sianbun on May 06, 2010, 09:21:24 PM
“จิม แคร์รี่ย์” หวั่นไหวจ๊วบสวาท “ยวน แม็คเกรเกอร์” ในภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้ที่ “จี๊ดใจเกย์” ที่สุดแห่งปี





 “I LOVE YOU PHILLIP MORRIS รักนะ...นายมอริส”

 “เอ็ม พิคเจอร์ส” ร่วมพิสูจน์ความรักที่ไม่มีกฎเกณฑ์มาขวางกั้น

20 พฤษภาคม นี้ ภาพยนตร์คุณภาพในโครงการ ซิลเวอร์ มูฟวี่ ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น!

การพลิกบทบาทครั้งสำคัญของสองนักแสดงซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของฮอลลีวู้ด “จิม แคร์รี่ย์” เจ้าพ่อคอเมดี้ จาก The Mask, Bruce Almighty พบกับ  “ยวน แม็คเกรเกอร์” เจไดหนุ่มหล่อ จาก Star Wars ที่โคจรมาแสดงร่วมกันเป็นครั้งแรก ในภาพยนตร์คอเมดี้ที่ถ่ายทอดความรักของเกย์หนุ่มได้อย่างแสบสันต์และถึงกึ๋นอย่างที่สุด “I Love You Phillip Morris รักนะ...นายมอริส” โดยดัดแปลงมาจากหนังสือเรื่อง I Love You Phillip Morris: A True Story of Life, Love, and Prison Breaks ของ Steve McVicker ที่นำโครงเรื่องมาจากเรื่องจริงของสองนักโทษหนุ่ม สตีเวน รัสเซลล์ แสดงโดย “จิม แคร์รี่ย์” ผู้ที่ต้องโทษถูกจำคุก 100 ปี ซึ่งส่วนใหญ่เป็นโทษจากการแหกคุกถึง 4 ครั้ง เพื่อออกไปหาคนรักหนุ่ม ฟิลลิป มอริส แสดงโดย “ยวน แม็คเกรเกอร์” ที่ได้พบรักกันในห้องขัง  นี่คือรื่องราวสุดพิสดาร ความบ้าบิ่น รวยอารมณ์ขัน และรักนิรันดร์มาปะทะกัน “เอ็ม พิคเจอร์ส” ร่วมพิสูจน์ความรักที่ไม่มีกฎเกณฑ์มาขวางกั้น 20 พฤษภาคม นี้ ภาพยนตร์คุณภาพในโครงการ ซิลเวอร์ มูฟวี่ เฉพาะที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ อีจีวี พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และเอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น!
ซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ด “จิม แคร์รี่ย์” เกิดอาการกลัวว่าการประกบปากกับ “ยวน แม็คเกรเกอร์”  ในภาพยนตร์เรื่อง “I Love You Phillip Morris รักนะ...นายมอริส” อาจทำให้เขาสับสนในตัวเองไปทั้งชีวิต ทว่าเป็นบทที่สดใหม่มากสำหรับเจ้าพ่อคอเมดี้อย่าง “จิม แคร์รี่ย์” โดยเขายอมรับว่า “ถ้าจะให้พูดตรงๆ ล่ะก็ มีคำถามผุดขึ้นมาในหัวสมองผมเยอะมาก ตอนแรกผมคิด คนดูจะคิดยังไง? แต่ต่อมาผมคิด ตัวเราล่ะจะติดใจมั้ย? เราจะหลงใหลรสจูบของยวนหรือเปล่า? จูบนั้นจะส่งผลกระทบยังไงกับชีวิตบ้าง? มีสองสามคนรอบๆ ตัวผมที่ถามว่า ‘อยากแสดงแน่เหรอ?’ ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังถามกันอยู่... ผมตอบสั้นๆ ได้เลยว่า ‘แน่นอนที่สุด!’ เพราะถ้าตัดเรื่องรสนิยมทางเพศออกไป ก็จะเหลือแต่เรื่องราวที่ทั้งทรงพลัง น่าสนใจ และแตกต่าง เป็นเรื่องของมนุษย์โลก เรื่องของการรักคนที่รัก และรักก็คือรัก นั่นแหละใช่เลย”

ในขณะที่ “ยวน แม็คเกรเกอร์” เคยรับบทเกย์ในหนังหลายๆ เรื่องเช่น Velvet Goldmine และ The Pillow Book มาแล้ว เล่าว่า “ไม่ใช่เรื่องน่าตกใจนักหนาหรอก ในเมื่อสถานการณ์ของตัวละครของผม คือตกหลุมรักกับตัวละครของจิม ผมแสดงเป็นผู้ชายที่กำลังมีความรัก ในฐานะนักแสดง ต้องทำได้อยู่แล้ว ดังนั้น จูบกับผู้ชายที่รักจึงไม่ใช่เรื่องแปลกหรือผิดปกติใดๆ เลย”

“จิม แคร์รี่ย์” ยังกล่าวปิดท้ายพร้อมเสียงหัวเราะว่า “ยวนใช้ลิ้นเล็กน้อย ผมว่าเรามีฉากผสมเคมีทางเพศชั้นเยี่ยมบนจอ แต่ที่มากแน่ๆ คืออารมณ์แบบ ‘มาสิ หม่ำ หม่ำ จะกลืนทั้งตัว’ ซึ่งครุกรุ่นตลอดเวลา”
« Last Edit: May 07, 2010, 03:23:46 PM by sianbun »