sianbun on June 07, 2009, 11:43:01 AM
เนื้อเรื่องย่อเอ็มวีดีเเนะนำหนังใหม่เดือนกรกฏาคม2552



Hotel for Dogs
โรงแรมสี่ขา ก๊วนหมาจอมกวน

แนวหนัง ตลก, ครอบครัว
นักแสดง :  เอ็มม่า โรเบิร์ต, เควิน ดิลลอน
ผู้กำกับ ธอร์ ฟรอยเด็นธัล
เรื่องย่อ  เมื่อการเลี้ยงสัตว์ในที่พักเป็นกฏเหล็กของบ้าน สาวน้อยแอนดี้และบรูส น้องชายมีแผนที่จะหาบ้านให้ “ฟรายเดย์” เจ้าตูบสุดรักของพวกเขา แล้วสองพี่น้องก็พบที่เหมาะๆ คืออาคารโรงแรมร้าง บรูส ได้ประดิษฐ์อุปกรณ์ของเขา ปรับโรงแรมร้าง ๆ ให้เป็นสวรรค์สำหรับเจ้าตูบสุดรัก พร้อมด้วยบรรดาเจ้าตูบไร้บ้านตัวอื่นๆในเมืองได้เข้ามาอาศัย แต่แล้ว เสียงเห่าหอนอย่างมีความสุขของพวกเจ้าตูบ และเหตุการณ์ประหลาดต่างๆ กลับกระตุ้นให้ชาวบ้านและเทศกิจเกิดความกังขา งานนี้แอนดี้และบรูซต้องระดมความคิดและขอความช่วยเหลือจากเพื่อนพ้องเพื่อปฏิบัติการปกป้องโรงแรมสัตว์เลี้ยงแสนรักของพวกเขา...แล้วปฏิบัติการณ์นี้จะสำเร็จหรือไม่?

รายละเอียดกล่อง DVD
DVD Aspect Ratio   Anamorphic 1.78-1
Audio         English 5.1, Thai 5.1
Subtitles   English, Thai, Korean, Mandarin, Cantonese, Bahasa Indonesia
   
Special Feature :
บทวิจารณ์ภาพยนตร์โดยธอร์ ฟรอเดนธอล
บ้านสำหรับทุกคน การถ่ายทำเรื่องโรงแรมสี่ขา ก๊วนหมาจอมกวน
นั่นคือสิ่งที่เจ๋งที่สุดที่เคยเห็นมาเลย
การคัดตัวเจ้าตูบ
เห่าตามคิว
ฉากที่ถูกตัดทิ้ง
ตัวอย่างภาพยนตร์ โรงแรมสี่ขา ก๊วนหมาจอมกวน
แกลเลอรี่ภาพ

ชื่อเรื่อง    :    Kyle XY 3 : The Full Disclosure
ชื่อไทย       :    นายไคล์ คนพันธุ์ใหม่ ปี 3
แนวหนัง    :   ไซไฟ, สืบสวน
นักแสดง    :    แมท ดัลลัส, มาร์เกอริท แมคอินไตร์, บรุซ โธมัส
ความยาว    :   426 นาที

ความมันส์ ความลึกลับและเรื่องราวพิศวงอัดแน่นถึงจุดขีดสุดในซีซั่นที่ 3 ของ ไคล์ เอกซ์วาย เมื่อไคล์และเจสซี่ร่วมมือกันค้นหาต้นตอสายพันธุ์ของคนทั้งสอง

แต่ชีวิตของไคล์กำลังปั่นป่วนเมื่อพลังพิเศษที่เคยมีกลับหมดไป และอแมนด้าก็กลับมาพร้อมกับคำถามที่เขาไม่คาดคิดมาก่อน  และตอนนี้คือช่วงเวลาที่เจสซี่พร้อมจากไปเมื่อมีผู้หญิงอีกคนก้าวเข้ามาในชีวิตไคล์แต่เจสซี่สัญญาว่าเธอจะติดต่อกับไคล์ตลอดไป ในขณะเดียวกัน งานพรอมก็กำลังใกล้เข้ามา ไคล์อยากให้พรอมเป็นค่ำคืนอันแสนวิเศษระหว่างเขากับอแมนด้า และทั้งคู่คงไม่สามารถลืมค่ำคืนแห่งนี้ได้เมื่อไคล์และอแมนด้าต้องเผชิญหน้ากับความพิศวงที่น่ากลัวที่สุด

DVD Feature
Aspect Ratio:    1.78:1
Languages: 5.1 Dolby English, Spanish 2.0, Portuguese 2.0
Subtitles: English, Thai, Bahasa, Chinese, Malay, Spanish, Portuguese, Korean


