sianbun on June 10, 2009, 12:12:25 PM
Linkin Park ID และซิงเกิ้ล New Divide ประกอบภาพยนตร์ OST. Transformer 2

 
       

            ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 2 ส่งหุ่นบัมเบิลบีตัวยักษ์ต้อนรับนักข่าวที่เทศกาลหนังเมืองคานส์

ปรากฏโฉมเพื่อต้อนรับคนรักหนังทั่วโลกที่มาร่วมงานเทศกาลหนังที่เมืองคานส์ เจ้าหุ่นทรานส์ฟอร์เมอร์สตัวมหึมาสีเหลือง ที่ชื่อว่า บัมเบิลบี ได้มาแสดงตัวอยู่ในบริเวณโรงแรมที่จัดงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ถือเป็นจุดนัดพบสำหรับผู้สื่อข่าวและผู้มาร่วมงานได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญคือ หุ่นบัมเบิลบีนี้มาเป็นตัวแทนหุ่นทรานส์ฟอร์เมอร์สต่างๆและดารานำแสดงทุกคนในภาคสองนี้

ข่าวล่าสุดคือจะมีงานเปิดตัวทรานส์ฟอร์เมอร์สที่ ญี่ปุ่น ในต้นเดือนมิถุนายนนี้ และตามด้วยที่อื่นๆ จึงทำให้ทีมงานไม่สามารถบินมาร่วมงานที่คานส์ได้ เนื่องจากต้องเตรียมตัวบินไปเปิดตัวตามเมืองต่างๆทั่วโลก ส่วนใครที่อยากจะเห็นบัมเบิลบียักษ์ตัวนี้ ข่าววงในแจ้งว่า ให้บินไปดูที่สิงคโปร์ แต่จะมาเมื่อไหร่นั้นยังไม่ทราบได้ ทราบแต่เพียงว่า กำหนดเข้าฉายที่เมืองไทย 24 มิถุยายนนี้แน่นอนที่สุด เชิญไปพบกับหุ่นทุกตัวและดาราทุกคนพร้อมหน้าพร้อมตากันได้ ที่โรงภาพยนตร์ทุกระบบรวมทั้ง 3D IMAX   

เตรียมโดด!! เพลงใหม่ LINKIN PARK ประกอบภาพยนตร์ Tranformer 2

สุดยอดภาพยนตร์แห่งปีที่ทั่วโลกรอคอย ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 2 อภิมหาสงครามแค้น กลับมาพร้อมด้วยทีมงานเดิมครบทีม ทั้งผู้กำกับ ไมเคิล เบย์  ผู้อำนวยการสร้าง สตีเว่น สปีลเบิร์ก



Optimus Prime time: An exclusive look at 'Revenge'
 
The Autobot Optimus Prime hides out in a cemetery in Transformers: Revenge of The Fallen.   
 
 Paramount Pictures 

        ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 2 อภิมหาสงครามแค้น เริ่มส่งสัญญาณ

โชว์ภาพหุ่นตัวเอก ออพติมัส ไพร์ม พร้อมด้วยตัวอย่างหนังสุดอลังการ

        สุดยอดภาพยนตร์แห่งปีที่ทั่วโลกรอคอย ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 2 อภิมหาสงครามแค้น กลับมาพร้อมด้วยทีมงานเดิมครบทีม ทั้งผู้กำกับ ไมเคิล เบย์  ผู้อำนวยการสร้าง สตีเว่น สปีลเบิร์ก และดารานำครบทีม พร้อมเผยความอลังการของความเป็นเต็งหนึ่งด้วยการปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ตัวล่าสุดให้ผู้ชมทั่วโลกได้ตื่นตะลึงทางเวบไซต์ต่างๆทั่วโลก ตั้งแต่ต้นเดือนพค.ที่ผ่านมานี้ โดยคาดว่าจะทำลายสถิติยอดผู้ชมทางเวบไซต์แบบถล่มทลาย  เพราะมีการเผยหุ่นยนต์สังหารตัวใหม่ๆ ที่จะมาร่วมในอภิมหาสงครามแค้นภาคนี้อีกเพียบ

