sianbun on May 14, 2010, 10:50:11 AM
“มด-ณปภัช” ควงคู่หูคนใหม่  “สอบใบขับขี่” ใน “คริสดีลิเวอรี่”
    
รายการ “คริสเดลิเวอรี่” ศุกร์นี้มีโอกาสตอนรับสาวน้อยสดใสซาบซ่า ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง  “มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ”  ศิลปินดูโอ้ชื่อดังจากค่ายอาร์เอส ที่วันนี้ฉายเดี่ยวมาร่วมสนุกในรายการ “คริสเดลิเวอรี่” แบบไร้เงาเพื่อนซี้ “โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร” เพื่อเปิดตัวคู่หูคนใหม่ “โฟร์ตี้ ตุ๊ยตุ่ย” ที่จะ มาร่วมสนุกในการฝึกคำศัพท์ภาษาอังกฤษในช่วง “Speak out” ร่วมกับเหล่าพิธีกรรายการ “คริสเดลิเวอรี่” ในสถานการณ์การสอบใบขับขี่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสาระความรู้ และ ความสนุกสนาน

เหตุการณ์ความสนุกในวันนี้เกิดขึ้นที่กรมขนส่งทางบก เมื่อผู้เข้าร่วมทดสอบทุกคน “มด”, “ป้าแช่ง (ตุ๊ยตุ่ย)”, “คริสโตเฟอร์” และ บรรดาผู้สมัครเข้ารับการทดสอบคนอื่นๆ ต้องมารอคิวเป็นเวลานานเพื่อให้เจ้าหน้าที่ 2 นาง เอ้ย! 2 นาย นั่นก็คือ “เจ้าหน้าที่เสมอภาค (ไก่-สมพล)” และ “เจ้าหน้าที่เท่าเทียม (เอ็กซ์)” ได้ทำการตรวจเช็คเอกสาร และความพร้อมของร่ายกายด้วยการขอให้ผู้สมัครทุกคนนำเอาใบรับรองแพทย์มายืนยัน แต่ทว่าทุกคนที่มาสอบใบขับขี่ในวันนี้ไม่มีใครพกใบรับรองแพทย์มาเลยสักคน!!

โชคยังดีที่การสอบใบขับขี่สมัยนี้ มีบริการงานด่วนให้บริการ ทุกคนเลยได้ “ด็อกเตอร์วิน (กุ้ง)” อดีตวินมอไซต์รับจ้าง ที่หันมาเอาดีในการเปิดคลีนิคตรวจร่างกาย เป็นอัศวินม้าขาวมาช่วยออกใบรับรองแพทย์ให้ทุกคน  ก่อนจะเริ่มต้นด่านทดสอบแรกด้วยการทดสอบความสามารถด้านการมองเห็น ที่แค่เพียงด่านแรก “ป้าแช่ง (ตุ๊ยตุ่ย)” ก็แทบจะสอบตกอยู่ร่อมร่อเข้าซะแล้ว เสร็จจากการทดสอบความสามารถด้านการมองเห็น ก็มาต่อด้วยการสอบข้อเขียนตราสัญลักษณ์จราจรที่มีความหมายชวนหัวเราะ  ก่อนจะส่งต่อทุกคนสู่สนามทดสอบการขับขี่ ที่หินจนทำให้ผู้สมัครสอบใบขับขี่ถึงกับต้อง “ปาดน้ำตา”  แล้วอย่างนี้สาวสวยน่ารัก “มด-ณปภัช” และ คนอื่นๆ จะสอบใบขับขี่ผ่านหรือไม่นั้น? ต้องติดตามชม!!
ติดตามชมความสนุกสนาน ที่สอดแทรกความรู้ศัพท์ภาษาอังกฤษเหล่านี้ได้ ในรายการ “คริสดีลิเวอรี่”  วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2553 เวลา 21.20 น. ทาง ททบ.5  หรือ ติดตามรายการย้อนหลังได้ที่ http://chrisdelivery.manytv.com