ชื่อเรื่อง   Make it Happen
ชื่อไทย      ตามใจฝัน สุดใจเต้น
Head Line:   เขย่าจังหวะทุกสเต็ป
สะบัดจังหวะเร้าให้ลั่นฟลอร์
จากผู้เขียนบท STEP UP และ STEP UP 2 THE STREET
Bottom Line:   วันนี้ ในรูปแบบ VCD และ DVD
แนวหนัง   โรแมนติก
ดารานำ         แมรี่ อลิซาเบธ วินสตี้ด, เทสซา ทอมป์สัน, ไรเลย์ สมิธ
ผู้กำกับ             ดาร์เรน แกรนต์
ความยาว   90 นาที
เรื่องราวของ ลอเร็น (แมรี่ อลิซาเบธ วินสตี้ด) สาวน้อยจากอินเดียน่าที่เดินทางมาอาศัยอยู่ในชิคาโก ด้วยความฝันที่จะเข้าเรียนในโรงเรียนดนตรีและเต้นแห่งชิคาโก แต่หลังจากที่เธอได้เข้าไปสมัครและทดสอบเพื่อเข้าเรียน ทุกอย่างที่เธอคาดหวังเอาไว้กลับต้องพังทลาย เมื่อการเต้นของเธอยังไม่เข้าตากรรมการ แต่นั่นกลับเป็นแรงบันดาลใจครั้งใหญ่ที่ทำให้เธอเลือกที่จะไม่ยอมแพ้และกลับไปค้นหาแนวทางที่แท้จริงรวมถึงตัวตนของเธออีกครั้ง เพื่อที่จะก้าวเดินไปตามเส้นทางที่ตัวเองเลือก มาร่วมกันเอาใจช่วย สาวน้อยผู้ทะเยอทะยานคนนี้ที่พร้อมจะทำตามความฝันและไข่วคว้ามันไว้ด้วยตัวเธอเองให้ได้
DVD Feature
เลือกฟังเสียงภาษาไทยได้       
Languages         : English 5.1 / Thai 5.1
Subtitle            : English, Thai

Obsessed
ชื่อไทย: แรงรักมรณะ
ขึ้นอันดับ 1 กับรายได้ 28 ล้านเหรียญฯ ใน US Box Office สัปดาห์แรก


แนวหนัง   ระทึกขวัญ
นักแสดงนำ   บิยอนเซ่ โนวล์ส, เจอร์รี่ โอ’คอนเนล, ไอดริส เอลบา, เอลิ ลาร์เตอร์
ผู้กำกับ      สตีฟ ชิลล์
เรื่องย่อ   จังหวะชีวิตของดีเร็ก ชาร์ลส (ไอดริส เอลบา) ผู้จัดการด้านสินทรัพย์กำลังไปได้สวย อาจเรียกได้ว่าเป็นช่วงชีวิตที่ลัคกี้ อิน เกม แอนด์ ลัคกี้ อิน เลิฟ เลยก็ว่าได้ เพราะเขาเพิ่งจะได้เลื่อนขั้นมาหมาดๆ อีกทั้งชีวิตแต่งงานกับภรรยาแสนสวย ชารอน (บิยอนเซ่ โนวล์ส) ก็แสนราบรื่น แต่เมื่อ ลิซ่า (เอลิ ลาร์เตอร์) เด็กฝึกงานในบริษัท ได้เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับชีวิตของดีเร็ก ก็ดูเหมือนว่าทุกสิ่งทุกอย่าง ความมานะ ตั้งใจทำงานอย่างเอาจริงเอาจังของเขา กลับนำพาเขาสู่หลุมพรางของหายนะอย่างไม่ทันตั้งตัว!
ความยาว   100 นาที
Aspect Ratio   Widescreen 2.35
Languages   English 5.1, Portuguese 5.1, Spanish 5.1, Thai 5.1 (Dolby Digital)
Subtitles   English, Portuguese, Spanish, Chinese, Korean, Thai

Special Features
เบื้องหลังงานสร้างภาพยนตร์
ภาพยนตร์ตัวอย่าง
ร้อนรักลุ่มลึกไปกับ เอลิ ลาร์เตอร์

