news on July 19, 2010, 10:06:29 AM
“โซนี่” เปิดตัวเกิร์ลแก๊งค์ ‘ชูการ์ อายส์’!



คลิคชม http://www.youtube.com/user/sugareyesofficial

ถูกเทรนมาอย่างดีถึง 1 ปี กว่าป๋าดัน “ชมพู” สุทธิพงษ์ วัฒนจัง จะยอมเผยโฉม...! 5 สาวแบรนด์ใหม่วัย ไอเจน ชื่อ “SUGAR EYES” (ชูการ์ อายส์) ซุปเปอร์เกิร์ลเบอร์แรกภายใต้ค่าย “โซนี่ มิวสิค” ที่ทั้งสวย  น่ารัก ซ้ำยังมากความสามารถ ซึ่งประกอบด้วย “แพรวา” ณชญาดา รุ่งสว่าง “นิต้า” ปณิตา ธนโชติธรากร  “ดาร์ลิ่ง” อารดา  อารยวุฒิ “พิกเล็ท” ชาราฎา อิมราพร  และ “คุ้กกี้” สุรภา ภัทรประสิทธิ์  รวมเป็นเกิร์ลแก๊งค์ที่นอกจากจะร้องได้ เต้นดี เล่นดนตรีเก่ง ยังต่างคาแรคเตอร์มีทั้งหวาน เท่ เปรี้ยว ซ่า และแต่งตัวจี๊ดอีกด้วย   โดยซิงเกิ้ลแรกเพลง “ชูการ์ อายส์” จะพรีเมียร์ให้โหลดที่ *4965 กด 52 และฟังครั้งแรกทางวิทยุในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ ส่วนใครที่อยากสมัครเป็น ฟ.แฟน ของ 5 สาว “ชูการ์ อายส์” คลิค  www.sugareyesgang.com !

**Digital Download *4965 กด 52**

**Update ทุกความเคลื่อนไหวและมา Join กับ Sugar Eyes ได้ที่**

www.sugareyesgang.com ; www.facebook.com/sugareyesgang ; twitter.com/sugareyesgang ; www.sonymusic.co.th
« Last Edit: July 19, 2010, 10:21:15 AM by news »

news on July 19, 2010, 10:11:01 AM
SONY MUSIC



ขอฝาก Girl Gang น้องใหม่ 5 สาว...ตาหวาน ในนาม …

คลิคเพื่อโหลด  T-Ser ศิลปิน Sugar Eyes สังกัด Sony Music

http://203.146.21.130/temp/TeaserSugarEyes.zip

คลิคเพื่อชม  T-Ser ศิลปิน Sugar Eyes สังกัด Sony Music

http://www.youtube.com/user/sugareyesofficial

Update ทุกความเคลื่อนไหวและมา Join กับ Sugar Eyes ได้ที่

www.sugareyesgang.com ; www.facebook.com/sugareyesgang ; twitter.com/sugareyesgang ; www.sonymusic.co.th
« Last Edit: July 19, 2010, 10:29:34 AM by news »

news on July 21, 2010, 08:53:42 AM
เตรียมละลายกับ 5 สาว Sugar Eyes/Sony Muisic

 “โซนี่ มิวสิค” ชวนคุณเตรียมหัวใจให้พร้อม

แล้วมาละลายไปกับ New Single

ของ 5 สาว...

“” 

คลิคเพื่อโหลดเพลง Sugar Eyes ศิลปิน Sugar Eyes สังกัด Sony Music

http://203.146.21.130/RadioService/Sugar Eyes.zip

คลิคเพื่อโหลด  T-Ser ศิลปิน Sugar Eyes สังกัด Sony Music

http://203.146.21.130/temp/TeaserSugarEyes.zip

คลิคเพื่อชม  T-Ser ศิลปิน Sugar Eyes สังกัด Sony Music

http://www.youtube.com/user/sugareyesofficial

ฟังกัน...ซิงเกิ้ลเปิดตัวเกิร์ลแก๊งค์ “ชูการ์ อายส์” 

