เป๊ปซี่ จับมือ บีทีเอส-วีจีไอ เปิดโปรเจคอุ่นเครื่องรับเทศกาลลูกหนัง 2010 “ค้นหาสุดยอดไอเดีย เชียร์สุดอารมณ์บอล” ชิงรางวัลกว่า 2 แสนบาท
กรุงเทพฯ – เป๊ปซี่ เปิดเวทีให้คนรุ่นใหม่ได้อุ่นเครื่องต้อนรับเทศกาลฟุตบอล และฉลองครบรอบ 10 ปีบีทีเอส จับมือสื่อโฆษณายักษ์ใหญ่ บริษัท วีจีไอ โกลบอล มีเดีย จำกัด และบริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดโปรเจค “เป๊ปซี่ค้นหาสุดยอดไอเดีย เชียร์สุดอารมณ์บอล” ท้าคนรุ่นใหม่แท็คทีมโชว์ไอเดียเชียร์แบบสร้างสรรค์ร้อง เต้น ครีเอทงานเชียร์ เพ้นท์หน้าหรือตัว ที่สื่อถึงความสนุกสุดมันส์ในสไตล์แอฟริกัน ลุ้นเงินรางวัลกว่า 2 แสนบาทสนใจสมัครด้วยตนเองหรือส่งวิดีโอคลิปสุดเจ๋งมาโชว์กึ๋นได้ที่ BTS สยามและพญาไท และบูทกิจกรรมเป๊ปซี่ที่เทสโก้โลตัส 12 สาขาทั่วกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 1-26 เมษายน 2553
สำหรับกองเชียร์ที่ร่วมโหวตทีมโปรด มีสิทธิ์ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ Black Berry Bold 9700 รุ่นใหม่ล่าสุด กล้องโลโม่ และของรางวัลพิเศษจากเป๊ปซี่อีกมากมาย ร่วมลุ้นและติดตามเชียร์ได้ที่ สถานีรถไฟฟ้า BTS สยาม ทุกวัน และ
www.pepsithai.com/football โดยบรรยากาศงานแถลงข่าว ณ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสยาม เต็มไปด้วยสีสันการเชียร์สุดอารมณ์บอลสไตล์แอฟริกัน เปิดตัวพิธีกรสุดฮอต ดีเจโจ๊ก เกียรติยศ เกียรติสูงส่ง กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติอย่างเป็นกันเอง พร้อมทั้งเปิดตัวผู้บริหาร นางเจษฎากร ธราธิป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์อัดลม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด และ คุณอรนุช รุจิราวรรณ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดและขาย บริษัท วีจีไอโกลบอล มีเดีย จำกัด เพื่อปลด Pepsi line เปิดโลกแห่งความสนุกสุดมันส์ พร้อมเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ “เป๊ปซี่ค้นหาสุดยอดไอเดีย เชียร์สุดอารมณ์บอล” ปิดท้ายด้วยลีลาการโชว์สเต็ปสุดร้อนแรงของทีมแดนเซอร์มืออาชีพ เพียงคุณมีไอเดียสุดโดนใจและรักการเต้น ก็สามารถร่วมเป็น 1 ในทีมเชียร์สุดอารมณ์บอลได้ตั้งแต่วันนี้