sianbun on May 22, 2010, 03:32:36 PM
“ช่อง 3 จับมือการ์ตูนดังระดับโลก “ เชลล์ดอน” จัดโครงการดี “เชลล์ดอน น้ำใจ...สู่น้ำใสให้น้อง”


 
          ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ เซลล์ฮัท ผู้ผลิตการ์ตูนดังระดับโลกอย่าง เซลล์ดอน จับมือกับกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้ง บริษัท จีเอ็มเอ็มแกรมมี่, ไทยประกันภัยชีวิต, น้ำดื่มตราสิงห์ ,เอ็มเค เรสโตรองต์ และ บริษัท ดัชมิลล์ จำกัด ร่วมกันสร้างโครงการดีๆอย่าง “เชลล์ดอน น้ำใจ...สู่น้ำใสให้น้อง” โดยเล็งเห็นถึงสถานการณ์การขาดแคลนน้ำในประเทศและทั่วโลกในปัจจุบันนี้ จึงได้ร่วมสนับสนุนโครงการจัดสรรน้ำดื่มสะอาดให้กับนักเรียนที่ขาดแคลนในประเทศ ผ่านโครงการสายใยรักแห่งครอบครัว ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมงกุฏราชกุมาร และ หารายได้สมทบทุนสนับสนุนครงการขององค์การน้ำโลก “Water Organization” ที่มีภารกิจดุแลการจัดสรรน้ำสะอาดเพื่อการอุปโภคบริโภค ให้กับประเทศที่ขาดแคลนทั่วโลกภายใต้สถานการณ์น้ำโลกที่กำลังเข้าสู่ภาวะวิกฤต

          และภายใต้โครงการดีๆอย่างนี้ก็ได้รับการตอบรับจากสิลปินดารา จากไทยทีวีสีช่อง 3 และ GMM แกรมมี่ ที่ได้ร่วมกันออกแบบฉลากขวดน้ำ อาทิ แอน ทองประสม – ทฤษฎี สหวงษ์ – พัชฏะ นามปาน – เข็มอัปสร สิริสุขะ – ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ – เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ – ศรีริต้า เจนเซ่น – ดอม เหตระกูล – พัชรศรี เบญจมาศ - การิน ศตายุส์ - สุรินทร คารวุตม์ - พิมพ์อักษิพร วินโกมินทร์ – ภีรนีย์ คงไทย - พรรณชนิดา ศรีสำราญ - ณิชชาพัณณ์ ชุณหะวงศ์วสุ - อเล็กซ์ เรนเดลล์ – โชคชัย บุญวรเมธี – เอกพงษ์ จงเกษกรณ์ – อุรัสยา เสเปอร์บันด์ ส่วน GMM แกรมมี่ ก็ได้ส่งศิปินเข้าร่วมงาน อาทิ แพท สุธาสินี, นิโคล เทริโอ, ป๊อป แคลอรี่ บลาบลา ดิว เดอะสตาร์ และ สาวตีน่า รวมถึงดาราเด็กที่มีผลงานโฆษณาทางโทรทัศน์ก็ยังมาร่วมออกแบบเช่นกัน ซึ่งฉลากขวดน้ำที่ออกแบบทั้งหมดนี้จะได้นำไปประมูลเพื่อผลิตเป็นน้ำดื่ม ออกจำหน่าย เพื่อหารายได้มอบให้องค์กรการกุศลทั้งในและต่างประเทศ และน้ำดื่มจำนวน 100,000 ขวด จะนำขึ้นทูลเกล้าฯถวาย ผ่านมูลนิธิสายใยรักแห่งครอบครัว ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อให้การสงเคราะห์ช่วยเหลือในกิจการเกี่ยวกับการสาธารณสุข การศึกษา และเยาวชน ผู้ประสบสาธารณภัย และผู้ได้รับความทุกข์ยากเดือดร้อน และผ่านกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพื่อนำไปมอบให้กับเด็กนักเรียนที่ขาดแคลนน้ำดื่มสะอาดทั่วประเทศต่อไป

          นอกจากนี้ รายได้จากการประมูลและจำหน่ายน้ำดื่มจะนำไปบริจาคให้กับองค์การน้ำโลก “Water Organization” ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลที่มีภารกิจสำคัญในการดูแลการจัดสรรน้ำสะอาดเพื่อการอุปโภคบริโภค ให้กับประเทศที่ขาดแคลนทั่วโลกอีกด้วย
« Last Edit: May 22, 2010, 03:42:17 PM by sianbun »