ถูกเทรนมาอย่างดีถึง 1 ปี กว่าป๋าดัน “ชมพู” สุทธิพงษ์ วัฒนจัง จะยอมเผยโฉม...! 5 สาวแบรนด์ใหม่วัยไอเจน ชื่อ “SUGAR EYES” (ชูการ์ อายส์) ซุปเปอร์เกิร์ลเบอร์แรกภายใต้ค่าย “โซนี่ มิวสิค” ที่ทั้งสวย  น่ารัก ซ้ำยังมากความสามารถ ซึ่งประกอบด้วย “แพรวา” ณชญาดา รุ่งสว่าง “นิต้า” ปณิตา ธนโชติธรากร “ดาร์ลิ่ง” อารดา อารยวุฒิ  “พิกเล็ท”       ชาราฎา อิมราพร  และ “คุ้กกี้” สุรภา ภัทรประสิทธิ์  รวมเป็นเกิร์ลแก๊งค์ที่นอกจากจะร้องได้ เต้นดี เล่นดนตรีเก่ง ยังต่างคาแรคเตอร์มีทั้งหวาน เท่ เปรี้ยว ซ่า และแต่งตัวจี๊ดอีกด้วย   โดยซิงเกิ้ลแรกเพลง “ชูการ์ อายส์” พร้อมพรีเมียร์ให้โหลดที่ *4965 กด 52 และฟังทางวิทยุได้แล้ววันนี้ ส่วนใครที่อยากจอยกับ 5 สาวสุดสดใส “ชูการ์ อายส์” คลิค  www.sugareyesgang.com !

news on July 21, 2010, 08:54:58 AM
เริ่มที่สาวคนแรก  Sweety Darling หรือ ดาร์ลิ่ง - อารดา อารยวุฒิ สาวน้อยวัย 17  ปีที่มีความสามารถรอบด้าน

ทั้งขี่ม้า ดำน้ำ เรือใบ ยิงปืน ดาร์ลิ่งเหมาหมด  ไม่พอเธอยังสามารถพูดได้ถึง 4 ภาษาด้วยกันทั้ง ไทย จีน อังกฤษ ฝรั่งเศส หรือจะให้เล่นดนตรีเธอก็ทำได้ดีทั้งเล่นกีตาร์ ตีขิม จี๊ดมั้ยละคนนี้
 

ตามมาด้วยสาวน้อยคนที่สอง  Street Chic Nitaa หรือ นิต้า – ปณิตา ธนโชติธรากร น้องเล็กวัย 13  ปี

แต่ทว่าความสามารถเกินวัย  นิต้าผ่านเวทีการประกวดร้องเพลงมาอย่างมากมายนับไม่ถ้วน

และที่เด็ดสุดคือ เธอสามารถฝ่าด่านอรหันต์ได้เข้าไปเทรนด์การเป็นศิลปินที่ค่ายสุดหินอย่าง JYP ถึง 2 ปีด้วยกัน นี่สิจิ๋วแต่แจ๋ว
 

สำหรับสาวน้อยคนที่สาม Smarty Praewa หรือ แพรวา – ณชญาดา  รุ่งสว่าง สาวเท่วัย 16 ปีของแก๊ง

แพรวาอาจจะดูนิ่งๆ เงียบๆ แต่ถ้าได้สนิทจะรู้เลยว่า แพรวา เป็นคนเฟรนด์ลี่มากๆ

แพรวามีความสามารถเฉพาะตัวในการเต้น  hip-hop รวมทั้งตีระนาดเอก  เอาดีทั้งทางด้านตะวันออกหรือตะวันตกแพรวาเลยทีเดียว เก๋ซะไม่มี
 

มาถึงคนที่สี่  Stylish Piglet หรือ พิกเล็ท – ชาราฎา อิมราพร สาวน้อยที่เพิ่งผ่านวัย 15 ปีมาหมาดๆ 

