sianbun on March 10, 2010, 09:31:43 PM
โครงการ Giffarine : The Branding Project

ผ่านพ้นไปแล้วกับการประชันฝีมือของน้องๆกว่า 250 ทีม จากมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ ลานลิฟต์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

กิฟฟารีนได้เห็นถึงความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ของน้องๆ จึงมอบรางวัลพิเศษให้แก่ทีมที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้เข้าร่วมสัมมนากับสุดยอดกูรูทางการตลาดระดับโลก รวมทั้งศึกษาดูงานในต่างประเทศกับทีมการตลาดของ Giffarine อีกด้วย

ซึ่งสุดท้ายเราก็ได้สุดยอดทีมนักสร้างแบรนด์ Giffarine The Branding Project ได้แก่ ทีม THAMFIT มหาวิทยาลับธรรมศาสตร์ ได้รับโล่ห์รางวัล พร้อมทุนการศึกษา 150,000 บาท และได้เข้าร่วมสัมมนากับสุดยอดกูรูทางการตลาดระดับโลก รวมทั้งศึกษาดูงานในต่างประเทศกับทีมการตลาดของ Giffarine

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ทีม Brainstorm จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้รับโล่ห์รางวัล พร้อมทุนการศึกษา 80,000 บาท และได้เข้าร่วมสัมมนากับสุดยอดกูรูทางการตลาดระดับโลก รวมทั้งศึกษาดูงานในต่างประเทศกับทีมการตลาดของ Giffarine

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ทีม Challenger มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้รับโล่ห์รางวัล พร้อมทุนการศึกษา 50,000 บาท

รางวัลดีเด่น จำนวน 9 ทีม ได้รับใบประกาศเกียรติคุณจากผู้บริหารบริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด พร้อมทุนการศึกษาทีมละ 15,000 บาท ได้แก่
1. ทีม ภูปตินทร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
2. ทีม Gifted มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
3. ทีม Power G Project มหาวิทยาลัยมหิดล
4. ทีม Zoo มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
5. ทีม ป.ล. 304 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
6. ทีม Creative Engine Consulting Group จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
7. ทีม AU Butterfly มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ
8. ทีม Buriram-Zone มหาวิทยาลัยราชภัฎบุรีรัมย์
9. ทีม Avant Garde จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ขอแสดงความยินดีกับทุกทีมที่ได้รับรางวัล และน้องๆที่อยากได้รับประสบการณ์ดีๆ แบบนี้ ในโครงการ Giffarine The Branding Project เตรียมตัวกันให้พร้อม เราจะไปค้นหาน้องๆถึงในมหาวิทยาลัย ในช่วง พ.ย. 53 นี้
« Last Edit: March 12, 2010, 11:41:56 AM by sianbun »