sianbun on March 10, 2010, 01:30:17 PM
บิวติ ดริ้งค์ ทุ่มไม่อั้น เปิดตัวแคมเปญใหญ่ แจกกว่า 30 ล้าน !!!  
 
 

          แถลงข่าวไปแล้ว สำหรับแคมเปญใหญ่ที่สุดในประวัติการณ์ คุณอดิศักดิ์ รักอริยะพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรัพย์อนันต์ เยนเนอรัล ฟู้ด จำกัด และ คุณปัญญา นิรันดร์กุล เปิดตัวแคมเปญ “บิวติ ดริ้งค์ รวยตลอดชาติ” มอบโชคให้กับลูกค้าที่ดื่ม เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและความงามยอดนิยม โดยทำการประเดิมแจก ผู้โชคดีภายในงานไปแล้ว 1 แสนบาท จากนั้นลุ้นรับรางวัลรวยตลอดชาติทันทีเป็นทองคำมูลค่า 20 ล้านบาท 1 รางวัล และทองคำมูลค่า 100,000 บาท อีก 100 รางวัล มูลค่ารวม ทั้งสิ้น 30 ล้านบาท ในรายการชิงร้อย ชิงล้าน โดยมีคุณอนันท์ รักอริยะพงศ์ , แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ และ โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ร่วมงาน ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันอังคารที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา 
« Last Edit: March 10, 2010, 04:39:27 PM by sianbun »

sianbun on March 10, 2010, 08:55:05 PM
“บิวติ ดริ้งค์” ร่วมกับ “ชิงร้อยชิงล้าน” เปิดแคมเปญรางวัลใหญ่ “บิวติ ดริ้งค์ รวยตลอดชาติ”
 
          “บิวติ ดริ้งค์” ร่วมกับ “ชิงร้อยชิงล้าน” เปิดแคมเปญรางวัลใหญ่ “บิวติ ดริ้งค์ รวยตลอดชาติ” ทุบสถิติแจกสูงสุดเป็นประวัติการณ์ แจกใหญ่ 20 ล้านบาท และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่า 30 ล้านบาท!!!

          เครื่องดื่ม เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและความงามยอดนิยม สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของเมืองไทย โดยจัดโปรโมชั่นแคมเปญ “บิวติ ดริ้งค์ รวยตลอดชาติ” มอบโชคให้กับลูกค้าที่ดื่ม เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ ชนิดขวด รสใดก็ได้ ลุ้นรับรางวัลรวยตลอดชาติทันทีเป็นทองคำมูลค่า 20 ล้านบาท 1 รางวัล และ ทองคำมูลค่า 100,000 บาท อีก 100 รางวัล มูลค่ารวมทั้งสิ้น 30 ล้านบาท โดยหวังขยายตลาดและรักษาแชมป์ตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและความงาม

          คุณก้อง อดิศักดิ์ รักอริยะพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรัพย์อนันต์ เยนเนอรัล ฟู้ด จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 7 ปี ที่ผ่านมา เครื่องดื่ม เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีมาตลอด เพราะคุณภาพสินค้า โดยจากการบอกต่อกัน ปากต่อปากของลูกค้าที่ดื่ม เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ แล้วเห็นผล จากการที่บริษัทไม่ได้มีงบประชาสัมพันธ์ทางสื่อแต่อย่างใด แต่ยังสามารถสร้างยอดขายเป็นอันดับหนึ่งในปีที่ผ่านมาโดยมีส่วนแบ่งการตลาดสูงกว่า 60% สำหรับในปีนี้ บริษัทฯ ได้วางเป้าหมายที่จะขยายตลาดให้เติบโตขึ้นอีก และได้วางเป้าหมายที่จะทำให้ชื่อสินค้าอยู่ในใจผู้บริโภคในวงกว้าง อีกทั้งยังถือโอกาสตอบแทนผู้บริโภคที่ให้การตอบรับที่ดีมาตลอด จนทำให้เครื่องดื่ม เซ็ปเป้ บิวติ คริ้งค์ เป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและความงาม ทางบริษัทฯจึงได้ทุ่มงบประมาณถึง 100 ล้านบาท เพื่อตอบแทนลูกค้าทุกท่าน โดยมีความตั้งใจจริงที่จะดูแลสุขภาพและความงามของลูกค้าไปตลอดชีวิต จึงได้มีความคิดที่จะทำแคมเปญ “บิวติ ดริ้งค์ รวยตลอดชาติ” ขึ้นมา โดยจะมอบรางวัลใหญ่สูงสุดรวยตลอดชาติสำหรับลูกค้าผู้โชคดี เป็นทองคำมูลค่า 20 ล้านบาท ซึ่งนับว่าเป็นรางวัลใหญ่สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ นอกจากนี้ ยังมีรางวัลมูลค่า 100,000 บาท อีก 100 รางวัล แจกทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ 4 รางวัล และในเดือนสุดท้าย แจกสัปดาห์ละ 5 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้นอีก 10 ล้านบาท คาดว่าแคมเปญใหญ่ในครั้งนี้ นอกจากจะ ทุบสถิติ รางวัลใหญ่สูงสุดตลอดกาลแล้ว ยังจะเป็น Talk of the Town ประจำปี 2553 อีกด้วย”

          งานเปิดแคมเปญ “บิวติ ดริ้งค์ รวยตลอดชาติ” ซึ่งจัดขึ้น ณ บริเวณ ชั้น G โซน เอเทรี่ยม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ท่ามกลางสื่อมวลชน ศิลปิน ดารา และสักขีพยานนับร้อย “คุณก้อง บิวติ ดริ้งค์” นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ และ “คุณปัญญา นิรันดร์กุล” พิธีกรอันดับหนึ่งของเมืองไทย ได้ทำการประเดิม แจกรางวัลมูลค่า 100,000 บาท ให้กับผู้โชคดีภายในงาน เพื่อเป็นการยืนยันว่า แจกจริงๆ นับเป็นการเบิกร่องประเดิม แคมเปญใหญ่ประจำปี ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างมาก

          ร่วมลุ้นรับโชคเป็นคนรวยตลอดชาติ จากเครื่องดื่ม เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ ชนิดขวด ได้ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม - 20 กันยายน 2553 โดยเขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์อย่างชัดเจน ลงบนฉลาก ผลิตภัณฑ์ เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ ชนิดขวด รสใดก็ได้ แล้วส่งมาที่ ตู้ ป.ณ. 10 รังสิต ปทุมธานี 12130 หรือกล่องรับชิ้นส่วนใกล้บ้านท่าน

          ติดตามการจับรางวัล และรายชื่อผู้โชคดีได้ ในช่วง “บิวติ ดริ้งค์ รวยตลอดชาติ” ในรายการ ชิงร้อยชิงล้าน ออกอากาศทางช่อง 7 ทุกคืนวันอังคาร เวลา 4ทุ่มครึ่ง เริ่ม 16 มีนาคม - 5 ตุลาคม 2553 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.seppebeautidrink.com