ชื่อเรื่อง    :    Race to Witch Mountain
ชื่อไทย       :    ผจญภัยฝ่าหุบเขามรณะ
แนวหนัง    :   ผจญภัย-ไซไฟ
นักแสดง    :    ดเวยน์ “เดอะ ร็อค” จอห์นสัน, คาร์ล่า กูจิโน่, แอนนาโซเฟีย รอบบ์,    อเล็กซานเดอร์ ลุดวิก
เป็นเวลาหลายปีที่เรื่องราวของสถานที่ลึกลับใจกลางทะเลทรายเนวาดาอันแห้งแล้งได้ถูกกล่าวขวัญถึง เรื่องราวของปรากฎการณ์ที่ไม่สามารถอธิบายได้และเหตุการณ์สุดแปลกประหลาดต่างๆที่เกิดขึ้น ทำให้สถานที่นี้ถูกขนานนามว่า “หุบเขามรณะ” และเมื่อคนขับรถแท๊กซี่ในเมืองที่เต็มไปด้วยการเสี่ยงโชคอย่าง ลาสเวกัส ได้รับผู้โดยสาร 2 พี่น้องวัยรุ่นที่พกเอาอำนาจพิเศษเหนือธรรมชาติขึ้นมาบนรถโดยที่เขาไม่รู้เลยว่า ตัวเองกำลังจะพบกับการผจญภัยสุดระห่ำในปฎิบัติการปกป้องโลก, การไล่ล่าจากหน่วยงานรัฐบาล, แก๊งมาเฟีย, และผู้มาเยือนจากต่างดาวปริศนาทั้งหมดจะถูกเปิดเผย ณ หุบเขามรณะ แห่งนี้


« Last Edit: June 07, 2009, 11:58:39 AM by sianbun »

sianbun on June 07, 2009, 12:00:55 PM
ชื่อเรื่อง   Street Fight: The Legend of Chun-Li
ชื่อไทย      สงครามนักฆ่ามหากาฬ
Head Line:   จักรวรรดิสั่นสะท้าน
   มนุษย์สังหารกำเนิดใหม่สู่สังเวียนเดือด
Bottom Line:   วันนี้ ในรูปแบบ VCD และ DVD
แนวหนัง   แอ็คชั่น
ดารานำ         คริสติน ครูก, คริส ไคล์น, ไมเคิล คลาร์ก ดันแคน, นีล แม็คโดโนห์
ผู้กำกับ          แอนเดรซ บาร์ทโคเวี้ยก
ความยาว   96 นาที
   ท่ามกลางสังเวียนการต่อสู้หมัดมวยที่ไร้กติกา ชุนลี (คริสติน ครู้ก) นักสู้หญิงฝีมือฉกาจเดินทางมายังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อสืบเรื่องการหายตัวไปของพ่อ จนเธอได้มาพบกับยอดปรมาจารย์กังฟู เก็น (โรบิน ชู) ที่ฝึกเธอเพื่อให้ก้าวไปอีกขั้นแห่งการเป็นยอดฝีมือที่ทุกคนต้องครั่นคร้าม พร้อมเข้าร่วมกับนายตำรวจหนุ่มฝีมือเยี่ยมอย่าง ชาร์ลี แนช (คริส ไคลน์) เพื่อยับยั้งการกระทำขององค์กรลึกลับที่ออกก่อเหตุอาชญากรรมสร้างความเดือดร้อนไปทั่วเมืองโดยมีผู้นำอำมหิตอย่าง ไบซัน (นีล แมคโดโนห์) และเหล่าลูกสมุนอันร้ายกาจมากมาย ก่อนที่ทั่วทุกแห่งหนจะกลายเป็นนรกแห่งความเดือดร้อน

DVD Feature
เลือกฟังเสียงภาษาไทยได้       
Languages         : English 5.1 / Thai 5.1
Subtitle            : English, Thai

The International
ชื่อไทย: ฝ่าองค์กรนรกข้ามโลก

แนวหนัง   แอ็คชั่น/ระทึกขวัญ
นักแสดงนำ   ไคลฟ์ โอเวน, นาโอมิ วัตส์
ผู้กำกับ      ทอม ไทเควอร์
เรื่องย่อ   The International ภาพยนตร์ทริลเลอร์ลุ้นระทึก หลุยส์ ซาลิงเกอร์ (ไคลฟ์ โอเวน) เจ้าหน้าที่ตำรวจสากล และเอลินอร์ วิทแมน (นาโอมิ วัตส์) ผู้ช่วยอัยการเขตแมนฮัตตันต่างก็มุ่งมั่นที่จะทำให้หนึ่งในธนาคารที่มีอิทธิพลสูงสุดในโลกได้รับโทษทัณฑ์อย่างสาสม หลังจากที่เขาได้ค้นพบการกระทำที่ผิดกฎหมายจำนวนมาก ซาลิงเกอร์และวิทแมนก็ได้ติดตามร่องรอยของเงินจากเบอร์ลิน ไปมิลาน สู่นิวยอร์กและอิสตันบูล พวกเขาพบว่าตัวเองต้องเข้าไปพัวพันกับการไล่ล่าทั่วโลก แต่ความดื้อดึงที่ไม่ลดละของพวกเขาทำให้ชีวิตของพวกเขาต้องตกอยู่ในอันตราย เมื่อเป้าหมายของพวกเขายอมทำทุกอย่าง แม้กระทั่งการฆาตกรรม เพื่อให้ได้เงินทุนสนับสนุนการก่อการร้ายและค้าอาวุธสงครามต่อไป The International กำกับโดยทอม ไทเควอร์ (Run Lola Run) จากบทภาพยนตร์ดั้งเดิม ที่เขียนบทโดยอีริค วอร์เรน ซิงเกอร์ ถ่ายทำในประเทศเยอรมนีและทั่วทั้งยุโรป

