happy on June 08, 2009, 02:32:20 PM
ฟานน์ หว่อง และ คริสโตเฟอร์ ลี ซุปเปอร์สตาร์ เมืองลอดช่อง เหินฟ้าร่วมเปิดงาน World comedy film

   

          ฟานน์ หว่อง และ คริสโตเฟอร์ ลี ซุปเปอร์สตาร์  เมืองลอดช่อง  เหินฟ้าร่วมเปิดงาน World comedy film  พร้อมกับร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์สุดฮา The Wedding Game     
   
          เปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน  ณ.ห้อง กลมพร  โรงแรมสยามซิตี้   เวลาบ่ายโมงตรง  ถือเป็นฤกษ์ดีของภาพยนตร์เรื่อง The Wedding Game  เป็นภาพยนตร์สัญชาติสิงค์โปร์หากแต่ได้ผู้กำกับเลือดไทยอย่าง เอกชัย  เอื้อครองธรรม (บิวตี้ฟู บ๊อกเซอร์ ,โลงต่อตาย)  เป็นผู้ลงมือกำกับความฮาครั้งนี้  และ The Wedding Game  ได้ถูกเลือกให้เป็นภาพยนตร์ฉายเปิดเทศกาลหนังตลกในครั้งนี้  และจากการบอกเล่าจากผู้กำกับถึงที่มาของโปรเจคต์หนังเรื่องนี้ก็ได้เล่าให้เล่าฟังว่า  “หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง โลงต่อตาย ได้ทำเงินเป็นอย่างสูงในประเทศสิงค์โปร  ก็ทำให้ผมได้รับโปรเจคตัวนี้โดยมีโจทย์ว่าต้องทำหนังรัก ตลก และได้ซุปเปอร์สตาร์ลำดับต้นของประเทศ  ฟานน์ หว่อง (เซียงไฮ้ ไนท์ เล่นเป็นน้องสาวเฉินหลง)  และ  คริสโตเฟอร์ ลี (มังกรหยก ภาค 2 เป็น เอี้ยก้วย)  ซึ่งทั้งคู่นอกจากจะต้องรับบทเป็นซุปเปอร์สตาร์คู่รักกำมะลอที่ต้องแต่งงานตบตาประชาชนเพื่อเรียกเรตติ้งให้ตัวเอง  ซึ่งทำให้ถูกจับตามองจากเล่าบรรดานักข่าว  เพราะในเรื่องนี้พวกเขาจะต้องเล่นเป็นคู่ปรับ ไม่กินเส้น เหม็นขี้หน้า กันสุด ๆ  แต่ต้องทำแสร้งเป็นรักกัน  ทำให้การใช้ชีวิตคู่ของพวกเขามีแต่ความชุลมุลวุ่นวายและเกาะติดด้วยเล่า บรรดาปาปารัสซี่  ที่ตามถ่ายภาพทุกความเคลื่อนไหวของพวกเขา  เรื่องราวความฮาหฤหรรษ์จึงเกิดขึ้น” เอกชัยกล่าว
 
          The Wedding Game เป็นภาพยนตร์ที่ได้คู่รักที่ฮอตที่สุดของวงการบันเทิงของสิงค์โปร์มารับบทในครั้งนี้  และภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ขึ้นตารางบ๊อกออฟิตของสิงค์โปร์  ถึง 2 สัปดาห์ และเมื่อนักแสดงทั้งสองถูกถามถึงการร่วมงานกับผู้กำกับไทยคนนี้  ก็ได้เล่าให้ฟังว่า “ผมได้ดูหนังทั้งสองเรื่องของคุณเอกชัย(บิวตี้ฟู บ๊อกเซอร์ ,โลงต่อตาย)  มันทำให้ผมมั่นใจในการทำงานของเขาเป็นอย่างมาก  เพราะเชื่อในฝีมือการกำกับการแสดงของเขา รวมถึงทีมงานทั้งหมดบางทีเขาดูเหมือนเกรงใจในการกำกับผม และ ฟานน์  ผมจึงบอกเขาให้เต็มที่เพราะว่าเราทั้งคู่เป็นคู่รักกันจริงๆ และสนิทกันมากเพราะฉะนั้นทุกบทบาทเราเล่นได้จริงๆ ผมสามารถจูบ ฟานน์ได้จริง และฟานน์ก็สามารถ ถีบผมได้จริง” คริสโตเฟอร์กล่าวพร้อมเสียงหัวเราะ