เห็นหวานๆ อย่างนี้เรื่องเต้นไม่เป็นรองใครเหมือนกัน  พิกเล็ทเป็นอีกหนึ่งสาวที่ผ่านเวทีการประกวดมามากมาย

เรียกว่าประสบการณ์แน่นปึ้กทั้งเรื่องร้องเรื่องเต้น เชื่อเหอะเป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยวของแท้เลย
 

มาถึงคนสุดท้าย  Sporty Cooky หรือ คุ้กกี้ – สุรภา ภัทรประสิทธิ์ สาวน้อยวัย 13 ปีที่มีดีกรีความเฮี้ยวไม่เป็นรองใครจนได้ฉายาว่า ซนเงียบ 

คุ้กกี้  ชอบทั้งฟังเพลง เต้น  hip-hop  คอสเพลย์ อ่านหนังสือ แต่ที่โปรดปรานที่สุดคือ การเล่นโรลเลอร์เบรด สมแล้วกับฉายาสปอร์ตตี้
 

อยากรู้จักกับสาวๆ Sugar Eyes ทั้ง 5 ให้มากขึ้น หรือสามารถติดตามได้ทาง

www.sugareyesgang.com ; www.facebook.com/sugareyesgang ; twitter.com/sugareyesgang ;

www.sonymusic.co.th ; www.i-humm.com

หรือ

**Digital Download *4965 กด 52**


และ

**Update ทุกความเคลื่อนไหวและมา Join กับ Sugar Eyes ได้ที่**

www.sugareyesgang.com ; www.facebook.com/sugareyesgang ; twitter.com/sugareyesgang ;

www.sonymusic.co.th ; www.i-humm.com

news on August 15, 2010, 03:19:06 PM
“ชูการ์ อายส์” ส่ง MV.แรก เชคเรตติ้ง ดึง“เก้า” เปลี่ยนลุค..รับบทชีกอ!



          แฟนๆ ของซุปเปอร์เกิร์ล ดาวดวงใหม่แห่งค่าย “โซนี่ มิวสิค” เกิร์ลแก๊งค์ “SUGAR EYES” (ชูการ์ อายส์) พร้อมทั้งหนุ่ม “เก้า” จิรายุ ละอองมณี ห้ามพลาดดดด...! พฤหัสบดีนี้ 5 สาวสุดน่ารัก ทั้ง แพรวา นิต้า ดาร์ลิ่ง พิกเล็ท คุ้กกี้ พร้อมส่ง MV. เพลงแรก “SUGAR EYES” (ชูการ์ อายส์) ลงจอเชคเรตติ้งครั้งแรก! โดย “เก้า” จิรายุ โผล่เป็นพระเอกมิวสิคฯ...

          งานนี้ 5 สาว “SUGAR EYES” (ชูการ์ อายส์) นอกจากจะได้โชว์ความสามารถเฉพาะตัวกันเต็มพิกัด เรียกได้ว่าใส่เต็มชนิดไม่มีใครยอมใคร ดาร์ลิ่ง ขี้ม้า พิกเล็ท ฉีกขา นิต้า เล่นเปียโน แพรวา วาดรูป และ คุ้กกี้ ซิ่งโรลเล่อร์เบลด แถมยังทั้งร้องทั้งเต้นเป็นร้อยรอบเพื่อให้ได้ภาพสวย น่ารัก สมบูรณ์แบบที่สุด โดย “เก้า” จิรายุ หวานใจถูกเปลี่ยนลุครับบทหนุ่มชีกอ โรคจิต ชอบแอบเข้าห้องน้ำหญิง...? แต่ก็ไม่วายต้องโชว์ช็อตเด็ด ทำท่า “SUGAR EYES” (ชูการ์ อายส์) ร่วมกับสาวๆ “SUGAR EYES” (ชูการ์ อายส์) ในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน !

