wmt on July 31, 2010, 02:36:14 PM
TK Animation Training ตอน ขบวนการขัดเงา(Polishing Process) : TK PoP 2010



   TK park ร่วมกับสถาบัน Bangkok ComputerArts Center (BCAC) และ Imagimax เชิญคนรุ่นใหม่ที่ฝันอยากเป็น “แอนิเมเตอร์” เชิญเข้าร่วมสัมมนา อบรม และประกวดในโครงการ TK Animation Training ตอน ขบวนการขัดเงา (Polishing Process)  TK PoP 2010 โครงการที่จะคัดหาผลงานที่มีค่าแล้วนำมาขัดเงาใหม่ให้แวววาว (Remake) เพื่อที่จะยกระดับชิ้นงานสามารถพัฒนาไปสู่ความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

รายละเอียดการสัมมนา  TK PoP 2010 
แนะนำขบวนการพัฒนาที่จะเปิดเผยให้เห็นถึงปัญหา และจุดอ่อนที่พบมากในการทำงาน Animation อีกทั้งยังสามารถนำความรู้ที่ได้ไปปรับปรุงผลงานและหลักสูตรได้
ส่งผลงานในรูปแบบ Short Animation, Music VDO, Visual Effect และ media อื่นๆ ที่มีเนื้อหาที่เหมาะสม ที่ต้องการนำมาขัดเงา ได้ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม ถึง 6 สิงหาคม 2553 เพื่อเข้าคัดเลือก เข้าอบรม ได้ที่ ศูนย์ประสานงานโครงการฯ สถาบัน Bangkok ComputerArts Center (ในเครือ Imagimax)

อบรม  TK PoP 2010  ตอน ขบวนการขัดเงา (Polishing Process)
เพื่อเสริมสร้างจุดแข็งและพัฒนาผลงานผ่านกระบวนการเรียนรู้โดยการนำผลงานมาขัดเงา โดยพยายามเสริมจุดแข็งที่มีอยู่ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น
ให้คำปรึกษาด้านเทคนิคในช่วงปฏิบัติงานผ่านทาง Online Clinic เช่น  e-mail & Skype &  Social Network โดยมี Guru (ผู้รู้) ให้คำปรึกษาครอบคลุม ในขบวนการตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ

ติดตามข้อมูลและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.tkpark.or.th และ www.imagimaxstudio.com/tkpop/tkpop.html
ศูนย์ประสานงานโครงการฯ โทร.0-2674-3111
   หากคุณมีผลงานที่ยังไม่พอใจหรือยังไม่เสร็จสมบูรณ์ และอยากหาโอกาสนำผลงานนั้นมาพัฒนางานให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น อย่าพลาดโอกาสสำคัญกับโครงการดี ๆ ที่จัดขึ้น
   
ประกวดผลงานยอดเยี่ยม TK PoP 2010   
ชิงรางวัลที่ 1, 2 และ 3 รวมรางวัลมูลค่ากว่า 150,000 บาท
ผลงานที่นำมาประกวดต้องผ่านการขัดเงา ในขั้นตอนการอบรม