          นักแสดงทั้ง 2 ได้ทิ้งท้ายถึงผลงานของพวกเขาไว้ว่า  “อยากให้ทุกคนได้ดูหนังเรื่องนี้เพราะมันเป็นหนังที่จะทำให้คุณทุกคนมีความสุข  คุณจะได้ทั้งเสียงหัวเราะ  และรอยยิ้มกลับบ้าน  มันเป็นหนังที่จะทำให้คุณได้รู้จักกับความรัก  เพราะความรักไม่ได้เรียนรู้ได้แค่เพียงวันเดียว “

          และถึงแม้ทั้งคู่จะจัดพิธีแต่งงานอย่างเรียบง่ายไปแล้วเมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่าน  เจ้าบ่าวและเจ้าสาวก็จะจัดเลี้ยงฉลองวิวาห์กันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ในวันที่ 29 กันยายน 2009 ที่ประเทศสิงค์โปร์ และวันที่ 11 ตุลาคม 2009 ที่ประเทศมาเลเซีย ซึ่งเป็นบ้านเกิดของนักแสดงหนุ่มอีกครั้ง 

          การเดินทางมาเพื่อโปรโมทภาพยนตร์  แต่ก็เรียกได้ว่าทั้งคู่เดินทางมาสวีทให้คนไทยอย่างเรา ๆ ได้อิจฉาตาร้อนกับความรักของพวกเขาไม่น้อยเลยทีเดียว  ติดตามผลงานความฮาของซุปเปอร์สตาร์ทั้งสองได้  30 กรกฏาคมนี้
« Last Edit: June 12, 2009, 03:53:28 PM by sianbun »

sianbun on June 11, 2009, 03:48:21 PM
ดาราระดับโลก และตลกนานาชาติร่วมงานพรมแดงยิ่งใหญ่ เปิดเทศกาลภาพยนตร์ตลกโลก 2009 ณ กรุงเทพฯ มหานครแห่งเสียงหัวเราะ...

Verne Troyer Meni Me จากภาพยนตร์เรื่อง Austin Powers  คิแนน ไอโวรี เวน (Keenan Ivory Waynes) สมาชิกของ The Wayans Brothers กลุ่มนักแสดงตลกที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุคนี้ เจ้าของผลงาน Scary Movies  คีธ เดวิด  (Keith David) นักแสดงเจ้าของรางวัล Emmy Award และ บริทนี แดเนีย (Brittany Daniels) นักแสดงทีวีซีรีย์ยอดฮิตจากอเมริกา ฟั่นเหวินฟาง (Fann Wong) และหลีหมิงซุ่น (Christopher Lee)  คู่รักดาราตัวจริง จาก The Wedding Game ภาพยนตร์เปิดเทศกาล เอกชัย เอื้อครองธรรม ผู้กำกับ เปิ้ล-หอย และดาราดังข้ามคืน สตาร์บัก-หลังเลนส์ จากสาระแนห้าวเป้ง หนังตลกร้อยล้าน ร่วมด้วย ตลกไทย เด่น ดอกประดู่ เทพ โพธิ์งาม ถั่วแระ โน้ต เชิญยิ้ม หม่ำ ม๊กจก จาตุรงค์ มกจ๊ก จิ้ม-จอย ชวนชื่น ฯลฯ และดาราระดับนานาชาติ อารี โกล (Ari gold) โชชานา สเทินร์ (Shoshanna Stern) บีแองกา ดาย (Bianca Dye) นาทาชา  เลกโกร (Natassia Malthe)  ทาเนีย ซีแอตตา  (Tina Kim)  นาทาเซีย มอลเต (Natasha Leggero) จากประเทศอเมริกา  ไกทอน แกรนลี (Gyton Grantley) เดเมียน วอลซ์ ฮาวลิง  (Damian Walshe Howling) ทาเนีย ซีแอตตา (Tania Zaetta) จัสติน เมลวี (Justin Melvey) วิคตอเรีย ฮาราลาบิดู (Victoria Haralabidou) จากประเทศออสเตรีย ฯลฯ ร่วมเดินพรมแดง ในงานเปิดเทศกาลภาพยนตร์ตลกโลก 2009 อย่างครื้นเครง ฝูงชนเริงร่า ยิ้มแย้มร่วมยืนยันการเป็นมหานครแห่งเสียงหัวเราะ...

