sianbun on March 19, 2010, 10:47:06 PM
“มะนาว มิสทีนฯ”เปิดซิงนางเอกหนัง เขินจัด”ต้อล”จีบสะท้อนรักในวัยเรียน


         
          เปิดซิงกับการมาเป็นนางเอกหนังครั้งแรกเป็นที่เรียบร้อย สำหรับสาวน้อยที่มีลักยิ้มเสน่ห์ มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ที่มีดีกรี มิสทีนไทยแลนด์ 2008 มาชิมลางกับการเล่นหนัง ล้วงลับความรักวัยรุ่นของเด็กนักเรียนมัธยม กับหนุ่มหนักร้องดังซึ่งรับบทโดย ต้อล-วันธงชัย อินทรวัตร นักร้องหนุ่มจาก เวที เอเอฟ 4 ในภาพยนต์ วิทเลิฟ...ด้วยรัก (With Love ด้วยรัก) ของ ค่าย 96 ฟิล์ม จำกัด

          ทางด้าน มะนาว ศรศิลป์ เล่าถึงการมาสวมบทเด็กนักเรียนมีแอบมีความรักเล็กๆในภาพยนตร์ เรื่องนี้ว่า “ รู้สึกตื่นเต้น ดีใจมากที่ได้มาเล่นหนังเรื่องนี้ กับพี่ๆนักแสดงเก่งๆ ถือเป็นหนังเรื่องแรกของนาวเลยจะกังวนอยู่บ้าง กลัวทำพี่ๆเขาช้า เล่นหนังจะใช้อารมณ์ สีหน้าในการเล่นมากกว่าละคร นาวจะเล่นซิทคอมมาทางช่อง 7 จะคนละแบบ หนังเรื่องวิทเลิฟ จะคล้ายชีวิตจริงๆของนาวค่ะ อยู่ในช่วงวัยรุ่นชอบคาราบาว เป็จูนลูกสาวเจ้าของ ร้านขายก๋าย เตี๋ยว ซึ่งอาสมเล็กจะเล่นเป็นพ่อมะนาว ก็จะช่วยให้คำแนะนำและสอนตลอด”

          นอกจากนี้ มะนาว ยังเล่าต่อด้วยว่า “ในเรื่องนาวจะเล่นกับพี่ต้อล วันแรกที่เล่นด้วยกัน จะเป็นฉากจีบแบบหยอดๆ ในสวนสาธารณะ นาวก็จะเขินๆเล่นไม่ค่อยออกเจอไปหลายเทค พอสนิทคุ้นเคยกันก็จะดีขึ้น แต่ดีที่บทเด็กนักเรียนที่เล่นใกล้เคียงกับตัวจริงของนาวก็พยายามทำให้ดีที่สุด ฉากกับเพื่อนในโรงเรียน คอนเสิร์ตเคมปัสทัวร์ จะเป็นเหมือนชีวิตของเด็กนักเรียนมัธยม บางคนคงเคยผ่านประสบการณ์มีชีวิตแบบนี้มาบ้าง ยิ่งตอนที่โดนครูผู้ปกครองดุ โหดมากค่ะ สมจริงสุดๆเพราะอาจารย์ฝ่ายปกครองของโรงเรียงแกลงวิทยสถาวร ท่านให้เกียรติเล่นเอง เลยสมจริงมากๆ ยังไง วันที่ 24 มีนาคมนี้ อย่าลืมไปชมที่โรงภาพยนตร์ให้กำลังหนังเรื่องแรกของมะนาวด้วยนะคะ” น้องมะนาวกล่าว

          วิทเลิฟ...ด้วยรัก (With Love ด้วยรัก) ภาพยนต์ที่เต็มไปด้วย “ความรัก” พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสทุกความรู้สึก “รัก” ในโรงภาพยนตร์ วันที่ 24 มีนาคมนี้