sianbun on June 01, 2010, 01:18:04 PM
เอาใจสิงห์ปิกอัพ โรดโชว์ “ตลาดนัด โคโลราโด” กระหึ่มทั่วไทย

 

กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต เตรียมเดินสายจัดโรดโชว์ “ตลาดนัด โคโลราโด” เอาใจสิงห์รถปิกอัพใน 9 จังหวัดทั่วไทย ให้ได้สัมผัสกับเชฟวี่ โคโลราโด รถกระบะอเมริกันพันธุแกร่งอย่างใกล้ชิด พ่วงแคมเปญสุดพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ พร้อมกระทบไหล่ดารานักร้องคนดัง และสนุกสนานกับกิจกรรมความบันเทิงอีกมากมาย
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมจัด “ตลาดนัด โคโลราโด” โรดโชว์แนะนำเชฟโรเลต โคโลราโด รถปิกอัพอเมริกันสายพันธุ์แกร่งรุ่นปรับโฉมใหม่ล่าสุดใน 9 จังหวัดทั่วประเทศ เปิดให้ประชาชนผู้สนใจเข้าชมงานได้สัมผัสรถโคโลราโด ทุกรุ่น ซึ่งพร้อมตอบสนองทุกรูปแบบการใช้งาน ทั้งการขนส่งสินค้าเชิงพาณิชย์ และท่องเที่ยวกับครอบครัว พร้อมข้อเสนอแคมเปญสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นดาวน์น้อย และฟรีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ นอกจากนี้ ภายในงานยังจะได้พบกับรถเชฟโรเลต รุ่นอื่นๆ ทั้งออพตร้า   แคปติวา และอาวีโอ รวมถึงรถมือสองคุณภาพดีเยี่ยมตามมาตรฐานเชฟวี่ โอเค อีกด้วย   

ผู้เช้าชมงาน “ตลาดนัด โคโลราโด” ในครั้งนี้ ยังได้กระทบไหล่กับดาราศิลปินนักร้อง ทั้ง อ๋อม อรรคพันธ์         นะมาตร์ วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ พีสะเดิด อาภาพร นครสวรรค์ พร้อมพบนักแสดงตลก และคอนเสิร์ต ในรูปแบบงานสไตล์งานวัด ที่อัดแน่นด้วยความสนุกสนานมากมาย โดยเปิดให้เข้าชมฟรีตลอดทั้งวัน

ตารางกิจกรรม “ตลาดนัด โคโลราโด”
5-6 มิถุนายน          ที่โชว์รูมเชฟวี่ โอเค       จังหวัดสกลนคร
12-13 มิถุนายน         ที่โชว์รูมเชฟโรเลต อุดรธานี    จังหวัดอุดรธานี
18-22 มิถุนายน         ที่งานศาลเจ้าพ่อหลักเมือง   จังหวัดสมุทรสาคร
26-27 มิถุนายน         ที่โรบินสัน นครศรีธรรมราช   จังหวัดนครศรีธรรมราช
3-4 กรกฎาคม         ที่โลตัส สุราษฎร์ธานี      จังหวัดสุราษฎร์ธานี
10-11 กรกฎาคม      ห้างสตาร์         จังหวัดระยอง
17-18 กรกฎาคม      ห้างทวีกิจ         จังหวัดบุรีรัมย์
24-25 กรกฎาคม      ห้างแฮปปี้ พลาซ่า      จังหวัดพิจิตร
31 กรกฎาคม – 1 สิงหาคม   โชว์รูมเชฟโรเลต เชียงราย   จังหวัดเชียงราย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร.1734 หรือเข้าเยี่ยมชมได้ที่เวบไซต์ www.chevrolet.co.th
# # #
เกี่ยวกับ เจนเนอรัล มอเตอร์ส
เจนเนอรัล มอเตอร์ส คอมพานี หนึ่งในบริษัทผู้ผลิตรถที่ใหญ่ที่สุดในโลก ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2451 มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองดีทรอยท์ จีเอ็ม มีพนักงาน 217,000 คนใน 140 ประเทศทุกในภูมิภาคทั่วโลก จีเอ็ม มีฐานการผลิตรถยนต์ และรถปิกอัพอยู่ใน 34 ประเทศ และจำหน่ายรถแบรนด์ที่มีชื่อเสียง อย่าง บูอิค คาดิลแลค เชฟโรเลต เอฟเอดับเบิลยู จีเอ็มซี จีเอ็มแดวู โฮลเด้น โอเปิล วอกซ์ฮอลล์ และวูหลิง ตลาดที่ใหญ่ที่สุดของจีเอ็ม อยู่ในสหรัฐอเมริกา ตามมาด้วยจีน บราซิล เยอรมนี สหราชอาณาจักร แคนาดา และอิตาลี แผนกออนสตาร์ของจีเอ็ม นั่นถือเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมความปลอดภัย และการให้บริการข้อมูลในรถยนต์ เจนเนอรัล มอเตอร์ส ดำเนินงานแทนเจนเนอรัล มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2552 ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับจีเอ็ม ใหม่ คลิกเข้าชมได้ที่ www.gm.com