sianbun on April 07, 2010, 11:21:48 PM
"แม่ชา" ปลื้ม! รางวัลพิธีกรฯ การันตีผลงาน



ได้รับรางวัลพิธีกรประเภทเดี่ยวยอดเยี่ยม ประจำปี 2552 ในงานประการผลรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่  24 จากบทบาทการเป็นพิธีกรน้องใหม่วัยเกษียณจากรายการ "กลมกิ๊ก" ที่ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 พร้อมกับคำชมจากคณะกรรมการผู้ตัดสินว่าเป็นพิธีกรผู้ซึ่งมีความเป็นธรรมชาติที่สุด ทำเอาพิธีกรมือใหม่อย่าง "แม่ชา-สุชาดา กิจเจริญ" ถึงกับเป็นปลื้มที่ผู้จัดงาน และ แฟนรายการเห็นคุณค่าในผลงานของผู้สูงอายุอย่างตัวเอง โดย "แม่ชา" ได้กล่าวถึงความรู้สึกในการได้รับรางวัลดังกล่าวว่า

"แม่ดีใจ และ ปลื้มใจที่ได้รับรางวัลนี้ ปลื้มใจก็ตรงที่เรามาเริ่มทำงานตอนที่อายุตอนนี้ปาเข้าไป 72 กว่าแล้ว ยังอุตส่าห์มาได้รางวัลกับเค้า (ยิ้ม) นอกจากจะเป็นรางวัลที่ทำให้แม่ภูมิใจแล้ว ก็คงทำให้ลูกๆ ปลาบปลื้มภูมิใจไปกับแม่ด้วยเหมือนกัน เพราะจริงๆ แม่ไม่ได้คาดหวังอะไรเลย แม่มาทำรายการตามปกติ การทำกับข้าวในรายการมันเป็นงานที่เราชอบ ตอนแรกที่มาทำรายการทีมงานเค้าจะเขียนสคริปมาให้เราทำนั่นทำนี่ และ ด้วยความที่เราไม่มีประสบการณ์มาก่อน ในหัวคอยแต่คิดว่าจะพูดผิดมั้ยอยู่ตลอดเวลา หลังๆ ก็คุยกันกับทีมงานว่าไม่ต้องมีสคริปได้มั้ย ขอแค่ให้บอกแม่ว่าอยากให้แม่ทำอะไรในรายการ นอกนั้นเราพูดไปตามความรู้สึกของตัวเอง เพราะปกติแม่เป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว ชอบหยอก ชอบเล่นกับลูกกับหลานอยู่แล้ว อาจจะต่างกันแค่ฝีปากที่ต้องปรับให้เบาลง เพราะเวลาอยู่ที่บ้าน กับอยู่ในรายการมันคนละแบบกัน (หัวเราะ)

ขอขอบคุณแฟนคลับนะคะทั้งวัยเดียวกัน และ วัยต่างกัน ขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามผลงาน ไม่ว่าจะเป็นที่เมืองไทย หรือ ต่างประเทศ อย่างหลายๆ คนดูรายการแล้วบอกแม่ว่าทำกับข้าวบางอย่างเป็นเพราะได้ดูรายการของแม่ แม่ก็ดีใจ ขอฝากให้ติดตามชมรายการ และนำความรู้จากรายการไปใช้คะ”

ติดตามชมสูตรเด็ดเคล็ดลับในการปรุงอาหาร และ ความสนุกสนานมากมายในรายการ “กลมกิ๊ก” ได้ทุกวันอาทิตย์ 2553 เวลา 15.00 น. ทาง ททบ.5 และ ติดตามชมรายการย้อนหลังได้ที่ http://glomgig.manytv.com
« Last Edit: April 09, 2010, 03:11:38 PM by sianbun »