ความยาว   118 นาที
Aspect Ratio   Widescreen 2.40
Languages   English 5.1, Portuguese 5.1, Spanish DS (Dolby Surround), Thai 5.1          (Dolby Digital)
Subtitles   English, Portuguese, Spanish, Chinese, Korean, Thai


Special Features
บทวิจารณ์ภาพยนตร์โดย ผู้กำกับ และ ผู้เขียนบท
ฉากที่ถูกตัดทิ้ง
เบื้องหลังงานสร้างภาพยนตร์
ภาพยนตร์ตัวอย่าง

จากความตระการตาของ จูมง มหาบุรุษกู้บัลลังก์ บัดนี้ เตรียมพบกับที่สุดของความยิ่งใหญ่อีกครั้งกับ The Land of Wind ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์เกาหลี ภาคต่อจาก จูมง มหาบุรุษกู้บัลลังก์ ที่จะผ่านสายตาอีกครั้งทางไทยทีวีสีช่อง อยู่ในขณะนี้


ชื่อภาษาไทย :จูมง มหาบุรุษกู้บัลลังก์
ชื่ออังกฤษ : The Land of Wind
แนวหนัง : อิงประวัติศาสตร์เกาหลี
นักแสดง : ซอง อัล กุก, ชเว จอง วอน, พัก กอน ฮยอง, ชอง จีน ยอง
ผู้กำกับ : คัง อี ซู

เรื่องย่อ

ย้อนไปสองพันปีที่แล้วเมื่อพระเจ้ายูรี (ชอง จีน ยอง) ลูกชายของจูมง ผู้สถาปนาอาณาจักรโคกุรยอได้ขึ้นครองราชสมบัติ ในตอนนั้นบ้านเมืองตกอยู่ในความวุ่นวายเนื่องจากถูกรุกราน ภายนอกนั้นถูกพุยอโจมตี ส่วนภายในก็ร้อนเป็นไฟจากฝีมือของกลุ่มคนที่ต้องการยึดอำนาจของกษัตริย์ เมื่อมูฮุล (ซอง อัล กุก) เกิด พระเจ้ายูรีก็ได้รู้ว่าพระโอรสของพระองค์นั้นมีโชคชะตาที่จะต้องฆ่าพี่น้อง พ่อและลูกของตนเอง ดังนั้นพระองค์จึงจัดพิธีฆ่ามูฮุลก่อน เพื่อตัดปัญหาความวุ่นวายที่จะเกิดขึ้นในบ้านเมือง และบรรเทาความรู้สึกของประชาชนที่ไม่ไว้วางใจในตัวมูฮุล แต่เนื่องจากพระองค์ไม่กล้าฆ่าลูกแท้ๆของพระองค์เอง พระองค์จึงมีพระบัญชาแก่ แฮ มยอง (อี โจง วอน) ให้เอามูฮุลไปทิ้ง แต่แฮมยองก็ไม่กล้าพอที่จะทิ้งมูฮุลได้ลงคอ เขาจึงเดินทางไปหา ฮเยอันจิตกรวาดภาพฝาผนังห้องเซ่นไหว้จูมงและก็ขอร้องให้เธอช่วยเลี้ยงดูเจ้าชายแทน และแล้วมูฮุลก็เติบโตขึ้นมาโดยที่ไม่เคยล่วงรู้ชะตาของตนเอง
   ทว่าหลังจากมูฮุลเติบโตขึ้น ฮเยอันก็ได้เห็นความเฉลียวฉลาดของมูฮุล และคิดว่าการที่จะให้มูฮุลใช้ชีวิตด้วยการเป็นจิตกรวาดภาพฝาผนังนั้นคงไม่เหมาะสม ดังนั้นเธอจึงไปปรึกษากับแฮ มยอง ด้วยสาเหตุนี้เองทำให้หลังจากที่มูฮุลถูกส่งไปให้แฮ มยองแล้ว เขาก็ได้รับการฝึกสอนวิชาทหารจากแฮ มยอง แต่แล้ววันหนึ่งมูฮุลก็ได้ก้าวผ่านเขตชายแดนของอาณาจักรโคกุรยอเข้าไปในเมืองพุยอ เขาจึงถูกทรมานร่างกาย เนื่องจากถูกเข้าใจผิดว่าเป็นสายสืบที่ส่งมาจากโคกุรยอ และที่แห่งนี้เองเขาได้พบกับ ยอน (ชเว จอง วอน) สาวงามซึ่งเป็นผู้รักษาบาดแผลให้เขา แฮ มยองได้ใช้วิทยายุทธเพื่อเข้าไปช่วยเหลือมูฮุลที่ถูกจับอยู่ที่เมืองพุยอ จึงเป็นเหตุเริ่มต้นของการเป็นศัตรูกันอย่างแท้จริงระหว่างพุยอและโคกุรยอ หลังจากนั้นทั้งแฮ มยองและมูฮุลได้วางแผนเพื่อลอบสังหารพระเจ้าแทโซ ซึ่งแฮ มยองใฝ่ฝันมาตลอดว่าจะได้ยึดเมืองพุยอร่วมกับมูฮุล ความฝันที่ต้องการจะเข้ายึดครองเมืองพุยอและความรักที่ได้รวมตัวกันจนเกิดเป็นสายลมที่พัดพาแผ่นดินจนสั่นสะเทือน...