นายชุมพล ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดเทศกาลภาพยนตร์ตลกโลก 2009 ในพิธีเปิดงานเทศกาล ณ อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 พารากอนซินีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ว่า

“ การจัดเทศกาลภาพยนตร์ตลกโลก 2009 ที่หัวใจคือเสียงหัวเราะ เพราะเชื่อว่าคนไทยเรามีความสุข ยิ้มและหัวเราะได้ตลอด การจัดเทศกาลภาพยนตร์ระดับนานาชาติทำให้สามารถดึงดูดกลุ่มคนในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ เพื่อเรียกร้องความสนใจทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ให้เชื่อมั่นกลับมา ท่องเที่ยว และทำธุรกิจประเทศไทยอีกครั้ง เพื่อเน้นย้ำการความเป็นศูนย์กลางธุรกิจอุตสาหกรรมภาพยนตร์ครบวงจรที่สำคัญในระดับอาเซียน และระดับโลกให้กับประเทศไทยต่อไป ”

เทศกาลภาพยนตร์ตลกโลก 2009 นี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ร่วมกับ สมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ และสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทย จัด ขึ้นในระหว่างวันที่ 10-16 มิถุนายน ศกนี้ เป็นครั้งแรกในประเทศไทยและในภูมิภาคอาเชียน ตลอดเทศกาลจะมีการจัดฉายภาพยนตร์ตลกและหนังสั้นนานาชาติที่มีคุณภาพ และมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก โดยรวบรวมสุดยอดภาพยนตร์คอมมีดี้นานาชาติที่เป็นมุมมองความรู้สึกร่วมกันของมนุษย์ต่างวัฒนธรรมจากทั่วโลก ซึ่งคัดเลือกโดย มูลนิธิหนังไทย ประมาณ 50 เรื่อง ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน และโรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
« Last Edit: June 12, 2009, 02:49:08 PM by sianbun »

sianbun on June 11, 2009, 03:49:31 PM

Wedding Game หนังรักตลก ถล่มบ็อกซ์ออฟฟิตสิงคโปร์ พร้อมสำหรับการเป็นหนังเปิดเทศกาลภาพยนตร์ตลกโลก 2009



ไม่ว่าใครก็ชอบเรื่องซุบซิบดารา  นิตยสารที่ขายดีที่สุดในปัจจุบันมักเน้นเรื่องชีวิตส่วนตัวของดาราคนนั้นคนนี้ แฉสารพัดพฤติกรรม  และบ่อยครั้งที่ดาราก็อาศัย “ข่าวคาว” เหล่านี้ มาเป็นประโยชน์เพิ่มความดังโดยการแกล้งจับคู่กันเอง  และนี่ คือไอเดียหลักในหนังเรื่องใหม่ของ เอกชัย เอื้อครองธรรม ผู้กำกับฯเจ้าของผลงานหนังไทยแท้ “Beautiful Boxer” และหนังร่วมทุนอย่าง “The Coffin โลง ต่อ ตาย”

