happy on May 09, 2010, 03:39:42 PM
“อ๊อฟ ปองศักดิ์” สุดปลื้ม ร่วมงาน “พจน์ อานนท์”
ร้องเพลง “ไม่มีวันเปลี่ยน” ประกอบภาพยนตร์ “เการักที่เกาหลีSorryซารังแฮโย”
















อ๊อฟ ปองศักดิ์ นักร้องเสียงคุณภาพที่ใคร ๆ ก็รู้จักกันดี เพลงรักเพลงดังที่โดนใจวัยรุ่นทั้งประเทศในช่วงที่ผ่านมาหลาย ๆ เพลงก็เป็นผลงานของเขาคนนี้ และในโอกาสดี ๆ เช่นนี้ เมื่อค่ายพระนครฟิลม์มีโปรเจคยักษ์ใหญ่ทุ่มทุนไม่น้อยสร้างหนังรักแห่งปี “Sorryซารังแฮโย เการักที่เกาหลี” ผลงานการกำกับของผู้กำกับฝีมือดี พจน์ อานนท์ นอกจากจะดึงเอา “โน อาจู” นักร้องสุดฮอตของเกาหลีมาเป็นนักแสดงนำแล้ว งานนี้ยังยกทีมงานไปถ่ายทำกันถึงประเทศเกาหลีอีกด้วย
   และความพิเศษก็ต่อเนื่องยาวมาถึงเพลงประกอบภาพยนตร์ ซึ่งงานนี้ก็ได้รับเกียรติจากพี่นิ่ม สีฟ้า นักเขียนเพลงระดับบรมครูด้านเพลงรักมาสร้างสรรค์เพลงเพราะ ๆ ให้หนังเรื่องนี้โดยเฉพาะ
   “ไม่มีวันเปลี่ยน” เพลงรักสุดซึ้งที่พี่นิ่ม สีฟ้าเขียนขึ้นเพื่อหนังเรื่อง Sorry ซารังแฮโย เการักที่เกาหลีโดยเฉพาะ ส่วนคนที่มาขับร้องบทเพลงนี้ ถ้าไม่ใช่ อ๊อฟ ปองศักดิ์ นักร้องเสียงทรงพลังที่ใครได้ยินเป็นต้องเหลียวหลังคงไม่ได้ งานนี้ พจน์ อานนท์ ผู้กำกับเจาะจงชี้ชัด ๆ ว่าต้องเป็น อ๊อฟ ปองศักดิ์ คนเดียวเท่านั้นที่จะมาขับร้องเพลงนี้
   
   และวันนี้เมื่อมีการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง “ไม่มีวันเปลี่ยน” เราจึงขอตามมาเก็บภาพเบื้องหลังมาฝากกัน เพลงดี ๆ เสียงร้องเพราะ ๆ แบบนี้ขอมานั่งฟังแบบสด ๆ ชนิดติดจอมอนิเตอร์สักหน่อยเถอะ งานนี้ พจน์ อานนท์ นั่งแท่นผู้กำกับควบคุมการผลิตเองตั้งแต่ต้นยันจบ
   ทางด้าน อ๊อฟ ปองศักดิ์ แม้จะเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่พจน์ แต่ทั้งคู่ก็เข้าขากันเป็นอย่างดี ทำให้งานผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยอย่างรวดเร็ว ซึ่งอ๊อฟได้เปิดใจถึงความรู้สึกที่ได้ทำงานครั้งนี้ว่า...

   “อ๊อฟดีใจมาก ๆ เลยนะครับที่ได้มาร้องเพลงไม่มีวันเปลี่ยน เพลง ๆ นี้เป็นเพลงที่พี่นิ่ม สีฟ้าเป็นคนแต่ง ครั้งแรกที่ฟังก็ชอบเลยครับ ความหมายของเพลงเหมือนกับชื่อเพลงเลยครับ ไม่มีวันเปลี่ยน เรื่องราวในเพลงพูดถึงความรักที่คน ๆ หนึ่งมีให้คน ๆ หนึ่งแบบไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ทั้งสิ้น พร้อมที่จะดูแลทุกอย่าง และพร้อมที่จะรักเสมออยู่ตลอดเวลา เนื้อหานี่กินใจมาก ๆ เลยครับ สุดยอดมาก
   สำหรับการทำงานครั้งนี้การร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ Sorry ซารังแฮโย เการักที่เกาหลี หนังของพี่พจน์ อานนท์ ก็เป็นครั้งแรกที่อ๊อฟได้ร่วมงานกับพี่พจน์ครับ คือส่วนตัวอ๊อฟเคยมีโอกาสได้เจอพี่พจน์ตามงานต่าง ๆ มาบ้าง แล้วก็ตามโรงภาพยนตร์บ้าง คืออ๊อฟเป็นคนชอบดูหนังอยู่แล้ว ก็จะเจอพี่พจน์ที่โรงภาพยนตร์อยู่บ้าง แล้วผลงานการกำกับหนังของพี่พจน์ อ๊อฟก็ติดตามดูอยู่โดยตลอด อ๊อฟชอบหนังของพี่พจน์นะ สนุกดี พอมาครั้งนี้พี่พจน์ทำหนังเรื่องใหม่ แล้วอ๊อฟได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่พจน์ด้วยก็รู้สึกดีใจมาก ๆ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ  อะครับ
   ไม่มีวันเปลี่ยน เพลงใหม่ที่รับรองฟังแล้วจะต้องชอบกันแน่ ๆ ยังไงก็ฝากไว้ด้วยนะครับ สำหรับมิวสิควีดีโอก็น่าจะออนแอร์ให้ทุกคนได้ชมกันเร็ว ๆ นี้ ส่วนภาพยนตร์นี้ก็อย่าพลาดนะครับ น่าดูมาก ๆ อย่าลืมไปดูกันเยอะ ๆ นะครับ” 

   การันตีกันขนาดนี้เห็นทีจะพลาดไม่ได้ซะแล้ว Sorry ซารังแฮโย เการักที่เกาหลี ภาพยนตร์รักสุดโรแมนติกแห่งปี แถมด้วยเพลงรักสุดฮิตแห่งปีอีก ใครจะไปกล้าพลาดให้กลายเป็นคนตกเทรนด์ละจริงมั้ย
   พบกันทุกโรงภาพยนตร์ มิถุนายนนี้ กับภาพยนตร์เรื่อง Sorry ซารังแฮโย เการักที่เกาหลี ผลงานรักสุดโรแมนติกจากค่ายพระนครฟิลม์ กำกับการแสดงโดย พจน์ อานนท์ นำแสดงโดย โน อาจู, กาย รัชชานนท์, ฮารุ สตอร์เบอรรี่ชีสเค้ก, แอร์ สตอร์เบอรรี่ชีสเค้ก, มดดำ คชาภา, แดง วาสนา และนักแสดงวัยรุ่นหน้าใสใหม่กิ๊กอีกมากมาย