Tudors, The: Season 2
ชื่อไทย: เดอะ ทิวดอร์ส บัลลังก์รัก บัลลังก์เลือด ปี 2

แนวหนัง   ชีวประวัติ
นักแสดงนำ   โจนาธาน รีส เมเยอร์ส, ปีเตอร์ โอทูล, นาตาลี ดอร์เมอร์
ผู้กำกับ      ชาร์ลส แม็คดูกัล, สตีฟ ชิล, ไบรอัน เคิร์ก, อลิสัน แม็คลีน, เซียแรน ดอน         เนลลี่
เรื่องย่อ   ราคะและอำนาจ คือส่วนผสมที่อันตรายที่สุด

      เมื่อผู้ชายตีจากภรรยาของเขาไปหาหญิงอื่น ไฟราคะจะรุมเร้าและโทสะจะระเบิดออกมา แต่ถ้าชายผู้นั้นคือราชา ความมากชู้ของเขาอาจนำภัยมาสู่ความมั่นคงของราชอาณาจักร!       ขอต้อนรับสู่โลกของ “เดอะ ทิวดอร์ส บัลลังก์รัก บัลลังก์เลือด” ภาพยนตร์ดราม่าที่ได้รับคำชมอย่างท่วมท้นด้วยการตีความใหม่และใส่ความเซ็กซี่ให้กับประวัติศาสตร์ราชวงศ์อังกฤษในยุคกลาง เมื่อกษัตริย์เฮนรี่ที่ 8 (นักแสดงรางวัลลูกโลกทองคำ โจนาธาน รีส เมเยอร์ส) มุ่งหมายที่จะได้แอนน์ โบลีน (นาตาลี ดอร์เมอร์) มาครอบครอง ขณะที่คู่ปรับอย่าง เซอร์ โธมัส มัวร์ และ พระสันตะปาปา (ปีเตอร์ โอทูล) ก็ร่วมมือกันท้าทายอำนาจของกษัตริย์เฮนรี่ที่ 8 เพื่อล้มล้างราชบัลลังก์ของพระองค์ เชิญสัมผัสกับรัชสมัยที่เร่าร้อน เชือดเฉือน และตื่นตาตื่นใจที่สุดในประวัติศาสตร์ราชวงศ์อังกฤษไปกับ “เดอะ ทิวดอร์ส บัลลังก์รัก บัลลังก์เลือด ปี 2” ที่คุณต้องไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด   

ความยาว   524 นาที
Aspect Ratio   Widescreen 1.78
Language   English 5.1
Subtitles   English, Spanish, Portuguese, Chinese, Korean, Thai   

Special Features
เบื้องหลังงานสร้างภาพยนตร์
ภาพยนตร์ตัวอย่าง


ชื่อเรื่อง    :    Ugly Betty Season 2
ชื่อไทย       :    อั๊กลี่ เบ็ตตี้ สาวเปิ่นขอเดิ้น ปี2
แนวหนัง    :   ตลก
นักแสดง    :    อเมริกา แฟร์เรอร่า, เอริค มาเบียส, วาเนสซ่า วิลเลี่ยมส์
ความยาว    :   นาที