หลังจากเกี่ยวข้องกับแวดวงละครเวทีสิงค์โปรอยู่นาน ในที่สุดผู้กำกับฯหนุ่มก็หันมากำกับหนังสิงคโปร์ “The Wedding Game” ที่กลายเป็นผลงานทำเงินสนั่นบ้านเกิดในช่วงตรุษจีนที่ผ่านมา พระเอกนางเอกของเรื่องก็เป็นอื่นไปไม่ได้  นอกจากดาราดังที่หันมาคบกันเพื่อสร้างกระแสให้ตัวเอง โดยแท้จริงต่างก็เกลียดขี้หน้ากัน  และยิ่งสร้างข่าว ก็ยิ่งโดนจับผิด ทางเดียวที่จะรอดพ้นจากการโดนแฉ นั่นก็คือทั้งสองจะต้องตีบทแตกให้ถึงที่สุด  และยิ่งพยายามแกล้งหวานชื่นกันเท่าไหร่ เรื่องวายป่วงต่างๆ ก็ยิ่งเพิ่มขึ้น

จุดขายสำคัญสำหรับหนังเรื่องนี้ คือ การนำเอาคู่รักดาราตัวจริง ฟั่น เหวินฟาง (Fann Wong) และหลีหมิงซุ่น (Christopher Lee) ทั้งสองพบรักกันในกองถ่ายละครโทรทัศน์เรื่อง “มังกรหยก 2 จอมยุทธอินทรีย์” ที่เคยฉายทางช่อง 3 บ้านเราเมื่อปี พ.ศ.2541 โดยทั้งสองรับบทเป็นเสี่ยวเล้งนึ่ง และเอี้ยก๊วยตามลำดับ  เมื่อละครจบลง เขาและเธอก็เริ่มต้นความรักอย่างจริงจังและเปิดเผยต่อสาธารณะชน  และทำให้กลายมาเป็นคู่รักดาราที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการรับบทนำใน The Wedding Game ที่นำเอาชีวิตจริงของทั้งคู่มาเล่นได้อย่างมีสีสัน แต่การที่หนังประสบความสำเร็จ  ไม่ได้เป็นเพราะแค่ล้อกับประเด็นข่าวซุบซิบอย่างเดียว  หากยังรวมไปถึงการผสมผสานเอามุขฮา เข้ากับอารมณ์รักหวานซึ้งได้อย่างน่าสนใจ

The Wedding Game ได้รับเลือกให้เป็นหนังเปิดเทศกาลภาพยนตร์ตลกโลก2009 พร้อมกับการปรากฏตัวของคู่พระนาง ฟั่นเหวินฟาง และหลีหมิงซุ่น ในงานพรมแดงวันเปิดเทศกาล ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน และ จะฉายให้ผูชมทั่วไปอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน (14.45 น.) ณ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


หนังปิดเทศกาลภาพยนตร์ตลกโลก 2009

Look for a star (Yau lung hei fung)
Hong Kong/2009 /color /35 mm/117 minutes
Director  Andrew Lau
Producer      Andrew Lau
Executive Producer  John Chong,  Zhongjun Wang    
Screenplay Cindy Tang, James Yuen
Director Of Photography Andrew Lau, Ng Man Ching
Sound      Steve Chan
Music    Chan Kwong Wing   
Editing    Azrael Chung
Cast   Andy Lau, Shu Qi, Zhang Han Yu, Ella Koon, Denise Ho