นอกจากนี้ยังโชว์ภาพหุ่นทรานส์ฟอร์เมอร์สทั้งฝ่ายดี ออโต้บอทส์  และ ฝ่ายร้าย ดีเซปติคอนส์ ที่จะมาทวงแค้นในภาคนี้  แฟนๆทรานส์ฟอร์เมอร์สที่กำลังลุ้นว่าจะได้ดูหนังเมื่อไหร่ ตอบได้ว่า  24 มิถุนายนนี้ เตรียมนัดเพื่อนพ้องไปโรงภาพยนตร์ ไปเชียร์ตัวแทนมนุษย์โลกอย่าง หนุ่มหน้าละอ่อน ไชอา ลาบัฟ และ สาวสวยเซ็กซี่ มีแกน ฟ็อกซ์ ให้รอดจากอภิมหาสงครามแค้นครั้งนี้ เพื่อที่เราจะได้มีภาคสาม สี่ ห้า ให้ดูกันต่อไปเรื่อยๆ
 

Transformers : Revenge of the Fallen ทรานส์ฟอร์เมอรส์ อภิมหาสงครามแค้น (New Trailer with sub-Thai) พร้อมเรื่องย่อ
 
 

ชื่อภาพยนตร์           TRANSFORMERS : REVENGE OF THE FALLEN     

ชื่อไทย                 ทรานส์ฟอร์เมอร์ส อภิมหาสงครามแค้น

วันที่เข้าฉาย             24 มิถุนายน 2552

นักแสดงนำ             ไชอา ลาบัฟ (Shia LaBeouf),

                       มีแกน ฟอกซ์ (Megan Fox),

                       จอช ดูลฮาเมล (Josh Duhamel),

                       ไทรีส กิ๊ปสัน (Tyrese Gibson)

ผู้กำกับ                 ไมเคิล เบย์ ( Michael Bay)

Website             www.transformersmovies.com   

เนื้อเรื่องย่อ 

      สงครามบนโลกมนุษย์ได้ยุติลง แต่ทว่าสงครามในห้วงจักรวาลนั้นเพิ่งจะเริ่มต้น หลังจากการกลับมาถึงไซเบอร์ทรอน สตาร์สครีมได้รับคำสั่งของเจ้าแห่งฝ่ายดีเซปติคอนส์ และได้ตัดสินใจกลับมาบุกรุกโลกพร้อมกองกำลังจักรกลสังหาร ฝ่ายออโต้บอทส์ ที่เชื่อมั่นในสันติภาพได้พบว่า ซากหุ่นที่ถูกทำลาย ของเมกาทรอนได้ถูกขโมยไปจากกองทัพสหรัฐฯ โดยสคอร์ ฟิน็อกซ์ และทำให้คืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง ตอนนี้เมกาทรอนจึงกลับมาเพื่อแก้แค้น พร้อมสตาร์สครีมผู้ภักดี และกองทัพจักรกลสังหารฝ่ายดีเซฟติคอนส์ที่เดินทางมาสมทบอีกจำนวนมาก มหาสงครามแค้นครั้งนี้จึงเป็นงานใหญ่สำหรับฝ่ายออโต้บอทส์ ที่จะต้องรับศึกอันยิ่งใหญ่เกินกว่าที่ใครจะคาดคิดได้   

      The battle for Earth has ended but the battle for the universe has just begun. After returning to Cybertron, Starscream assumes command of the Decepticons, and has decided to return to Earth with force. The Autobots believing that peace was possible finds out that Megatron's dead body has been stolen from the US Military by Skorpinox and revives him using his own spark. Now Megatron is back seeking revenge and with Starscream and more Decepticon reinforcements on the way, the Autobots with reinforcements of their own, may have more to deal with then meets the eye.