อั๊กลี่ เบ็ตตี้ สาวเปิ่นขอเดิ้น กลับมาแล้วในปีที่ 2 ที่ครั้งนี้ดีกรีความฮอทร้อนแรงกว่าแฟชั่นจากมิลาน, แถมยิ่งใหญ่กว่า, กล้าขึ้นและเบ็ตตี้สุดใจไปกับอเมริกา แฟร์เรอร่า (เจ้าของรางวัลเอ็มมี่และโทรทัศน์ทองคำ) และทีมนักแสดงแถวหน้าในซีรี่ส์สุดฮาเรื่องฮิต
   เบ็ตตี้ ซาวเรซ ฉลาด นิสัยดี และขยันแต่อุปสรรคเดียวในอาชีพคือน้ำหนักส่วนเกินและความสวยที่ไม่เท่ากับเพื่อนๆใน โม้ด นิตยสารแฟชั่นชื่อดัง แต่เจ้าของ โม้ด จ้างเบ็ตตี้เป็นเลขาให้กับลูกชายเพราะแดเนียลไม่ยอมมีสัมพันธ์สวาทกับผู้หญิงแบบเบ็ตตี้แน่นอน แต่ความมุมานะมุ่งมั่นของเบ็ตตี้ก็เอาชนะใจแดเนียลในฐานะพนักงานคนเก่งและเธอเองก็ช่วยให้เขาเดินทางบนถนนสายแฟชั่นได้สวยงามแม้ว่าขวากหนามจะมีอยู่ทุกหนแห่ง

DVD Feature
Aspect Ratio:    1.78:1
Languages: 5.1 Dolby English / 2.0 Spanish
Subtitles: English, Thai, Indonesian, Chinese, Malay, Spanish, Portuguese, Korean

« Last Edit: June 07, 2009, 12:04:16 PM by sianbun »

sianbun on June 07, 2009, 12:05:17 PM
Watchmen
ศึกซูเปอร์ฮีโร่พันธุ์มหากาฬ
แนวหนัง แอ็คชั่น, ผจญภัย
นำแสดงโดย  มาลิน เอเคอร์แมน, บิลลี่ ครูดัพ, แมทธิว กู้ด, คาร์ล่า กูจิโน่, แจ็คกี้ เอิร์ล ฮาลีย์, เจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน, แพททริค วิลสัน
ผู้กำกับ  แซ็ค สไนเดอร์

เรื่องย่อ
ณ ดินแดนอเมริกาในโลกเสมือนเมื่อปี 1985 การปรากฏกายของผู้พิทักษ์ความดีในชุดซูเปอร์ฮีโร่เป็นภาพชินตาในชีวิตประจำวันของสังคม จากความชื่นชมและรู้คุณในช่วงแรกจนกลายเป็นการพิทักษ์ความดีที่ไร้ค่าในสายตาประชาชนจนกลายเป็นกระแสต่อต้านรังเกียจเหล่าซูเปอร์ฮีโร่เหล่านั้น จึงทำให้พวกเขาจึงต้องเร้นกายใช้ชีวิตแบบคนปกติในสังคมทั่วไป

แต่แล้วเหล่าผู้พิทักษ์ความดีกลับถูกคุมคาม เริ่มต้นด้วยการตายอย่างลึกลับของ เดอะคอมเมเดี้ยน (เจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน) จึงเป็นเหตุให้ รอร์แชค (แจ็คกี้ เอิร์ล ฮาลีย์) หนึ่งในกลุ่มฮีโร่ผู้ปกปิดตัวเองคนหนึ่งเริ่มต้นสืบสาวเรื่องราว จนพบว่ามีใครบางคนกำลังวางแผนกวาดล้างซูเปอร์ฮีโร่ทุกคน รวมถึงฮีโร่ที่เกษียณไปแล้วด้วย

นอกจากนี้ รอร์แชค ยังพบเงื่อนงำการวางแผนสร้างมหันตภัยหายนะทำลายโลกเพื่อสนองวัตถุประสงค์บางประการของจอมวางแผนอีกด้วย แล้วเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จะพิทักษ์ความดีได้อย่างไร ในเมื่อพวกเขาเองยังถูกคุกคาม!!!

ภาพยนตร์แอ็คชั่น ไซไฟ ที่ลึกล้ำเกินจินตนาการ ฉลาดแยบยลด้วยการเขียนบทและการดำเนินเรื่องชั้นเลิศ สุดยอดความระทึกด้วยแอ็คชั่นเลือดสาด
VCD
วีดีโอซีดีภาพยนตร์ : ความยาว 163 นาที     
วิธีใช้ : เพื่อชม
ผลิตเมื่อ : ก.ค.  2552
บรรจุ : 3 แผ่น     

DVD
วีดีโอซีดีภาพยนตร์ : ความยาว 163 นาที     
วิธีใช้ : เพื่อชม
ผลิตเมื่อ : ก.ค. 2552
บรรจุ : 1 แผ่น   
 
รายละเอียดกล่อง DVD
DVD Aspect Ratio   Anamorphic 2.35
Audio         English 5.1, Thai 5.1
Subtitles   English, Thai, Korean, Mandarin, Cantonese, Bahasa Indonesia,
    