เรื่องย่อ

แซมเป็นหนุ่มโสดเจ้าเสน่ห์ประจำเมือง เขาหนุ่ม หล่อ และรวย ถึงอย่างไรทุกความสำเร็จก็มีต้องแลกกับบางอย่าง  แซมต้องหย่ามาสามครั้งแล้ว และเขาพบตัวเองต้องกลับไปสู่เกมแห่งความรักเร็วกว่าที่เขาคาดไว้ มันเหมือนรักแรกพบเมื่อแซมได้เจอกับมิลานที่คาสิโนมาเก๊า  เธอรับจ็อบเป็นนักแจกไพ่และทำงานหลักเป็นนักเต้นในคาบาเร่  ดูเหมือนจะเป็นคู่ที่ไม่เหมาะกันเท่าไหร่ ถ้าเทียบกับชีวิตของแซม  ขณะที่มิลานกำลังถูกดูแลให้เข้าสู่สังคมผู้หญิงชั้นสูงโดยผู้เชี่ยวชาญ  แซมได้ก่อเรื่องพลาด โดยเขาให้ทนายให้คำแนะนำและจัดการเรื่องข้อตกลงก่อนแต่งโดยไม่ปรึกษามิลาน  คราวนี้ ดูเหมือนเขาจะตัดสินใจ ผิด เพราะสำหรับผู้หญิงคนนี้ เธอมีหัวใจทองคำและค้นหารักแท้มากกว่าชื่อเสียงและเงินทอง

ประวัติผู้กำกับ

แอนดรูว เลา ไว คัง เกิดเมื่อ 4 เมษายน 1960 เป็นตากล้องและผู้กำกับแถวหน้าของฮ่องกง เขาเริ่มต้นอาชีพทำหนังของตัวเองในยุค 1980 – 1990 ด้วยการเป็นตากล้องให้แก่ผู้กำกับอย่าง ริงโก้ แลม,หวังจิง และหว่องกาไว ในปี 1990 เขาตัดสินใจที่จะหาอิสรภาพในการสร้างสรรค์มากยิ่งขึ้นจากการเป็นแค่ตากล้อง ไปสู่การกำกับภาพยนตร์และผู้อำนวยการสร้าง  นอกเหนือจากกำกับหนังฮ่องกงแล้ว ลอวยังสร้างภาพยนตร์ในประเทศจีน เกาลีใต้และอเมริกาอีกด้วย  เป็นผู้กำกับที่มีความหลากหลายสูง หนังของลอวมีแนวทางที่แตกต่างกันออกไป  แต่เขาเป็นที่รู้จักกันดีในระดับนานาชาติด้วยผลงานชุด “กู๋หว่าไจ๋” และ “สองคนสองคม”
« Last Edit: June 12, 2009, 02:47:48 PM by sianbun »

sianbun on June 12, 2009, 02:48:09 PM
ดารา นักแสดง ต่างชาติที่ร่วมเดินพรมแดง

งาน Red Carpet  เปิดเทศกาลภาพยนตร์ตลกโลก 2009


The Wayans Brothers   
             
 
The Wayans Brothers
Keenan Ivory, Damon, Shawn and Marlon หรือ The Wayans Brothers คือ กลุ่มนักแสดงตลกที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุคนี้ ซึ่งประกันความตลกโดยผลงานที่ผ่านมาอย่าง Scary Movies, White Chicks, ทีวีซีรีส์ชุด The Wayans Bros ที่ได้รับรางวัล Emmy Award, In Living Color, Mo’ Money, Above the Rim, Lady Killers, Eddie Murphy – Raw ฯลฯ
และ The Wayans Brothers จะมาร่วมพิธีเปิดในงาน World Comedy Film Festival 2009 ในวันที่ 10 มิถุนายน ที่สยาม พารากอน อย่างแน่นอน
Keith David 
   
Keith David
Keith David นักแสดงเจ้าของรางวัล Emmy Award และผลงานภาพยนตร์อย่าง Crash, There’s Something about Mary และ Men at Work นอกจากนี้ Keith ยังเคยร่วมแสดงในหนังคัลท์อย่าง The Thing and They Live เช่นกัน ส่วนในภาพยนตร์เรื่อง Platoon ซึ่งเป็นผลงานของ Oliver Stone นั้น Keith รับบทเป็น กษัตริย์ ส่วนผลงานอื่น ๆ นั้น Keith เคยให้เสียงในภาพยนตร์หลายเรื่องของ Ken Burnsในงานครั้งนี้ Keith จะมาจัดงานเสวนา “เคล็ดลับหนังตลก” และพร้อมจะพูดคุยกับสื่อตลอดงาน

