sianbun on March 19, 2010, 08:41:17 PM
รายการ “กลมกิ๊ก” วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2553 “ธัญญ่า” ทำอึ้ง! กลางรายการ “กลมกิ๊ก” เผยความลับชอบเล่นหวาดเสียว



          ประเดิมฉากใหม่สดใสอลังการด้วยแขกรับเชิญสาวสวยหน้าหวาน “ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล” ที่มาถึงปุ๊บก็ขันอาสาไปเป็นลูกมือช่วย “คุณแม่สุชาดา” เข้าครัว ทำเมนู “แกงไตปลา” ตำหรับปักษ์ใต้ขนานแท้ ที่ทำเอาคนทั้งสตูดิโอถึงกับท้องร้อง น้ำลายสอ เพราะกลิ่นหอมของน้ำแกงที่ลอยฟุ้ง ถึงขนาดที่เจ้าตัวทำเมนูนี้เสร็จยังต้องขอตั้งวงชิม “แกงไตปลา” สูตร “คุณแม่สุชาดา” ทันที

          อิ่มอร่อยกันเป็นที่เรียบร้อย ก็ถึงคราวที่ “ธัญญ่า” ต้องไปร่วมก๊วนขบวนฮา กับเหล่าสมาชิกบ้านกลมกิ๊ก พร้อมกับเปิดเผยความลับที่น้อยนักจะมีคนรู้ว่าเจ้าตัวชอบเล่นเครื่องเล่นหวาดเสียวเป็นที่สุด! แถมไม่เคยปริปากร้องกรี๊ดสักครั้ง เวลาต้องเล่นเครื่องเล่นหวาดเสียว หรือ ทำอะไรที่ผาดโผน เนื่องจากเป็นคนที่เก็บความรู้สึกได้ดี ได้ยินความลับสุดยอดของนางเอกสาวหน้าหวานดังนี้ ทำเอาหนุ่มๆ บ้านกลมกิ๊ก ถึงกับเหว๋อ เพราะถ้าเป็นตัวเองคงกรี๊ดลั่นสาวแตกไปแล้ว

          พูดคุยกันพอหอมปากหอมคอ “ธัญญ่า” ก็ต้องมาเจอเหตุการณ์ระทึกที่บ้านกลมกิ๊ก เมื่อจู่ๆ เสียงระเบิดดังสนั่นลั่นบ้านกลมกิ๊ก เพราะความป่วนของสมาชิกบ้านกลมกิ๊ก ที่สาละวนช่วยกันหาแหล่งน้ำใต้ดินในบ้านกลมกิ๊ก หวังจะแก้ไขวิกฤตการณ์ความแห้งแล้งที่เกิดขึ้น จนทำให้แรงระเบิดในการหาแหล่งน้ำของบ้านกลมกิ๊ก ทำให้สัตว์ต่างๆ พลัดหลงมาที่บ้านกลมกิ๊กแบบไม่ได้รับเชิญ เป็นที่มาของความสนุกสนานฮาสะบัดอีกครั้งในวันนี้

          สุดท้ายแล้วสมาชิกบ้าน “กลมกิ๊ก” จะแก้ไขวิกฤตการณ์หน้าแล้งนี้ได้หรือไม่?ติดตามความสนุกสนานเหล่านี้ได้ในรายการ “กลมกิ๊ก” วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2553 เวลา 15.00 น. ทาง ททบ.5 และ ติดตามชมรายการย้อนหลังได้ที่ http://glomgig.manytv.com
« Last Edit: March 19, 2010, 09:31:58 PM by sianbun »