sianbun on June 09, 2009, 12:11:40 PM
ทัพศิลปินใต้ ค่าย อาร์ สยาม สุดกระหึ่ม กึกก้องทั่วเมืองคอน - คนตรังผนึกใจล้นหลาม  ด้ามขวานไทย ใจหนึ่งเดียว



ประวัติศาสตร์จะต้องจารึกอีกครั้งกับมหกรรมคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ด้านขวานไทย ใจหนึ่งเดียว เมื่อทัพศิลปินเลือดใต้จาก ค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) นำทีมโดย บ่าววี, หลวงไก่, อู๋ พันทาง, บิว กัลยาณี, ทรงกรด ฌา-มา, มอร์แกน, อันดา, นุ้ย สุวีณา และ ทราย-อะรีด ดาวรุ่งลูกทุ่งไทยแลนด์ ยกพลระดมสรรพกำลัง ร่วมคารวะขอบคุณ พร้อมรวมใจพี่น้องคนคอน(นครศรีธรรมราช) และเมืองตรัง ให้เป็นหนึ่งเดียว เพื่อช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่กำพร้าพ่อแม่ใน 3 จังหวัดชายแดน พร้อมเฟ้นหาดาวประดับใต้ และร่วมกิจกรรมแข่งฟุตบอลใต้สัมพันธ์กระชับมิตรระหว่างสื่อมวลชน และเจ้าหน้าที่ส่วนราชการต่าง ๆ รวมถึงผู้สนับสนุนอย่าง เครื่องดื่มกระทิงแดง, ไทยสมุทรประกันชีวิต และ ผลิตภัณฑ์อาหารตรานกพิราบ ที่ร่วมผนึกใจคนใต้ให้เป็นหนึ่งเดียว จนกลายเป็นกระแสให้กล่าวขานถึงความสำเร็จที่มีผู้ชมมากที่สุดอย่างต่อเนื่อง

โดย บ่าววี หนึ่งในขุนพลใต้ได้กล่าวว่า “ ถ้าไม่มีพี่น้องคนคอน และคนตรังให้การสนับสนุนแล้ว พวกเราคงไม่ได้มายืนอยู่ตรงนี้ พลังของคนใต้ที่ร่วมผนึกใจกันมาชมอย่างล้นหลานนั้น คือ ใจหนึ่งเดียว ที่พวกเราขอขอบคุณทุก ๆ คนครับ เป็นความภูมิใจของสายเลือดใต้ที่ส่งผ่านไปยังเด็ก ๆ ที่ 3 ชายแดน ให้เขามีกำลังใจที่จะดำเนินชีวิตอย่างมีความสุขต่อไปครับ ”

นอกจากนี้ อู๋ พันทาง ยังได้กล่าวเสริมว่า “ พี่น้องที่มาชมกันอย่างมากมายนอกจากจะได้ความสุข สนุกสนานกลับไปแล้ว ยังเป็นกำลังใจให้น้อง ๆ ที่มาโชว์ความสามารถทั้งในรูปแบบศิลปินเดี่ยว และที่มาทั้งวง ซึ่งก็ได้แจ้งเกิดไปตาม ๆ กัน ไม่แน่ว่าสักวันพวกเขาจะเป็นศิลปินใต้รุ่นต่อไปที่สร้างชื่อเสียงให้กับถิ่นด้ามขวานนี้ก็เป็นได้ครับ ซึ่งพวกเราก็ต้องขอขอบคุณในความสนับสนุนอย่างแรงจาก คุณสานิต หวังวิชา ผู้บริหาร บริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด ที่มีส่วนร่วมให้พี่น้องคนใต้หล่อหลอมหัวใจแสดงออกซึ่งความสามัคคีเป็นหนึ่งเดียวกัน ขอบคุณ คุณดัยนา บุนนาค กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด ที่ร่วมดูแลคนไทยและคนใต้มากว่า 60 ปี เคียงคู่เป็นเพื่อนคู่ชีวิต ตลอดไป รวมถึง คุณมาลัย รัชตสวรรค์ ผู้บริหาร ผลิตภัณฑ์อาหารตรานกพิราบ ที่คัดสรรคุณภาพสินค้าตอบรับกับคุณภาพชีวิตของเด็ก ๆ ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เป็นรากฐานที่แข็งแกร่งตลอดไปครับ ”
« Last Edit: June 09, 2009, 03:21:22 PM by sianbun »