news on July 23, 2010, 11:31:40 AM
เอชทีซี เปิดตัวโปรโมชั่นสุดแรง ให้คุณเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน ได้ง่ายขึ้น ด้วยโปรแกรมแลกซื้อ HD mini และ HTC Smart



กรุงเทพฯ, 21 กรกฎาคม 2553: เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด ออกโปรโมชั่นสุดแรง ให้คุณเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนได้ง่ายขึ้น ที่จะทำให้คุณเช็คเมล์ ต่อเน็ต อัพเดตข่าว เข้าโซเชียลเน็ตเวิร์กได้จากปลายนิ้วสัมผัส ด้วยโปรแกรมแลกซื้อ HTC HD mini และ HTC Smart ได้ในราคาสุดพิเศษ โปรโมชั่นเริ่มแล้ววันนี้ – 31 สิงหาคม 2553 ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเอชทีซี 

โดย HTC HD mini สามารถแลกซื้อได้ในราคาพิเศษเพียง 9,900 บาท จากราคาปกติ 14,900 บาท เพียงนำมือถือรุ่นต่างๆ เหล่านี้มาแลกซื้อ โนเกีย – N Series, E-Series; พีดีเอโฟนและสมาร์ทโฟนอินเตอร์แบรนด์ทุกรุ่น

หรือแลกซื้อ HD mini ในราคาเพียง 11,900 บาท โดยนำมือถือโนเกียทุกรุ่น หรือมือถือทุกรุ่น ทุกยี่ห้อที่เป็นจอสี และมีกล้อง และสามารถเพิ่มหน่วยความจำได้ 

สำหรับ HTC Smart สามารถซื้อได้ในราคา 4,750 บาท จากราคาปกติ 6,750 บาท โดยนำโทรศัพท์อินเตอร์แบรนด์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อที่เป็นทัชสกรีนมาแลกซื้อ หรือซื้อได้ในราคา 5,750 บาท โดยนำโทรศัพท์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อที่เป็นจอสี และมีกล้อง และสามารถเพิ่มหน่วยความจำได้

HTC HD mini รันด้วยวินโดวส์โฟน 6.5 โดดเด่นด้วยยูสเซอร์อินเทอร์เฟซ HTC Sense ที่ให้คุณปรับเปลี่ยนหน้าโฮมสกรีนได้ถึง 7 หน้าจอ ในการเลือกวางโปรแกรมโปรดได้ตามชอบใจ รองรับเครือข่ายครบครันทั้ง 3G, Bluetooth และ wi-fi มาพร้อมกับจีพีเอส และโปรแกรม footprint ในการบันทึกพิกัดจีพีเอสที่พร้อมนำคุณเดินทางกลับมายังสถานที่โปรดได้อีกครั้งด้วยแผนที่นำทาง โฉบเฉี่ยวด้วยดีไซน์แปลกใหม่ด้วยการเผยให้เห็นตัวน็อตเพื่อแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง และแปลกตาด้วยสีเหลืองสดใสภายใต้ฝาครอบหลังที่ไม่เหมือนใคร และที่น่าประทับใจคือ เป็นไว-ไฟ เราเตอร์ ในการเชื่อมต่อเครือข่ายอินเทอร์เน็ตให้กับอุปกรณ์อื่นๆ ได้อีกด้วย สนนราคา 14,900 บาท

HTC Smart สมาร์ทโฟนน้องเล็กจากเอชทีซี โดดเด่นด้วยยูสเซอร์อินเทอร์เฟซลิขสิทธิ์เฉพาะ HTC SenseTM ที่ให้คุณปรับแต่งหน้าจอ ได้ตามความต้องการของไลฟสไตล์คุณมากสุดถึง 7 หน้า พร้อม Friendstream ที่ให้คุณเพลิดเพลินไปกับชีวิตสังคมออนไลน์ และทำให้การอัพเดทสถานะบนเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และอื่นๆ สามารถทำพร้อมกันได้ในคราวเดียว จะท่องเว็บก็สะดวกและง่ายกับระบบ Smart Zoom บนหน้าจอระบบสัมผัส 2.8 นิ้ว กล้องความละเอียด 3 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลช ทั้งยังรองรับระบบ 3G และการเชื่อมต่อ Bluetooth รวมไปถึงมีวิทยุ FM ในตัว มีให้เลือก 2 สี  ดำ และชมพู สนนราคา 6,750 บาท