wmt on June 24, 2010, 09:24:47 AM
“พลอย” ไม่ห่วงสวย ดี๊ด๊าประเดิมหนัง “เรา สองสาม คน”

     
 
          เป็นนางเอกป้ายแดงที่เห็นแล้วต้องบอกว่ามะนาวเรียกพี่เลยเชียว เพราะมีดีกรีความเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดโดนใจ สำหรับ “พลอย”รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล กับผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก “เรา สองสาม คน” แนว “เรียวเลิฟ” ของค่าย M๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) ฝีมือของผู้กำกับรุ่นเก๋า “เรียว”กิตติกร เลียวศิริกุล งานนี้ สาวพลอย ดี๊ด๊ากริ๊วกร๊าวเป็นที่สุด ไม่ว่าจะกับการเดินทางไปตะลุยเส้นทางอินโดจีน (ไทย-ลาว-เวียดนาม) หรือจะเป็นบทบาท “สุนทรีย์” สาวพิเศษ?? ..ที่ได้รับ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าบุคลิกใกล้เคียงกับตัวเองอยู่ไม่น้อยเลยหล่ะคร๊า

          “พอพลอยรู้ว่าต้องเดินทาง พลอยแทบไม่ต้องคิดอะไรเลย ต้องไปให้ได้ ยิ่งเดินทางแบบนี้ด้วย นั่งรถไปด้วย (รวมๆ แล้วตั้ง 29 วันแน่ะ) อูย...ยิ่งชอบ รับบทเป็นสุนทรีย์ที่ไปตกหลุมรักผู้ชายคนหนึ่ง โดยที่มีอาการหูตึงเป็นอุปสรรค สุนทรีย์ในหนังเรื่องนี้ค่อนข้างใกล้เคียงกับพลอยคือความคิดที่มีความเป็นผู้หญิงอยู่เยอะ แต่ก็มีความห้าวบ้างบางอารมณ์ แต่ตัวจริงพลอยห้าวกว่าเยอะ บ้าบอคอแตกมากกก” พลอย เล่าถึงบทบาทที่ได้รับแบบอารมณ์ดี

          ด้วยบุคลิกส่วนตัวเป็นสาวห้าวอยู่แล้ว กับการได้ไปถ่ายภาพยนตร์ “เรา สองสาม คน” ที่เวียดนามครั้งนี้ จึงเป็นอะไรที่สุดแสนจะมันสำหรับนางเอกป้ายแดงคนนี้

          “พลอยไม่เคยเที่ยวแบบคาราวานออฟโรด ส่วนมากก็แบ็คแพ็คไปเที่ยวกับเพื่อน นี่เป็นครั้งแรกแต่ก็สนุกมาก เพราะพลอยชอบผจญภัยอยู่แล้ว เคยแบกแพ็คไปอังกฤษกับบาร์เซโลนามาแล้วนะ ไปถ่ายที่เวียดนามกับจีนสวยมากๆๆๆๆ ทุกที่เลย อาจเพราะไม่เคยไป เลยยิ่งชอบ แล้วพี่เรียวก็เซอร์เวย์มาดี ชอบอะไรแบบเนี้ย ทำให้อยากไปเที่ยวผจญภัยอีกรอบ

          และที่ประทับใจมากๆเลยก็คือที่มุยเน่ คือพลอยไม่คิดมาก่อนว่า เวียดนาม จะมีทะเลทรายสวยขนาดนี้ อยากจะเอากระดานไปด้วย คือแม้อากาศจะร้อนแค่ไหน พลอยไม่เคยกลัวดำเลย เพราะมันทั้งสนุก และมันมากจริงๆเลยค่ะ”

          รอชมผลงานการแสดงเรื่องแรกของนางเอกป้ายแดงคนนี้กันได้ 24 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์จ้า
 
« Last Edit: June 24, 2010, 01:02:10 PM by happy »

happy on June 24, 2010, 01:06:29 PM
 ;) ;)