Brittany Daniels
   
Brittany Daniels
Brittany เริ่มการแสดงครั้งแรกในชีวิตของเธอด้วยการแสดงคู่กับ Cynthia น้องสาวฝาแฝดในทีวีซีรีส์วัยรุ่นชุด Sweet Valley High จากนั้นจึงได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรกกับ Leonardo Di Capprio ในเรื่อง Basketball Diaries นอกจากงานภาพยนตร์แล้ว Brittany ยังเป็นนักแสดงรับเชิญในทีวีซีรีส์อีกหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Dawson’s Creek และ That 70’s Show ที่เธอร่วมเล่นจนได้กลายมาเป็นนักแสดงประจำใน That 80’s Show ส่วนผลงานอื่น ๆ ของ Brittany ได้แก่ Little Man ของ The Wayans Brothers, White Chick, Joe Dirt และ Club Dread


Ari Gold
   
Ari Gold
Ari จะบินมาร่วมงานครั้งนี้เพื่อโปรโมท Adventures of Power ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่แสดงร่วมกับนักแสดงอย่าง Adrian Grenier, Michael McKean, Jane Lynch และ Shoshanna Stern ซึ่ง Adventures of Power นั้นได้รับรางวัลมาแล้วมากทายไม่ว่าจะเป็นจาก Vail and Memphis Film Festivals, Tri-Media Colorado Film Festival และ Karlovy-Vary International Film Festival โดยส่วนตัวนั้น Ari เองก็เคยได้รับรางวัล Student Academy Award Gold Medal และรางวัลจากสถาบันอื่น ๆ จากหนังสั้นเรื่อง “Helicopter” ในขณะที่ “Culture” หนังสั้นอีกเรื่องของ Ari ได้รับการยกย่องว่าเป็น “หนังสั้น 60 วิที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ Sundance” ในเวลาว่าง Ari ชอบเล่น Ukulele (เครื่องดนตรีขนาดเล็กคล้ายกีตาร์ของฮาวาย) และเป็นมือคีย์บอร์ดของวง The Honey Brothers



Tina Kim

Tina Kim
Tina เป็นนักแสดงหญิงเชื้อสายเอเซียน – อเมริกันที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักแสดงตลกหญิงที่สุดคนหนึ่งของสหรัฐอเมริกา ผลงานของเธอมักสะท้อนให้เห็นถึงชีวิตของสาวเอเชียที่อาศัยอยู่ในอเมริกา Tina นั้นชื่นชอบอาหารไทยอย่างผัดไทยและอาหารไทยประเภทอื่น ๆ เป็นอย่างมาก ซึ่งแน่นอนว่าการมาประเทศไทยในครั้งนี้ของเธอ จะทำให้เธอได้ลิ้มลองอาหารไทยอีกหลายอย่างนอกจากผัดไทยอย่างแน่นอน


Natasha Leggero
   
Natasha Leggero
Natasha เป็นนักแสดงตลกหญิงชั้นนำผู้เป็นไฮไลต์ของงานในครั้งนี้ ผลงานที่ผ่านมาของ Natasha มีมากมายไม่ว่าจะเป็น รายการ Talk Show ในสหรัฐอเมริกาอย่าง “The Tonight Show with Jay Leno” หรือ The Late Late Show ร่วมกับ Craig Ferguson และPremium Blend on Comedy Central นอกเหนือจากงาน Stand-up แล้ว Natasha ยังร่วมแสดงใน Reno 911, Til Death และเป็นแขกรับเชิญคนสำคัญของ E! Channel’s Chelsea  ผลงานล่าสุดของ Natasha ได้แก่ It’s Always Sunny in Philadelphia, Samantha Who, Aqua Teen Hunger Force, Worst Week และ The Sarah Silverman Program


