happy on August 14, 2024, 08:40:49 PM
“เอ๋ เชิญยิ้ม” ทุ่มเทเกินร้อยรับบทนำ “สัปเหน่อ” สานต่อจักรวาลหนังล้อเลียน
“เจมส์ เชิญยิ้ม” ผู้ล่วงลับ ห้ามพลาด 17 สิงหาคมนี้ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24


           “เอ๋ เชิญยิ้ม” หรือ “วีรพล จันทร์ตรง” เต็มที่กับการแสดงในบทบาท “มาด” สัปเหร่อ ภาพยนตร์ล้อเลียนสุดฮา “สัปเหน่อ” หนึ่งในจักรวาลหนังล้อเลียนที่ทรูโฟร์ยูร่วมกันสร้างผลงานกับค่ายไรท์คอมเมดี้ กำกับโดย “นุ้ย เชิญยิ้ม” ร่วมด้วยฝีมือการแสดงของตลกระดับหัวกะทิอย่าง แอนนา ชวนชื่น อรชร เชิญยิ้ม แนน ก่อนบ่ายโชเล่ย์ ดอกกระโดน โจโจ้ โดมิแนนท์ และ สังข์ ดอกสะเดา ที่จะมาสร้างความสุข ความสนุกให้กับคนดูได้อย่างเต็มอิ่ม


           “เอ๋ เชิญยิ้ม” ให้สัมภาษณ์ว่า “ภาพยนตร์เรื่อง สัปเหน่อ เป็นการสานต่อความตั้งใจของตลกผู้ล่วงลับ เจมส์ เชิญยิ้ม ก่อนที่เขาจะลาจากไป เจมส์มาทาบทามว่าอยากให้ผมรับบทนี้ เพราะเขียนบทมาเพื่อผมเลย ผมก็รับปากทันที จนมารู้ข่าวอีกทีว่าเจมส์โคม่าป่วยหนักอยู่ ตอนนั้นผมทำงานอยู่ต่างจังหวัด ก็รีบเคลียร์งานลงมาเยี่ยม แต่สุดท้ายก็ไม่ทัน ทางโปรดิวส์เซอร์ก็คุยกับผมว่า เดี๋ยวเรามาสานต่อหนังที่เจมส์ตั้งใจไว้นะ ในเรื่องนี้ ผมรับบทเป็นมาด สัปเหร่อผู้ยึดมั่นในความดีมีศีลธรรม ไม่หวังในลาภยศสรรเสริญ ชอบช่วยเหลือชาวบ้าน แต่ด้วยความที่เป็นคนดีไม่มีพิษไม่มีภัย กลับทำให้เขาต้องโดนใส่ร้ายจากคู่แค้น มาดจึงต้องใช้ความดีต่อสู้” ส่วนความยากง่ายของตัวละคร “ก็ต้องบอกว่าคาแรคเตอร์สัปเหร่อที่ต้องพูดเหน่อยากสุด เพราะชีวิตประจำวันปกติคนเราไม่ได้พูดเหน่อ แล้วยิ่งต้องมาเจอกับเพื่อนนักแสดงที่พูดสำเนียงใต้ สำเนียงเหนือ หรือพูดสำเนียงเขมร พอมาเข้าฉากรวมกัน มันเกิดอาการขำหลุดบทจนลืมคาแรคเตอร์ตัวเองอยู่บ่อยๆ”




           ต้องบอกว่าเป็นหนังที่สนุกมาก มีทั้งสาระดราม่า และความฮา ดูแล้วจะขำไม่หยุด ติดตามชมภาพยนตร์ “สัปเหน่อ” วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้ เวลา 18.40 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24และ https://true4u.com/live