happy on July 17, 2024, 09:15:29 PM
Maison Berger Paris ชวนคุณเติมเสน่ห์ให้ห้อง ด้วยคอลเลคชันเครื่องหอม Lolita Lempicka
ความหอมสำหรับบ้านที่เปี่ยมไปด้วยการสร้างสรรค์อย่างมีระดับ


            หากกล่าวถึงคำว่าพรีเมียมและสง่างาม หลายคนมักสงวนไว้สำหรับโอกาสพิเศษเท่านั้น หากแต่ Maison Berger Paris (เมซอง แบร์เช่ ปารีส) ได้นำสิ่งเหล่านี้เข้ามาสู่ชีวิตประจำวันผ่านคอลเลคชันเครื่องหอมสำหรับบ้านที่มีระดับ เปรียบดังงานศิลป์ ด้วยประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 125 ปี ซึ่ง คอลเลคชัน Lolita Lempicka (โลลิต้า เลมพิคก้า) เป็นคอลเลคชันที่พิสูจน์ได้ถึงนิยามดังกล่าวนี้


            คอลเลคชั่น Lolita Lempicka จากแบรนด์ Maison Berger Paris เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความหรูหราและความงดงาม ถ่ายทอดจากแรงบันดาลใจของนักออกแบบแฟชั่นชื่อดังชาวฝรั่งเศส Lolita Lempicka คอลเลคชั่นนี้มีชุดตะเกียงน้ำหอม และชุดก้านกระจายความหอม ซึ่งไม่เพียงแต่ทำให้อากาศบริสุทธิ์ แต่ยังเป็นของตกแต่งบ้านที่สวยงามราวชิ้นงานศิลปะอีกด้วย รวมไปถึงการออกแบบกลิ่นน้ำหอมในคอลเลคชันที่ละเอียดอ่อน สร้างความรู้สึกสง่างามไร้กาลเวลา ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต


            ตะเกียงน้ำหอม Lolita Lempicka Pure Lamp Set มาพร้อมน้ำหอมกลิ่น Lolita Lempicka ปริมาณ 250 มิลลิลิตร มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีม่วง และ สีใส ตัวตะเกียงเป็นรูปทรงโค้งมนคล้ายผลแอปเปิ้ลแทนความโรแมนติกจากเรื่องราวของ Adam & Eve ผลิตจากแก้วชั้นดี ประดับตราลายเซ็นของนักออกแบบด้วยอักษรสีทอง ตกแต่งด้วยลวดลายใบไอวี่สีทอง ประกอบกับฝาครอบสีทองฉลุลวดลายไม้เลื้อย ให้ความรู้สึกมหัศจรรย์ราวกับอยู่ในเทพนิยาย


            ก้านกระจายความหอม Lolita Lempicka Bijou Scented Bouquet กลิ่น Lolita Lempicka เพิ่มความสวยงาม หรูหรา ด้วยเครื่องประดับเถาไอวี่สีทองที่ถอดออกได้ และคอขวดลายฉลุเถาไอวี่ มีให้เลือกทั้ง สีม่วง และ สีใส มาพร้อมกิ่งวิลโลว์จากธรรมชาติ 6 กิ่ง ช่วยส่งกลิ่นหอมให้กระจายฟุ้งทั่วห้อง


            น้ำหอมกลิ่น Lolita Lempicka เป็นกลิ่นหอมแบบอ่อนหวานที่ชวนสัมผัสความทรงจำและความรื่นรมย์ในแบบฉบับน้ำหอมกลิ่นแรกของชีวิต พาให้เคลิบเคลิ้มราวกับอยู่ในดินแดนแห่งเทพนิยาย ถ่ายทอดมาจากกลิ่นยอดนิยมในน้ำหอมสำหรับร่างกาย “Mon Premier Parfum” จากคุณ Lolita Lempicka อีกด้วย

            คอลเลคชัน Lolita Lempicka ได้รับเสียงชื่นชมจากลูกค้าและนักออกแบบ อาทิ คุณ Marie Dupont นักออกแบบตกแต่งภายในชื่อดังที่กล่าวไว้ว่า “Maison Berger Paris ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับคอลเลคชันนี้ กลิ่นน้ำหอมที่เป็นเอกลักษณ์ และการออกแบบที่งดงามอย่างน่าทึ่ง” นอกจากนี้ น้ำหอมกลิ่น Lolita Lempicka ยังได้รับรางวัล Best Women’s Fragrance จาก Fragrance Foundation และ the American FIFI ในปี 1998

            พบกับเครื่องหอมสำหรับบ้านจาก Maison Berger Paris และโปรโมชันมากมายได้ที่ร้าน Maison Berger Paris ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand, LINE: @maisonbergerthai, IG: maisonbergerthailand, www.maisonbergerthailand.com, Lazada, Shopee, ShopSabuy, และ Tiktok สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-672-2088
« Last Edit: July 17, 2024, 09:25:00 PM by happy »