Shoshannah Stern

   
Shoshannah Stern
Shoshannah Stern ถือว่าเป็นไอค่อนที่สร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายต่อหลายคน เพราะเธอไม่ได้ปล่อยให้ปัญหาความบกพร่องทางการฟังมาเป็นอุปสรรคในการแสดงจนทำให้เธอได้รับรางวัลต่าง ๆ มากมาย Shoshannah เริ่มการแสดงจากภาพยนตร์สารคดีอย่าง Sweet Nothing in My Ear, Adventures of Power, The Last Shot, Justice Red และ The Auteur Theory จากนั้นเธอได้ร่วมแสดงในบทนำหรือรับเชิญในทีวีซีรีส์หลายเรื่อง เช่น Cold Case,  Jericho, Weeds, ER ฯลฯ นอกเหนือจากงานภาพยนตร์แล้ว Shoshannah ยังมีผลงานละครเวทีอีกด้วย อาทิ Open Window, Children of a Lesser God, The Vagina Monologues, The Doctor in Spite of Himself A Funny Thing Happened เป็นต้น



Bianca Dye
 
Bianca Dye
Bianca Dye นักแสดงตลกหญิงชาวออสเตรเลียน ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีจากการเป็นดีเจ (พรีเซ็นเตอร์) คลื่น NOVA 96.6 FM ปฏิภาณและไหวพริบของ Bianca ทำให้เธอได้สัมภาษณ์ดารา นักแสดงและผู้มีชื่อเสียงในวงการหลายคน ไม่ว่าจะเป็น  Quentin Tarantino, Ricky Martin และ Heath Ledger ผู้ล่วงลับ ในงานครั้งนี้ Bianca ได้ให้เกียรติมาเป็นพิธีกรหญิงและเป็นพิธีกรในงานร่วมกับ Chris Delivery รวมถึงจะทำการสัมภาษณ์นักแสดงท่านอื่น ๆ และร้องเพลงให้เราได้ฟังกัน

Gyton Grantley

Gyton Grantley
Gyton เป็นที่รู้จักของผู้ชมทั่วไปจากบท Carl Williams ใน Underbelly ซีรีส์ที่ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุดของออสเตรเลีย ผลงานอื่น ๆ ของ Gyton ได้แก่เรื่อง Balibo, Prime Mover, All My Friends Are Leaving Brisbane, AMan’s Gotta Do, Under the Radar, Danny Deckchair, Blurred และ Upstream ส่วนหนังสั้นที่ Gyton เล่นได้แก่เรื่อง Being Carl Williams, Beyond Words and Black Fury นอกหนือจาก Underbelly แล้ว Gyton ยังได้เล่นในทีวีซีรีส์อีกหลายเรื่องรวมถึงเรื่อง Coast and Rescue Squad ส่วนผลงานก่อนหน้านี้ของ Gyton ได้แก่เรื่อง Out of the Blue, All Saints, Headland, Supernova, Small Claims, Home and Away และซีรีส์อีกหลายเรื่องของออสเตรเลีย ในขณะที่ผลงานละครเวทีของ Gyton ที่ผ่านมาได้แก่ Domestiv, Vincent in Brixton,  The Removalist, The Blue Roof และ The Virginia ทั้งนี้ Gyton เคยได้รับรางวัลมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็นรางวัล AFI สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากเรื่อง Underbelly และรางวัล Silver Logie ปี 2009 สาขานักแสดงที่มีความโดดเด่นมากที่สุดจากเรื่อง Underbelly เช่นกัน

Damian Walshe-Howling


Damian Walshe-Howling
Damian เป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนจาก Underbelly ซีรีส์ยอดฮิตจากออสเตรเลีย เขาได้พกพาทักษะการแสดงไปถึงนิวยอร์ก และ ลอสแองเจลิส จนเริ่มมีผลงานทั้งด้านการเขียน การกำกับการแสดงและงานสารคดีรวมถึงการเป็นพรีเซนเตอร์