          ร่วมพิสูจน์ความสามารถ พร้อมสัมผัสความหวานของเกิร์ลแก๊งค์ “SUGAR EYES” (ชูการ์ อายส์) แห่ง “โซนี่ มิวสิค” และความน่ารักของ “เก้า” จิรายุ วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคมนี้ ทางช่องมิวสิคแชนแนล GMM-TV. และ www.sugareyesgang.com รวมถึง Website ชั้นนำ.

          **Update ทุกความเคลื่อนไหวและมา Join กับ Sugar Eyes ได้ที่**

www.sugareyesgang.com ; www.facebook.com/sugareyesgang ; twitter.com/sugareyesgang ; www.sonymusic.co.th
« Last Edit: August 15, 2010, 03:34:01 PM by news »

news on August 15, 2010, 03:20:52 PM
MV Update: เพลง “SUGAR EYES” (ชูการ์ อายส์)

ศิลปิน: SUGAR EYES (แพรวา นิต้า ดาร์ลิ่ง พิกเล็ท คุ้กกี้)

อัลบั้ม: SUGAR EYES

สังกัด: โซนี่ มิวสิค

http://www.youtube.com/watch?v=tMawK-5JTCY

news on August 21, 2010, 05:36:57 PM
“ชูการ์ อายส์”ปลื้ม MV. แรกเรตติ้งแจ่ม...ยูทูปพุ่ง 2 วีคแตะแสนวิว! รุกต่อ MV.2 คว้า “กาย”รับบทพระเอก!!! 



 “SUGAR EYES” (ชูการ์ อายส์) เกิร์ลแกงค์เบอร์แรกของค่าย “โซนี่ มิวสิค” เป็นปลื้มกับฟีดแบกเพลงแรก หลังส่ง MV. “SUGAR EYES” ที่ได้ “เก้า” จิรายุ เป็นพระเอก ลงจอเชคเรตติ้ง กระแสตอบรับดีเอามากๆ เพียง 2 วีคยอดยูทูปพุ่งแตะหลักแสนกว่าวิว....!!! แถมกระทู้วิจารณ์ส่วนใหญ่ยังเป็นแง่บวกยอมรับกับจุดเด่นที่แตกต่างทั้งในแง่ของการร้องเต้นกับเครื่องเล่นตัวช่วยอย่าง ‘ม้าหมุน’ ซึ่งถือว่าสร้างสรร อีกทั้งเสื้อผ้าหน้าผมก็แต่งออกมาได้สวยใส น่ารัก สมวัย ไม่เน้นขายเอ็กเซ็กซ์แตกเหมือนใครๆ จุดนี่ถือว่าผ่าน...!

เรียกว่าได้แรงเชียร์เลิศขนาดนี้   ‘พิกเล็ท’  ‘แพรวา’  ‘นิต้า’  ‘ดาร์ลิ่ง’  และ ‘คุ้กกี้’ 5 สาว “SUGAR EYES” (ชูการ์ อายส์) ไม่รอช้าล็อคคิวถ่าย MV.เพลงช้าอย่างต่องเนื่อง ซึ่งมิวสิควีดีโอเพลง 2 ที่จะได้ชมเป็นคิวต่อไปเป็นเพลงช้า ซึ้งๆ ชื่อ “Fall In Love”(ฟอลล์ อิน เลิฟ) ซึ่งได้โปรดิวเซอร์มือปั้นอย่าง “ชมพู” สุทธิพงษ์ วัฒนจัง และ ‘อาร์ แดนซ์ เมนี่’ หรือ ‘ณรงค์ เดชะ’ ทำเพลงให้ และที่เด็ดกว่า 5 สาวยังตื่นเต้นกับการได้ประกบหนุ่มฮอตสุดหล่อลูกแม่ช่า อย่าง “กาย” นวพล ลำพูน ส่วนจะมีกิ๊กกั๊กกัน นอกจอ...ต้องรอลุ้น ! ระหว่างนี้ก็โหลดเพลงของ “ชูการ์ อายส์” โทร *4965 กด 52 หรือคลิค www.sugareyesgang.com  ไปพลางๆ ก่อน ! 

