sianbun on March 17, 2010, 10:02:33 PM
“เฟม-จีน่า” 2 นักแสดงรุ่นเล็กโชว์มุขตลกสุดฮา 2 วัน 2 คืนในหนัง “บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน(พ่อสอนไว้)   









         “บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน(พ่อสอนไว้) ภาพยนตร์แนวแฟมิลี่ คอมเมอดี้ ของ 2 ผู้กำกับ บอล-วิทยา ทองอยู่ยง และ เมษ ธราธร ค่าย จีทีเอช ที่ผนึกกำลังนำเสนอเรื่องราวความน่ารักๆ ของ 2 นักแสดงเด็ก ที่มาเชื่อมโยงกับอาชีพตลกที่กล่าวถึงความสัมพันธ์ในครอบครัว   

         บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน(พ่อสอนไว้) เรื่องราวของ ต๊อก (เฟม-ด.ช.ชวิน ลิขิตเจริญพงษ์) เด็กชายวัยประถมหก ที่เกิดมาในครอบครัวตลกคาเฟ่ ที่สืบทอดเสียงหัวเราะมาตั้งแต่สมัยบรรพบุรุษ บ้านนี้รับส่งมุขกันโดยสายเลือด ย่าปู ปู่ชง แม่ตบ พ่อตะหลึ่งตึ่งโป๊ะ แต่ปัญหาคือ ต๊อก (น้องเฟม) ทายาทของครอบครัวตลกดันเกิดมุขฝืดอย่างแท้จริง งานนี้ลูกชายคนนี้จึงกลายเป็นลูกไม้หล่นไกลต้น ที่มีเพียงคุณหมอรักษาสิว หมอน้ำแข็ง (พอลล่า เทย์เลอร์) คนเดียวที่ขำกับมุขตลก จึงทำให้เกิดความรักผูกพันต่างวัย ที่ดูแล้วต้องอมยิ้มกันถ้วนหน้า   

         เบื้องหลังฉากน้องเฟม โชว์มุขตลกฝืด ทีมงานเซ็ทฉากที่ร้านหมูกระทะที่จ.ลพบุรี เป็นฉากที่ ต๊อก (เฟม) พาหมอน้ำแข็ง (พอลล่า) มากินหมูกระทะ โดยไม่รู้มาก่อนว่า พ่อและชาวคณะตลกพาเพลินได้มาเล่นที่ร้านนี้ด้วย ทันทีที่ พ่อ (จตุรงค์ มกจ๊ก) เห็นต๊อกปุ๊บ ก็ชวนขึ้นมาโชว์บนเวที โดยแต่ละมุขที่ ต๊อกงัดขึ้นมาเล่นนั้นสุดฝืด แถมคนดูไม่หัวเราะ ขณะที่น้องสาว ม่อน (จีน่า-ณิชาพัชร์ จารุรัตนวารี) ปล่อยมุขกี่ครั้งก็ฮาแบบน่ารัก น่าช่าง ทำเอาต๊อกถึงกับยิ้มไม่ออก แต่ก็ดีใจกับมุขของน้องสาวที่เล่นกี่ครั้งก็ตึ่งโป๊ะ ฉากนี้ กว่าจะเล่นได้ เฟมต้องทำสมาธิอยู่หลายรอบ 2 ผู้กำกับ บอล-เมษ ต้องใช้เวลาในการถ่ายทำ ถึง 2 วัน 2 คืน กว่าจะได้ภาพตามที่ต้องการ พอล่าถึงกับกินหมูกระทะจนพุงกาง เอ็กซตร้าทุกคนต่างได้กำไร เพราะกินเนื้อหมูกระทะกันแบบข้ามวันข้ามคืน แถมจตุรงค์ ยังโชว์มุขฮาให้ได้ขำกันทั้งน้ำตา อยากรู้ว่าเบื้องหลังฉากนี้ สนุกสนานแค่ไหน 11 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์”

          “บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน(พ่อสอนไว้) หนังฮา อบอุ่น ละมุนทุกบ้าน 11 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
« Last Edit: March 17, 2010, 11:13:36 PM by sianbun »