Special Features
เรื่องเล่าภายในเรื่องเล่า หนังสือเรื่องว้อทท์เมน
ภาพยนตร์การ์ตูนว้อทท์เมน ตอนที่หนึ่ง

Watchmen: Tales of the Black Freighter
สลัดปีศาจ เรือมรณะ
แนวหนัง แอนิเมชั่น / แอ็คชั่น
ให้เสียงพากย์โดย  เจราร์ด บัทเลอร์, จาเร็ด ฮาร์ริส
ผู้กำกับ  เดเนียล เดลเพอร์กาโตริโอ, ไมค์ สมิธ

เรื่องย่อ
เหล่าว้อทท์เมนจากในหนังสือคอมมิค มาสู่รูปแบบดีวีดีภาพยนตร์ อีกผลงานสร้างโดยผู้กำกับ Watchmen และ 300
นี่คือสองเรื่องราวจากสุดยอดนิยายกราฟฟิคตลอดกาล ที่ไม่เคยมีฉายในว้อทท์เมนฉบับโรงภาพยนตร์มาก่อน
เรื่อง แบล็คเฟรทเทอร์ (ให้เสียงพากย์โดย เจราร์ด บัทเลอร์ 300 ) แอนิเมชั่นสุดประหลาด ฉบับนิยายกราฟฟิคที่เข้มข้นไปด้วยเรื่องเล่าภายในเรื่องเล่า เรื่องราวของโจรสลัดซากาที่ไม่กลัวความตาย เขาผ่านเหตุการณ์โกลาหลที่สะท้อนไปสู่โลกของพวกว้อทท์เมน
อีกทั้งดาวดาราจากภาพยนตร์ว้อทท์เมน รวมกลุ่มกันในแอ็คชั่นอันน่าทึ่ง/ซีจีไอ Under the Hood คือเรื่องราวของ ไน้ท์ อาวล์ รุ่นแรก มือหนึ่งผู้ทรงพลัง มาเล่าการผจญภัยและความเป็นมาของเหล่าฮีโร่ที่ยังมีชีวิตอยู่
สองเรื่องเล่าอันน่าติดตามนี้ เป็นเรื่องราวที่คัดสรรมาให้ชมอย่างน่าตื่นเต้น ทั้งยังเป็นจุดเริ่มเรื่องราวของภาพยนตร์ว้อทท์เมนอีกด้วย

They’re in the book. And on this disc. Executive Produced by the Director of Watchmen and 300, here are two tales from the most celebrated graphic novel of all time that do not appear in the extraordinary Watchmen Theatrical Feature. Tales of the Black Freighter(featuring the voice of 300’s Gerard Butler) brings to strikingly animated life the graphic novel’s richly layered story-within-a-story, a daring pirate saga whose turbulent events may mirror those in the Watchmen’s world. Stars from the Watchmen movie t eam up in the amazing live-action/CGI Under the Hood, based on Nite Owl’s powerful firsthand account of how the hooded adventurers came into existence. Two fan essential stories. One place to watch the excitement. Watching the Watchmen begins here.

DVD
วีดีโอซีดีภาพยนตร์ : ความยาว 63 นาที     
วิธีใช้ : เพื่อชม
ผลิตเมื่อ : ก.ค. 2552
บรรจุ : 1 แผ่น   
 
รายละเอียดกล่อง DVD
DVD Aspect Ratio   Anamorphic 2.35
Audio         English 5.1
Subtitles   English, Thai, Korean, Mandarin, Cantonese, Bahasa Indonesia,
    
Special Features
เรื่องเล่าภายในเรื่องเล่า หนังสือเรื่องว้อทท์เมน
ภาพยนตร์การ์ตูนว้อทท์เมน ตอนที่หนึ่ง