**Update ทุกความเคลื่อนไหวและมา Join กับ Sugar Eyes ได้ที่**

www.sugareyesgang.com ; www.facebook.com/sugareyesgang ; twitter.com/sugareyesgang ; www.sonymusic.co.th

news on August 21, 2010, 06:34:22 PM
เก็บตก Sugar Eyes บอกรัก “แม่

  

         “แม่” คำสั้นๆ แต่ทว่ามีความหมายยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของลูกๆ ทุกคนลูกบางคนสนิทกับแม่อยู่แล้ว หอมแม่ กอดแม่ทุกวัน แต่สำหรับลูกบางคน ก็มีบ้างที่จะเขินอายในการแสดงความรักกับคุณแม่ รวมทั้งคุณแม่บางท่าน ก็อาจจะไม่ได้มีโอกาสในการที่จะได้บอกรักลูกๆ ทุกวัน ดังนั้นวันที่ 12 สิงหาคม หรือ วันแม่แห่งชาติ จึงเป็นวันที่เราสามารถแสดงออกถึงความรักที่มีต่อแม่ได้อย่างเต็มที่แบบไม่ต้องกั๊กงานนี้ห้าสาว Sugar Eyes ควงคู่คุณแม่มาบอกรัก จะซาบซึ้ง ตื้นตัน แค่ไหนลองไปอ่านกัน..

นิต้ากับคุณแม่
          คุณแม่นิต้า: ดีใจที่นิต้าได้มีวันนี้ ทุกเรื่องที่เค้าทำทำให้แม่ประทับใจทั้งนั้นเลย มาถึงวันนี้ แม่ไม่ค่อยห่วงเค้ามากเพราะว่าเค้าได้ผ่านช่วงเวลาที่ยากสุดๆ มาแล้วที่เกาหลี นิต้าเป็นเด็กที่เต็มที่เและเข้มแข็งมาก แต่ที่แม่กังวลคือ เรื่องสุขภาพ เพราะว่าเค้าห่วงแม่มาก คอยปลอบแม่ ดูแลแม่ จนบางทีไม่ได้ดูตัวเองเลยอยากให้นิต้าดูแลตัวเองเยอะๆ
          นิต้า: ปกติวันแม่ก็จะไหว้แม่คะ หนูค่อนข้างดื้อเลยอยากบอกว่า ทุกอย่างที่ทำไม่ดีที่ทำให้คุณแม่โกรธโดยไม่รู้ตัวหนูต้องขอโทษด้วยหนูรักแม่ทุกๆ วันนะคะ

คุ้กกี้กับคุณแม่
          คุณแม่คุ้กกี้: ดีใจมากๆ ที่ได้เห็นสิ่งที่เค้าเป็นในวันนี้คะ แม่จะเป็นห่วงคุกกี้เรื่องที่เค้าไม่ค่อยเก่งเรื่องภาษาไทยพอคนอื่นถามถ้าตอบไม่ได้เค้าก็จะไม่ตอบเลย ปีนี้เค้าโตขึ้นเยอะมาก ไม่เอาแต่ใจตัวเอง มีความรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น ที่ยังเป็นห่วงอยู่คือ อยากให้เค้าช่วยเหลือตัวเองได้มากกว่านี้
          คุ้กกี้: คุ้กกี้สนิทกับคุณแม่มากคะ ปกติวันแม่ก็จะซื้อดอกมะลิให้แม่ บอกรักแล้วก็กอด คุ้กกี้อยากขอบคุณคุณแม่ที่เลี้ยงดูคุ้กกี้มาตั้งแต่เด็กๆ คอยอบรมสั่งสอน แล้วก็ชอบพาไปเที่ยว คุ้กกี้รักแม่คะ