Tania Zaetta
   
Tania Zaetta
Tania Zaetta นักแสดงสาวจากออสเตรเลียมีผลงานต่างประเทศมาแล้วหลายเรื่องจนได้รับการขนานนามว่าเป็น “Bollywood Star” ของออสเตรเลียและเป็น “Aussie Actin Girl” Tania เคยแสดงทีวีซีรีส์มาแล้วถึง 15 เรื่อง ซึ่งรวมถึง Who Dares Win ที่ผู้ชมลุ้นระทึกไปกับ Tania ซึ่งรับบทเป็นสตันท์สาวใจกล้าที่กระโดดตึกสูง 17 ชั้น ขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนข้ามเขาหรือขี่รถบนรถบรรทุกที่เคลื่อนไหว นอกจากนี้ Tania ยังได้ร่วมแสดงกับ David Hasselholf ในเรื่อง Baywatch และมีโชว์ทางทีวีของเธอเองที่ชื่อว่า Mission Implausible ในอังกฤษ ทั้งนี้อาจเรียกได้ว่า Tania เป็น “นักแสดงต่างชาติคนแรกที่เข้าไปโลดแล่นในวงการ Bollywood” ได้ ใน Bollywood นั้น Tania ได้ร่วมแสดงกับนักแสดงที่เป็นตำนานอย่าง Amithab Bachchan, Abhishek Bachchan และ Ashwaryia Rai ในภาพยนตร์เรื่อง Bunty aur Babli นอกจากนี้แล้วผลงานอื่น ๆ ของ Tania ใน Bollywood ยังได้แก่เรื่อง Dil Apna Punjabi, Mr. White, Mr. Black, Salaam Namaste ฯลฯ รวมถึงการได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมอีกด้วย
ในงานครั้งนี้ Tania จะมาตอบคำถามทุกเรื่องที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับผลงานและประสบการณ์การแสดงของเธอใน Bollywood อย่างแน่นอน
Justin Melvey
   
Justin Melvey
Justin นักแสดงหนุ่มเชื้อสายออสเตรเลียนมีผลงานทีวีซีรีส์ของ Foxtel เรื่อง The Phone นอกเหนือจากการเป็นนายแบบ นักแสดงละครเวทีและอดีตนักสกีมืออาชีพแล้ว Justin ยังได้รับการยกย่องว่าเป็น Best New Talent จาก Logie ของออสเตรเลียอีกด้วย ละครเวทีที่ผ่านมาของ Justin ได้แก่ The Complete Works ของ Willam Shakespeare อย่างเรื่อง Hamlet, MacBeth, King Liar, Titus เป็นต้น

Victoria Haralabidou
 

Victoria Haralab
ด้วยความที่ Victoria เป็นนักแสดงเลือดผสมระหว่างกรีกกับออสเตรเลียน ทำให้เธอได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Greece and Brides ของ Martin Scorsese จากนั้นเธอได้กลับไปแสดงภาพยนตร์ในออสเตรเลียเรื่อง Blessed ปัจจุบัน Victoria กำลังมีผลงานทีวีซีรีส์เรื่อง Home and Away ในด้านละครเวทีนั้น Victoria เคยได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากละครเวทีรัสเซียเรื่อง Dear Elena ส่วนรางวัลอื่น ๆ ที่ Victoria เคยได้รับได้แก่รางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากผลงานของเธอเองเรื่อง A Bright Shining Sun ในงาน Short Film Festival 2000

Verne Troyer

Verne Troyer
หลายคนมักจำ Verne Troyer ได้จากบท Meni Me จากภาพยนตร์เรื่อง Austin Powers: A Spy Who Shagged Me และ Austin Power Goldmember ทั้งที่อันที่จริงแล้ว Verne เองก็อยู่ในวงการนี้มานานหลายปีแล้ว ในช่วงแรกนั้น Verne เล่นเป็นนักแสดงแทนให้เด็กอายุ 9 เดือนในภาพยนตร์เรื่อง Baby’s Day Out เพราะ Verne นั้นมีจุดขายอยู่ที่ “ความสูง” นั่นเอง