sianbun on March 15, 2010, 03:05:49 PM
“ต้อย–เศรษฐา” โอด!!เล่นหนัง “บิ๊กบอย” เรื่องสุดท้ายโดนติวเข้มสเต็ป ลีลาศ, แท๊ป, ละติน และบี-บอย เต็มสูบ




         
          เอ่ยปากว่าจะขอแสดงภาพยนตร์แนวบ้าพลังอย่าง “บิ๊กบอย” (BIGBOY) ของค่าย เอ็มเทอร์ตี้ไนน์ (M๓๙) เป็นเรื่องสุดท้ายแล้ว เลยเล่นเอาหลายคนตกอกตกใจ คิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ไปทำอะไรให้นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “ต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา” ถอดใจ แต่ก็ถึงบางอ้อ... เมื่อ “อาต้อย” บอกว่าทุ่มเทให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้จนหมดทั้งตัวและหัวใจ เพราะนอกจากต้องรับบทเป็นคุณปู่บ้าพลังแถมหัวใจยังจี๊ดจ๊าดแล้ว ยังต้องโชว์สเต็ปแดนซ์แบบเต็มสูบ ไม่ว่าจะเป็น ลีลาศ, แท๊ป, ละติน และ บี-บอย ซึ่ง “อาต้อย” เล่าให้ฟังว่า...

          “ที่บอกว่าหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องสุดท้าย เพราะว่าผมทุ่มเทให้กับหนังเรื่องนี้มาก คือทุ่มไปหมดแล้ว (หัวเราะ) อายุก็ปูนนี้แล้วด้วย... คงเป็นเพราะความที่เราเองไม่มีพื้นฐานด้านการเต้นมาก่อน เพราะตอนร้องเพลงก็ไม่ได้เต้นอะไรมาก น่าจะเรียกว่าโยกซะมากกว่า ก่อนที่จะถ่ายทำก็เลยต้องไปเรียนก่อน ซึ่งผมต้อง เรียนทุกอย่างเลย ทั้งแท๊ป ลีลาศ ละติน ซึ่งตอนแรกผู้กำกับฯ เค้าก็ไม่ได้บอกหรอกนะว่าต้องเต้นบีบอยด้วย สรุปว่าโดนหลอกมา (หัวเราะ) แต่ยอมรับว่าหนังเรื่องนี้สนุกมากๆ นะ อย่างเรื่องบีบอยเนี่ยผมเองแหละที่เห็นเค้าเต้นกันแล้วทนไม่ได้ อยากเต้นบ้าง ผู้กำกับเค้าก็เลยจัดให้  ตอนที่ไปเรียนเต้นตอนแรกเค้าก็ให้เราเรียน 2 ชั่วโมงต่อวันนะ แต่พอถึงเวลาเรียนจริงๆ ครูเค้าคงเห็นว่าเราไม่ไหว เลยปล่อยให้ครั้งละ 1 ชม. แล้วรีบไล่กลับบ้าน (หัวเราะ) ถ้าถามว่าการเต้นแบบไหนยากสุดก็คงต้องบอกว่าทั้งหมดนะ แต่ว่าแตกต่างกันไป อย่าง แท๊ป ก็ต้องอาศัยเรื่องความแม่นของข้อเท้า ช่วงแรกก็หนักใจเหมือนกันนะ ด้วยอายุเราก็มากแล้ว ฝึกค่อนข้างยาก เหนื่อยเอาเรื่องเหมือนกันเวลาซ้อม ทั้งเราทั้งครูต่างคนต่างหอบ อย่าง พาโซดูเปร ซึ่งเป็นท่าลีลาศของสเปน นี่แหละยากที่สุด มันจะเป็นเหมือนล่อวัวกระทิง ภาพมันต้องสมาร์ทมาก ผู้ชายจะเน้นท่าทางที่มันสมาร์ท ผู้หญิงนี่ค่อนข้างจะพลิ้ว แต่ถ้าถามผู้หญิงจะเต้นยากกว่า ซึ่งเราจะต้องเต้นกับน้องเพชร ซึ่งเพชรเขาเต้นได้สวย เพราะว่ารูปร่างเขาดีด้วย บางเรียว ใส่ส้นสูงเข้าไปแล้วเต้นดูแล้วงาม เพราะฉะนั้น เราก็ต้องพยายามให้เต็มที่ ให้ดูสง่าใกล้เคียงเขา และก็มีแอบแจมเต้นบีบอยเล็กน้อย แต่แค่เต้นท่ามาตรฐานง่ายๆ”

          ลีลาการออกสเต็ปแดนซ์ของ “ต้อย-เศรษฐา” จะเป็นอย่างไร ติตตามชมได้ในภาพยนตร์“บิ๊กบอย” (BIG BOY) ที่จะทำให้หัวใจคุณบ้าพลังขึ้นมาอีกครั้ง  มีกำหนดฉายจริง 6 เมษายน นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ
« Last Edit: March 26, 2010, 04:45:17 PM by admin »

happy on March 26, 2010, 04:31:51 PM
 :)ใกล้เข้าแล้วอย่าลืมไปดูกันครับ