พิกเล็ทกับคุณแม่
          คุณแม่พิกเล็ท: ดีใจที่เค้าประสบความสำเร็จในก้าวแรกที่เริ่มทำ แม่จะเป็นห่วงเรื่องจิตใจเพราะเค้าเป็นคนค่อนข้างเซนซิทีฟและคิดมาก ชอบเก็บอะไรไว้เยอะๆ แล้วก็ไม่พูด เค้าจะเป็นคนแบบนั้น แม่ประทับใจทุกเรื่องของเค้าเลยนะ เพราะว่าเค้าเป็นเด็กที่จริงจัง มีความมุ่งมั่น ชอบทำอะไรที่ตัวเองอยากทำ เช่น อยากเป็นนักร้องแม่ก็พูดแล้วพูดอีกว่า ปัญหาเยอะนะ เหนื่อยนะ เค้าก็บอกว่า หนูอยากทำ เค้าชอบจินตนาการว่าตัวเองอยู่บนเวที เวลาอยู่ในรถก็ชอบร้องเพลง เพราะการร้องเพลงทำให้เค้ามีความสุข แม่จะเป็นห่วงที่เค้าอายุยังน้อย
แล้วมาทำงานเร็ว ก็อยากให้เค้าอดทนเยอะๆ อย่าคิดมาก
          พิกเล็ท: ทำการ์ดให้คะ อยากบอกแม่ว่ารักแม่คะ เพราะพิกเล็ทสนิทกับคุณแม่มากๆ บางทีมีโกรธบ้าง งอนบ้าง บางทีก็อาจจะอารมณ์เสียบ้างก็อยากจะขอโทษคุณแม่ด้วยคะ

แพรวากับคุณแม่
          คุณแม่แพรวา: แม่ดีใจแทนแพรวา เค้าทำให้แม่และครอบครัวมีวันนี้ แม่ภูมิใจในตัวเค้ามาก ในเรื่องความคิดแม่ไม่ค่อยเป็นห่วงเพราะว่า แพรวาค่อนข้างโตเป็นผู้ใหญ่ แต่ในแง่ศิลปินเค้าค่อนข้างนิ่ง แต่นี่ก็ดีขึ้นมาก การเป็น Sugar Eyes ทำให้เค้าเข้าใจการทำงานมากขึ้น มีประสบการณ์ที่ดี ตั้งแต่แม่เลี้ยงน้องแพรวามาก็อยากขอบคุณฟ้าที่ส่งเค้ามาเป็นลูกของเรา ฝากบอกว่า สิ่งที่แพรวาทำดีที่สุดแล้ว แพรวาเป็นเด็กดี แต่ไม่เคยชมเค้านะ เพราะแม่เลี้ยงลูกแบบไม่ค่อยเข้าข้าง แต่วันหนึ่งที่เค้าโตขึ้นเค้าคงรู้ว่าแม่รักเค้ามาก
          แพรวา: ปกติวันแม่บางปีแพรวาจะทำการ์ดให้เองคะ บางปีก็จะซื้อ แล้วก็เอาพวงมาลัยไปไหว้ขอขมา สำหรับปีนี้ ก่อนอื่นเลยแพรวา
อยากขอโทษกับบางเรื่องที่ทำให้คุณแม่ไม่พอใจ แพรวาอยากบอกว่า แพรวารักแม่มากๆ เลย ห่วงแม่มากๆ เลยนะคะ