ชื่อเรื่อง :    20th Century Boys II
ชื่อไทย    :    มหาวิบัติ ดวงตาถล่มล้างโลก ทเวนตี้ เซนจูรี่ บอยส์ 2
Bottom Line:   วันนี้ ในรูปแบบ VCD และ DVD
แนวหนัง    แฟนตาซี, วิทยาศาสตร์
ดารานำ        โทชิอากิ คาราซาวะ, โทโยคาวะ เอซึชิ, ทาคาโกะ โตคิวะ
ผู้กำกับ         ยูกิฮิโกะ ซึสุมิ
ความยาว   142 นาที               
เรื่องราวการสืบหาตัวตนที่แท้จริงของ “เพื่อน” องค์กรชั่วร้ายที่ค่อยๆ โผล่ในทุกซอกมุมของประเทศ จากลัทธิเล็กๆ กลายเป็นองค์กรณ์ใหญ่ระดับประเทศ (และระดับโลก) แผนการร้ายยังไม่จบ เมื่อ “เคนจิ” ได้หายสาบสูญไปหลังจากการระเบิดครั้งสำคัญ มันเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของแผนการครอบครองโลกของ “เพื่อน” เท่านั้น! “คันนะ” หลานสาวของเคนจิ ได้เร่งหาความจริงขององค์กรชั่วร้ายและหวังจะกอบกู้ความสงบสุขให้กลับมาอีกครั้ง แต่สิ่งที่เลวร้ายได้เกิดขึ้นตามคำทำนายอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่หายนะของมนุษย์จะจบสิ้น ความหวังทั้งหมดขึ้นอยู่กับ “คันนะ” คนเดียวที่จะขจัดความชั่วร้ายให้หมดสิ้น!!!   
DVD Feature
เลือกฟังเสียงภาษาไทยได้       
DVD Aspect Ratio      
Languages         : Japanese 5.1 / Thai 5.1
Subtitle            : Thai
Special Feature                      :   


ชื่อเรื่อง    :    Hannah Montana Season 2 Volume 3 : Pumping Up the Party
ชื่อไทย       :    แฮนนาห์ มอนทานา...สาวเด่น, เต้น, ร้อง..ปี 2 ภาค 3
แนวหนัง    :   ตลก, ครอบครัว
นักแสดง    :    ไมลีย์ ไซรัส, บิลลี่ เรย์ ไซรัส, เอมิลี่ ออสเมนท์
ความยาว    :   158 นาที
เตรียมปั๊มความสนุกอลเวงจากป็อปสตาร์คนโปรดใน แฮนน่าห์ มอนทานา (ก็ไมลี่ย์ สจ๊วตสุดน่ารักไง!)...สาวเด่น,เต้น,ร้อง ตอนใหม่ เมื่อโลกใบเล็กๆของไมลี่ย์มีแต่เรื่องตื่นเต้นมากมาย เช่น เมื่อพ่อของเธอและแม่ของลิลลี่กิ๊กกัน (เอ๊ะ..เพื่อนซี้กำลังจะกลายเป็นพี่น้องหรือนี่) เมื่อเธอจะได้เจอบอยแบนด์สุดหล่อ เมื่อย่ากับป้าดอลลี่เตรียมเขม่นใส่กันครั้งใหม่ และเมื่อเธอกับลิลลี่ตัดสินใจขายรูปหลุดของแฮนน่าห์ให้กับหนังสือกอซซิป เฮ้อ..ยุ่งได้อีก!
DVD Feature
Aspect Ratio:    1.33:1
Languages: 2.0 English, Mandarin, Cantonese, Spanish, Portuguese
Subtitles: English/ Thai/ Trad Chinese/ Bahasan / Malaysian / Korean/ Spanish/ Portuguese

ชื่อเรื่อง    :    Hannah Montana Season 2 Volume 4
ชื่อไทย       :    แฮนนาห์ มอนทาน่า..สาวเด่น, เต้น, ร้อง ปี2 ภาค 4
แนวหนัง    :   ตลก, ครอบครัว
นักแสดง    :    ไมลีย์ ไซรัส, บิลลี่ เรย์ ไซรัส, เอมิลี่ ออสเมนท์
ความยาว    :   158 นาที

ไมลี่ย์ สจ๊วต มีความลับชิ้นโตที่ต้องปิดให้มิด(ก็เธอน่ะเป็น แฮนน่าห์ มอนทาน่า ซูเปอร์สตาร์ชื่อก้อง) แต่จะมีใครรู้ไหมว่าเพื่อนซี้และคนอื่นๆในครอบครัวต่างซ่อนความลับสุดยอดไว้เหมือนกัน เมื่อโอลิเวอร์ดันปิ๊งพยาบาลประจำโรงเรียน แถมร็อกซีแกล้งทำเป็นว่าแต่งงานกับร็อบบี เรย์แล้ว ไหนยังจะมี ลุงเอิร์ลสุดเพี้ยนที่ฝันจะเป็นร็อคสตาร์  แล้วฮันน่าห์ได้พบกับสุดยอดนักร้องในตำนานเธอจึงมาทบทวนว่าเธอควรเปลี่ยนโฉมจากสาวป็อปเป็นสาวร็อคสุดห้าวหรือไม่
DVD Feature
Aspect Ratio:    1.33:1
Languages: 2.0 English, Mandarin, Cantonese, Spanish, Portuguese
Subtitles: English/ Thai/ Trad Chinese/ Bahasan / Malaysian / Korean/ Spanish/ Portuguese

« Last Edit: June 07, 2009, 12:07:11 PM by sianbun »