du_sit on July 24, 2010, 05:06:11 AM


จีเอ็ม พลิกโฉมกลยุทธ์สร้างคน
เน้นการเรียนรู้ผ่านประสบการณ์ตรงกับลูกค้า







กรุงเทพฯ – บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ริเริ่มโครงการ “พนักงานฝ่ายผลิตพบลูกค้า” ขึ้นเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นหนึ่งในวัตถุประสงค์ของการสร้างความภาคภูมิใจ และเพิ่มความรู้สึกของการมีส่วนร่วมให้แก่พนักงานในสายการผลิต  เพื่อต่อยอดการพัฒนาคุณภาพรถยนต์ โดยเฉพาะในด้านกระบวนการผลิตให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น และเพื่อเป็นการรองรับการขยาย ธรุกิจที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ 

โดยโครงการดังกล่าวฯ ได้คัดสรรพนักงานในสายการผลิตจำนวน 600 คน เข้ารับการฝึกอบรมในด้านต่างๆ อาทิ การให้บริการ การให้คำปรึกษา การตรวจสอบสภาพรถก่อนส่งมอบ และการบริการหลังการขาย ตลอดจนการรับฟังเสียงและข้อเสนอแนะจากลูกค้าโดยตรง ณ ศูนย์บริการรถเชฟโรเลต 20 แห่งทั่วประเทศ ระหว่างเดือนมิถุนายน และกรกฎาคมนี้

คำบรรยายใต้ภาพ: พนักงานสายการผลิตกำลังเรียนรู้กระบวนการให้บริการลูกค้าอย่างกระตือรือร้น เพื่อให้เข้าใจถึงขั้นตอนการดำเนินธุรกิจอย่างครบวงจร และเพื่อให้เข้าใจถึงหลักการทำงานที่สำคัญของตัวแทนจำหน่ายมากยิ่งขึ้น

# # #

เกี่ยวกับ เจนเนอรัล มอเตอร์ส
เจนเนอรัล มอเตอร์ส คอมพานี หนึ่งในบริษัทผู้ผลิตรถที่ใหญ่ที่สุดในโลก ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2451 ปัจจุบันมีการฐานการผลิตรถยนต์และรถปิกอัพใน 34 ประเทศ สำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองดีทรอยท์ รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา โดยมีพนักงานราว 204,000 คน ในทุกภูมิภาคที่สำคัญทั่วโลก โดยมีการจัดจำหน่าย และการบริการใน 140 ประเทศ ภายใต้แบรนด์ชื่อดัง ทั้ง บูอิค คาดิลแลค เชฟโรเลต จีเอ็มซี จีเอ็มแดวู โฮลเดน โอเปิล วอกซ์ฮอลล์ และวูลิง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าเยี่ยมชมที่ www.gm.com หรือ www.gmthailand.com

# # #