่า พร้อมชีสวิปครีมและสตรอเบอร์รี่ฟรีสดรายสีแดงสด เสริมความหวานให้กับทั้งเครื่องดื่มและเทศกาลแห่งความสุขได้เป็นอย่างดี พบกับสองเครื่องดื่มรสชาติสุดพิเศษนี้ได้แล้วตั้งแต่ วันที่ 5 มกราคม – 29 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

Starbucks Drinkware Collection:
          สตาร์บัคส์จัดพาเหรดสตาร์บัคส์ดริ้งค์แวร์ คอลเลคชั่นใหม่สีสันสดใสเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขหลังปีใหม่ ด้วย ดริ้งค์แวร์สีแดงสดและสีทองสว่างไสวพร้อมลวดลายและการออกแบบที่ผสานรูปลิงไว้ได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับเป็นของขวัญชิ้นพิเศษต้อนรับปีวอกและเทศกาลตรุษจีน และเติมความหวานให้กับเทศกาลแห่งความรักที่กำลังจะมาถึงด้วยสตาร์บัคส์ดริ้งค์แวร์ คอลเลคชั่นโทนสีขาว ชมพู ฟ้า ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของความรัก เหมาะเป็นคอลเลคชั่นเพื่อส่งต่อความสุขให้แก่คนที่คุณรักในเทศกาลวาเลนไทน์

          สำหรับสตาร์บัคส์ ดริ้งค์แวร์ คอลเลคชั่นใหม่เหล่านี้เริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2559 – 29 กุมภาพันธ์ 2559 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

MSN on March 03, 2016, 02:33:59 PM
สตาร์บัคส์ชวนคุณสัมผัสกลิ่นหอมกรุ่นด้วยเครื่องดื่มสุดพิเศษ“เบิร์นท์ คาราเมล มัคคิอาโต” และ “ช็อคโกแลต เฮเซลนัท มัคคิอาโต” พร้อมดริ้งค์แวร์คอลเลคชั่นใหม่ลวดลายดอกไม้ต้อนรับเทศกาลดอกไม้บาน







          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) ต้อนรับฤดูกาลอบอุ่นด้วยสองเมนูประจำฤดูกาล "เบิร์นท์ คาราเมล มัคคิอาโต" (Burnt Caramel Macchiato) เครื่องดื่มมัคคิอาโตสูตรใหม่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความหอมหวานของคาราเมลแบบไหม้นิดๆเพิ่มกลิ่นหอมกรุ่นและความเข้มของช็อตเอสเพรสโซ่ ปิดท้ายด้วยซอสคาราเมลราดแบบ cross-hatch อันเป็นเอกลักษณ์ของเครื่องดื่มในกลุ่มมัคคิอาโตของเรา และอีกเมนูยอดนิยม "ช็อคโกแลต เฮเซลนัท มัคคิอาโต" (Chocolate Hazelnut Macchiato) ด้วยรสชาติหอมหวานของช็อคโกแล็ต ถั่วเฮเซลนัท และช็อตเอสเพรสโซ่เข้มข้น สัมผัสสองเครื่องดื่มรสชาติสุดพิเศษนี้ทั้งแบบร้อนและเย็นได้แล้วตั้งแต่ วันที่ 1 มีนาคม – 25 เมษายน 2559 ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

Starbucks Drinkware Collection
          สตาร์บัคส์จัดพาเหรดสตาร์บัคส์ดริ้งค์แวร์ คอลเลคชั่นใหม่ต้อนรับการกลับมาของความอบอุ่นหลังอากาศหนาวที่คาดไม่ถึงเพิ่งผ่านพ้นไป และเตรียมพร้อมเข้าสู่เทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทยด้วยลวดลายสีสันสดใส มองแล้วเพิ่มความสดชื่นสบายใจเป็นยิ่งนัก รวมถึงลายดอกซากุระที่ใครหลายคนรอคอย ก็กลับมาผลิบานสร้างความเบิกบานอีกครั้ง พร้อมพาลวดลายดอกไม้ ใบไม้ และลวดลายจากธรรมชาติ มาเป็นตัวแทนของความสดชื่นแห่งฤดูดอกไม้บานนี้ด้วย

          สำหรับสตาร์บัคส์ ดริ้งค์แวร์ คอลเลคชั่นใหม่เหล่านี้เริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่ วันที่ 1 มีนาคม – 25 เมษายน 2559 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

MSN on April 06, 2016, 10:13:17 PM
สตาร์บัคส์ ประเทศไทย คว้าชัยการแข่งขันบาริสต้าชิงแชมป์เอเชียแปซิฟิก





          บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความสำเร็จ ในการส่งตัวแทนบาริสต้าคนไทย นางสาวนพรัตน์ อาภรณ์สุวรรณ (ย้ง) คว้ารางวัลชนะเลิศการแข่งขันบาริสต้าระดับภูมิภาคในรายการ สตาร์บัคส์ บาริสต้า แชมเปียนชิป 2016 (Starbucks Barista Championship 2016) ที่จัดขึ้นภายในงานประชุม Starbucks China and Asia-Pacific Leadership Conference ฮ่องกง เมื่อไม่นานมานี้

          การแข่งขัน สตาร์บัคส์ บาริสต้า แชมเปียนชิป 2016 (Starbucks Barista Championship 2016) จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเซีย-แปซิฟิก โดยเป็นกิจกรรมที่ช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ของสตาร์บัคส์ในฐานะองค์กรที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาและฝึกอบรม พาร์ทเนอร์ (พนักงาน) และปลูกฝังวัฒนธรรมความรักในกาแฟ ความเชี่ยวชาญด้านกาแฟ และบริการที่ดีเยี่ยม เพื่อมุ่งมั่นสร้างประสบการณ์สตาร์บัคส์ที่โดดเด่นและแตกต่าง เพื่อส่งต่อประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่น่าประทับใจให้กับลูกค้าของสตาร์บัคส์

          ภายในงาน โดยมีตัวแทนบาริสต้าของสตาร์บัคส์จาก 12 ประเทศ เข้าร่วมแข่งขันแสดงความสามารถด้านความรู้เกี่ยวกับกาแฟ การทำเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ การตกแต่งลวดลายของกาแฟ ทักษะการสื่อสาร และการทำเครื่องดื่มสูตรเฉพาะของตนเอง (Signature Drink) โดย นางสาวนพรัตน์ อาภรณ์สุวรรณ ตัวแทนบาริสต้าจากสตาร์บัคส์ ประเทศไทย เจ้าของตำแหน่ง คอฟฟี่ แอมบาสเดอร์ 2015 ได้แสดงฝีมือการทำกาแฟสูตรเฉพาะตัว 'East Meets West' ซึ่งเป็นการผสมผสานเอกลักษณ์รสชาติแบบไทย ๆ จากกาแฟสตาร์บัคส์อย่างลงตัวจนสามารถชนะใจกรรมการระดับภูมิภาค โดยมีบาริสต้าจากญี่ปุ่น และอินโดนิเซีย คว้ารางวัลรองชนะเลิศ และรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ตามลำดับ ผู้ชนะทั้งสามท่าน จะได้เดินทางไปร่วมแข่งขันบนเวทีระดับโลก พร้อมเปิดประสบการณ์เกี่ยวกับกาแฟสตาร์บัคส์ ณ เมืองซีแอตเทิล สหรัฐอเมริกา
« Last Edit: April 06, 2016, 10:15:42 PM by MSN »