ดาร์ลิ่งกับคุณแม่
          คุณแม่ดาร์ลิ่ง: แม่ภูมิใจในตัวเค้ามาก เพราะว่าการจะได้โอกาสดีๆ แบบนี้ คงไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ และคงไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ มีเด็กๆ อีกหลายคนที่อยากทำ แต่เราได้ทำ ดาร์ลิ่งมีความพยายามเต็มที่อยู่แล้วในการทำงาน แม่เชื่อว่าเค้าจะมีความสุขกับการที่เค้าได้ทำในสิ่งที่เค้ารัก
ดาร์ลิ่งเป็นเด็กอ่อนโยน เป็นคนที่ทำอะไรเต็มที่ น่ารัก ขี้อ้อน เค้าบอกแม่ว่า จะอยู่เป็นขอนเห็ดให้คุณแม่เกาะไปตลอดทุกคืนก็จะบอกรักกันอยู่แล้ว ห่มผ้าให้ทุกคืนทุกวันนี้ก็ยังทำอยู่แม่ไม่เป็นห่วงอะไรเค้ามากเพราะเค้าได้เพื่อนดี ก็อยากจะฝากบอกเค้าว่า ให้เค้าสู้ๆ เข้มแข็งไว้ ทุกอย่างต้องมีอุปสรรคหมดเพียงแต่ว่า เราจะใช้วิธีแบบไหนผ่านมันไป ยังไงก็มีคุณแม่กับครอบครัวคอยสนับสนุนอยู่แล้ว แม่รักเค้ามากคะ
          ดาร์ลิ่ง: ปกติดาร์ลิ่งก็จะทำทำอาหารให้คุณแม่คะ สำหรับวันแม่ปีที่ผ่านมา ก็จะพาคุณแม่ไปกินข้าวข้างนอก หรือไม่ก็แอบซื้อของให้คุณแม่คะ บางทีก็ทำการ์ดทำเองแล้วไปวางใต้หมอนให้แม่ ดาร์ลิ่งอยากจะบอกคุณแม่ขอบคุณคุณแม่มากๆ ที่คอยเป็นกำลังใจให้ดาร์ลิ่งดาร์ลิ่งรักแม่คะ
          ฟังเรื่องราวความรักระหว่างสาวๆ Sugar Eyes กับคุณแม่แล้ว บางคนอาจแอบน้ำตาซึม อย่างนี้ทุกคนบอกรักคุณแม่หรือยัง?ที่สำคัญเราสามารถบอกรักและแสดงความเคารพกับคุณแม่ได้ทุกวันนะจ้ะ **Update ทุกความเคลื่อนไหวและมา Join กับ Sugar Eyes ได้ที่** www.sugareyesgang.com ; www.facebook.com/sugareyesgang ; twitter.com/sugareyesgang ; www.sonymusic.co.th

news on August 21, 2010, 06:36:47 PM
วันนี้คุณทำท่า Sugar Eyes แล้วหรือยัง?
 
          วันนี้คุณ...ทำท่า Sugar Eyes แล้วหรือยัง???
          งั้นมาหัดทำท่า Sugar Eyes กัน!
          ดูรูปก็แล้ว ดู MV ก็แล้ว ดูเบื้องหลังก็แล้ว
          เริ่มจะทำท่า Sugar Eyes กันเป็นรึยังจ้ะ
          ถ้ายังไม่เป็นละก็ 5 สาว Sugar Eyes ผู้ชำนาญการจะสอนให้แบบ Step by Step!
          1…2…3 เริ่ม!

          http://www.youtube.com/watch?v=e2ClMU-gNT8&feature=player_embedded

          สำหรับเพื่อนๆ น้องๆ คนไหนที่อยากฟังเพลง Sugar Eyes แบบเต็มๆ
          และอยากได้ไว้ในครอบครองสามารถกดโหลดได้เลยที่ *4965 กด 52
          และสามารถตามติดทุกคความเคลื่อนไหวของ 5 สาว Sugar Eyes ได้ที่
          www.sugareyesgang.com ; www.facebook.com/sugareyesgang ; twitter.com/sugareyesgang ; www.sonymusic.co.th 

wmt on September 01, 2010, 09:50:04 AM


“ชูการ์ อายส์” หายเซ็ง เฮ...เพลงติดชาร์ท!!!
 
           เพราะเป็นน้องใหม่ 5 สาว "SUGAR EYES" (ชูการ์ อายส์) เกิร์ลแก๊งค์เบอร์แรกคลอดของค่าย “โซนี่ มิวสิค” เลยเกิดอาการเกร็งๆ กลัวไปต่างๆ นาๆ แต่พอเพลงเปิดตัว “SUGAR EYES” เริ่มฮอตติดชาร์ททั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ล่าสุดสามารถแทรกตัวรั้งชาร์ท คลื่น Hot 91.5 , 98.5 Good FM. และวิทยุแม่ข่ายทั่วประเทศ อย่าง Big FM. กับ OK HooK รวมถึง จ.อุดรฯ, นครปฐม, สระบุรี, ลพบุรี ฯลฯ นอกจากนี้ยังครองอันดับ 1 ยอดโหลด เรียกว่าฟีดแบกแจ่มแจ๋วแถมเร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้...!

