sianbun on May 28, 2010, 11:03:57 AM
“โบ-เผือก-ซันนี่” หลอน!?! ถูกโยงคดีฆาตกรรมอำพราง กลางคอนโด (ติดตามชมได้ใน  “เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร” 31 พ.ค.นี้)





        เรียกว่าโสดสนิททั้งในจอนอกและจอสำหรับหนุ่มติสต์ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ จันทร์นี้ (31พค.)  ซิทคอม “เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร” ค่าย จีทีเอชและอควา 360 ยิ่งตอกย้ำความโสดให้ ซันนี่ อีกครั้ง เมื่อจู่ๆนายโจศักดิ์ต้องเป็นคนไร้แฟน เพราะโดนสาวยิ้มสวยอย่าง ขวัญใจ (พอลล่า เทย์เลอร์)  บอกเลิกกลางคัน หลังจากเหตุการณ์ความรักไม่ลงล็อค ส่งผลให้ โจ   และพลพรรคอย่าง คุณวี (โบ-ธนากร ชินกูล) และ ภูผา (เผือก-พงศธร จงวิลาส) ขอแดนซ์กระจาย แถมควงสาวประชดชีวิตซะงั้น

        พอเริ่มเมามันได้ที่สาวเซ็กซี่นางหนึ่งก็ชวน โจ คุณวี ภูผา ไปปาร์ตี้กันต่อที่ห้อง พอรุ่งเช้า แต่ละคนตื่นขึ้นมาแล้วก็จำอะไรไม่ได้เลย  แล้วป้ารุจน์ (บ๊อบบี้) ก็แจ้งว่ามีหญิงคนนึงได้ถูกฆาตรกรรมในคอนโดสวัสดีทวีสุข เพื่อนๆก็เดาต่างๆนาๆว่าใครเป็นฆาตกร ในที่สุดตำรวจก็ได้เจอหลักฐานที่จะพลิกชะตากรรมสามหนุ่มไปตลอดกาล

  เบื้องหลังฉากนี้  ซันนี่ ออกอาการดี๊ด๊าร่าเริงสุดๆ เพราะได้กลับมาเล่นบทหนุ่มเพลย์บอยไร้แฟนอีกครั้ง โดยเฉพาะฉากท้าดวลการแดนซ์ระหว่างแก็งหนุ่มๆกับเหล่าสาวๆ ที่แต่ละคนก็งัดท่าไม้ตายมาสู้กันแบบไม่มีใครยอมแพ้ เริ่มจาก ซันนี่ ที่ออกมาเต้นกับ พอลล่า ด้วยท่าเต้นสุดกวน ก่อนที่ โอปอล์ จะขอสู้สุดใจ ด้วยท่าเต้นสุดร้อนแรง จากนั้นเผือกขอออกมาเขย่าขวัญด้วยท่าเต้นพิลึกกึกกือ เรียกว่าแค่ฉากนี้ฉากเดียวก็เสียเหงื่อกันไปหลายหยด เพราะแต่ละคนแดนซ์กันลืมโลก   

  นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์เด็ดเมื่อ 3 หนุ่ม ถูกสาวนิรนามชวนเล่นเกมกลางห้องนอน เล่นไปเล่นมาต่างฝ่ายต่างโดนปลดเสื้อผ้าไปคนละชิ้นสองชิ้น เล่นเอาฮาก๊ากกันเป็นแถว เพราะเล่นเองขำกันเอง ส่วน ซันนี่ เองก็เกือบพลาด เพราะโดนสาวเจ้าประชิดตัวถึงบนเตียง ส่วนเรื่องราวจะจบลงอย่างไร เหตุการณ์ก่อนการถูกฆาตกรรมจะจี๊ดใจขนาดไหน และใครกันแน่คือฆาตกรตัวจริง ร่วมพิสูจน์ความระทึกขวัญครั้งนี้ได้ วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2553 เวลา 22.25 น.ทางททบ.5
« Last Edit: May 28, 2010, 01:31:10 PM by sianbun »