          ช่วงนี้ ‘พิกเล็ท’ ‘แพรวา’ ‘นิต้า’ ‘ดาร์ลิ่ง’ และ ‘คุ้กกี้’ 5 สาว “SUGAR EYES” (ชูการ์ อายส์) รวมถึงไดเร็กเตอร์มือปั้นหัวเรือคนสำคัญอย่าง “ชมพู” สุทธิพงษ์ วัฒนจัง เลยดี๊ด๊าหน้าบานเป็นจานดาวเทียม…!

          “ชูการ์ อายส์” Digital Download *4965 กด 52

          **Update ทุกความเคลื่อนไหวและมา Join กับ Sugar Eyes ได้ที่**
          www.sugareyesgang.com ; www.facebook.com/sugareyesgang ; twitter.com/sugareyesgang ;  www.sonymusic.co.th

YAHOO on September 24, 2010, 02:57:13 PM
มาแล้ว!!! Teaser ซิงเกิ้ล 2 เพลง “Fall in Love” ศิลปิน Sugar Eyes ค่าย Sony Music  





ลิงค์ดาวน์โหลดเพลง “Fall in Love” ศิลปิน “Sugar Eyes” ค่าย “Sony Music”

Audio: “Fall in Love” ศิลปิน “Sugar Eyes” ค่าย “Sony Music”

Link : http://203.146.21.130/RadioService/S2SugarEyes.zip

MV: “Fall in Love” ศิลปิน “Sugar Eyes” ค่าย “Sony Music”

Link : http://203.146.21.130/Video/SugarEyesMV2.zip

          หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรก Sugar Eyes จนหลายคนเริ่มละลายไปกับความน่ารักของ 5 สาว
          มาวันนี้สาวๆ Sugar Eyes พร้อมที่จะทำให้คุณตกหลุมรักกับพวกเธออีกครั้งในเพลง Fall in Love
          พิเศษ! พบกับ กาย - นวพล ลำพูน หนุ่มฮอทที่ประเดิมเล่น MV ตัวนี้เป็นครั้งแรก!
          คลิคเพื่อชม T-Ser http://www.youtube.com/user/sugareyesofficial
          คลิคเพื่อโหลด T-Ser http://203.146.21.130/Video/TeaserSE2.zip

          แฟนๆ สามารถฟังเพลง Fall in love แบบเต็มๆ ได้วันที่ 21 กันยายนนี้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ!!!
          พร้อมชม MV. Fall in Love แบบเต็มๆ ได้ที่งาน...แถลงข่าวเปิดตัว Sugar Eyes
          ในงาน Play On Street 22 ก.ย.นี้
          มาแล้วกับงานที่ทุกคนรอคอย Play On Street ของ Sony Music
          งานนี้สื่อมวลชนและแฟนๆ ทุกคนจะได้พบกับ Mini Street Concert ของ Sugar Eyes (ชูการ์ อายส์)
          พร้อมรับชม MV. Fall In Love ก่อนใครในโลก
          พิเศษสุด!!! สำหรับสื่อมวลชนและแฟนๆ ที่มาร่วมงานรับสิทธิพิเศษ
          ถ่ายรูปกับ Sugar Eyes และได้ขอลายเซ็นแบบใกล้ชิด
          แล้วมาเจอกัน!!!
          งาน Play On Street
          22 กันยายน 2553 เวลา 16:oo น.เป็นต้นไป
          ณ ลานเอเทรียม 2 สยามเซ็นเตอร์
« Last Edit: September 24, 2010, 03:11:06 PM by YAHOO »

happy on September 29, 2010, 07:51:51 PM
;)น่ารัก